• Về đầu trang
Mee
Mee

Bỏ qua '50 Sắc Thái', đây mới là 10 bộ phim 'của hiếm' có cảnh nóng ấn tượng nhất (Kỳ 2)

Phim ảnh

11. Malena (2000)

Bối cảnh phim diễn ra tại 1 thị trấn nhỏ của nước Ý năm 1940. Phim kể về số phận bi ai của người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ Malena, ngoài ra, người xem còn cảm nhận được tình yêu không phân biệt tuổi tác của một cậu bé với Malena. Tuy có rất nhiều cảnh khiến người xem ngượng đỏ mặt nhưng Malena đã diễn tả được cuộc đời chân thực đến trần trụi của xã hội Ý những năm thế kỷ trước.

12. Betty Blue (1986)

Betty Blue như một bản tình ca nhẹ nhàng có vài nốt trầm nhẹ, mở đầu phim là cảnh làm tình say mê và quyến luyến khiến người xem cảm nhận sâu sắc tình yêu ngọt ngào của hai con người có chung một tâm hồn và số phận không may mắn.

https://www.youtube.com/watch?v=sB5aeJ---Zg

13. La Pianiste (2001)

La Pianiste (The Piano Teacher) lại một lần nữa đưa khán giả đến với tình yêu của hai con người thuộc thế hệ khác nhau. Bộ phim mang một cái kết buồn bã và u ám, khiến người xem không hiểu được hoàn toàn ý nghĩa và thông điệp mà phim muốn truyền tải. Những ai chưa xem La Pianiste nên tìm hiểu trước về cuốn tiểu thuyết cùng tên bởi bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn sách này.

14. Intimacy (2001)

Intimacy đã giành giải thưởng Gấu Vàng dành cho Phim hay nhất tại Liên hoan phim Berlin vào năm 2001. Bộ phim nói về nỗi buồn chán và khát vọng được yêu thương của nhân vật nam chính, vì vậy, mỗi ngày anh đều ngủ với một người phụ nữ. Và một ngày, anh nảy sinh tình yêu với một trong những nhân tình hờ của mình. Bộ phim mang một cái kết buồn khiến khán giả chú ý hơn là những cảnh nóng.

15. Basic Instinct (1992)

Basic Instinct khéo léo khai thác bản năng của con người trong tình dục. Tuy không cận cảnh những phần nhạy cảm hay quá trình làm tình nhưng những biểu cảm và âm thanh trong phim khiến các khán giả có nội tâm "trong sáng" phải cân nhắc trước khi định xem.

16. The Piano (1993)

The Piano kể về cuộc đời và sóng gió tình yêu của người phụ nữ góa chồng bị câm Ada. Tuy không có lời thoại suốt cả bộ phim nhưng những ý nghĩa về nhân sinh và tình yêu giữa hai cá thể có sự đồng điệu về tâm hồn được bộc lộ rất rõ.

17. Eyes Wide Shut (1999)

Eyes Wide Shut là bộ phim nói về cuộc sống trụy lạc của tầng lớp thượng lưu năm 1999 với những cảnh cực kì nóng bỏng của một cặp vợ chồng do Tom Cruise và Nicole Kidman thủ vai.

18. 9½ Weeks

9½ Weeks được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên. Được so sánh với tác phẩm cùng thể loại Fifty Shades of Grey nhưng bộ phim vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi truyền tải được thông điệp: Tình yêu và đam mê dục vọng đôi khi sẽ khiến con người mất đi lí trí.

19. Elegy (2008)

Elegy là một bộ phim kể về tình yêu giữa một người đàn ông đứng tuổi với sinh viên của mình, một cô gái xinh đẹp quyến rũ. Bỏ qua rào cản tuổi tác và địa vị, hai người yêu nhau một cách đơn thuần và nồng nàn. Nhưng lại một lần nữa cuộc tình trái ngang không có được kết cục tốt đẹp.

20. Bitter Moon (1992)

Bộ phim khép lại danh sách này là Bitter Moon. Tác phẩm cho ta thấy cuộc sống tinh thần và tình dục tràn đầy đam mê của những người trẻ. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục. Những thước phim nhẹ nhàng và tươi mới chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.

Bạn yêu thích nhất bộ phim nào? Hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.