• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Bộ phim nào sở hữu phòng tắm thuộc hàng xịn sò nhất trong lịch sử điện ảnh?

Phim ảnh

Mới đây, người ta đã nghiên cứu xem các nhà làm phim đã phải tốn bao nhiêu tiền để tái hiện lên màn ảnh những căn phòng tắm mang tính biểu tượng nhất. Trước khi kéo xuống để xem câu trả lời thì Lost Bird có 3 phương án cho bạn lựa chọn đây:

Harry Potter với phòng tắm trường Hogwarts

Nơi Hermione cùng Ron và Harry lén lút điều chế Đa Quả Dịch

Pretty Women với bồn tắm tràn ngập bọt xà bông

Friends với bồn tắm yêu thích của Chandler

Victorian Plumbing – nhà bán lẻ phòng tắm có trụ sở tại Vương quốc Anh – đã phân tích một số phòng tắm nổi tiếng nhất trên màn ảnh và tìm ra mức giá phải chi trả để có thể tái hiện lại chúng. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, danh hiệu phòng tắm xịn sò nhất đã thuộc về phòng tắm nhà Gryffindor trong series Harry Potter với tổng giá trị lên đến 6.096,74 bảng Anh (tương đương 190 triệu đồng)!

Có thể nói, phòng tắm là một bối cảnh vô cùng phổ biến trong Harry Potter. Rất nhiều cảnh quay quan trọng diễn ra ở đây: Harry, Hermione và Ron đánh bại quỷ khổng lồ trong Harry Potter và Hòn đá Phù thủy; Hermione phá luật và điều chế ra Đa Quả Dịch trong tập Harry Potter và Phòng chứa bí ẩn; Harry tìm ra bí ẩn về quả trứng vàng trong Harry Potter và Chiếc cốc lửa; và tất nhiên không ai là không biết đến nhân vật “Myrtle khóc nhè” đóng đô trong phòng tắm – hình ảnh quá quen thuộc với bao thế hệ học sinh Hogwarts.

Một phân cảnh trong tập Harry Potter và Chiếc cốc lửa

Mặc dù không đắt đỏ bằng phòng tắm của Harry Potter, nhưng phòng tắm trong bộ phim Pretty Woman (1990) cũng có giá cao ngất ngưởng: 4.793,10 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng). Chỉ riêng chiếc bồn tắm này đã có giá hơn 1.600 bảng Anh (hơn 50 triệu đồng).

Một chiếc bồn tắm đáng đồng tiền với những vòi nước mạ vàng
và đá cẩm thạch nâu

Một số căn phòng tắm khác lọt vào danh sách bao gồm phòng tắm của Monica trong series Friends với tổng giá trị 1.777,57 bảng Anh (55,7 triệu đồng) và phòng tắm từ bộ phim Home Alone được ước tính có mức giá 2.769,30 bảng Anh (86,8 triệu đồng).

Có phòng tắm của bộ phim nào khiến bạn ấn tượng không? Chia sẻ cùng Lost Bird nhé!

Theo: CBR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.