• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Kỷ niệm 20 năm Harry Potter và Hòn Đá Phù Thủy: Bộ sản phẩm cực xịn sò gói trong hộp Tàu tốc hành Hogwarts

Phim ảnh

Vào ngày 10/11/2001, tập phim Harry Potter đầu tiên đã ra mắt khán giả Vương quốc Anh. Kể từ đó, loạt phim 8 tập dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K. Rowling đã mở ra một kỷ nguyên mới cho Thế giới Phù thủy giữa đời thực, không chỉ qua những trang sách và màn hình TV mà còn xuất hiện trên các trò chơi điện tử, các rạp phim, công viên giải trí và hơn thế nữa.

Để đón chào kỷ niệm tròn 20 năm ra mắt này, Wizarding World đã bắt đầu phát hành bộ sản phẩm mới nhất trên Amazon kèm theo một số vật phẩm vô cùng đặc biệt. Bộ sản phẩm Harry Potter and the Sorcerer’s Stone Anniversary 8-Film Collector’s Edition bao gồm 17 đĩa 4K Ultra HD Blu-ray phát trọn bộ 8 tập phim, đĩa Blu-ray The Harry Potter Magical Movie Mode, tấm vé Tàu tốc hành Hogwarts và 32 trang ấn phẩm đặc biệt. Điều khiến các Potterhead thích mê tơi chính là thiết kế siêu bắt mắt của bộ sản phẩm với hình dạng của một toa tàu tốc hành Hogwarts đang chở Harry, Ron và Hermione đến trường. Hiện tại, hộp quà kỷ niệm này đang treo trạng thái pre-order tại trang Amazon với giá $139,99 (hơn 3 triệu đồng).

Ấn bản đặc biệt trong bộ sưu tập là 32 trang bình luận hậu trường phim Harry Potter, hẳn sẽ rất thú vị cho mà xem! Bên cạnh đó, The Harry Potter Magical Movie Mode với định dạng đĩa Blu-ray lại hứa hẹn đây sẽ là "một cách tuyệt vời để trải nghiệm những bí mật làm phim, thần chú, các câu đố hóc búa và hơn thế nữa!”. The Harry Potter Magical Movie Mode bao gồm câu đố về Hogwarts, câu thần chú cho các phù thủy và pháp sư, bình luận của đạo diễn và thông tin bổ sung về các vật phẩm và sinh vật kỳ bí của Thế giới Phù thủy.

Có một điều không thể phủ nhận là mặc dù các tập truyện và phim Harry Potter đã ra mắt khán giả từ rất lâu rồi nhưng sức nóng của Thế giới Phù thủy dường như chưa bao giờ nguội. Cứ đến ngày kỉ niệm mỗi năm là cộng đồng Potterhead lại được dịp nao nức đón chờ những sản phẩm mới bởi với họ, Harry Potter chính là một phần tuổi thơ.

Theo: ScreenRant

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.