• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cẩm Y Chi Hạ': Cảnh hôn của Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận lên hot search vì sao fan lại đồng loạt xin lỗi?

Phim ảnh

Mặc dù bị "đắp chiếu" trong suốt 2 năm dài nhưng Cẩm Y Chi Hạ lại nhanh chóng "gây bão" sau khi lên sóng nhờ nội dung thú vị. Phim còn gây chú ý khi hội tụ bộ đôi nhan sắc tươi trẻ là Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận.

Thậm chí nhờ những phản ứng hoá học đặc sắc và cảm giác couple của cặp đôi nhân vật chính Lục Dịch - Kim Hạ, phim còn thành công tạo ra cơn sốt yêu thích trong lòng khán giả trẻ.

Mới đây, cảnh hôn giữa hai nhân vật tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của các mọt phim. Đây là khoảnh khắc đã được chờ đợi rất lâu, Lục Dịch - Kim Hạ ngồi trên nóc nhà, dưới sự chứng kiến của ánh trăng cùng bầu trời đêm trao nhau nụ hôn cực kì ngọt ngào.

Nhiều khán giả và các blogger giải trí không thể không bày tỏ cảm xúc "quắn quéo" của mình. Tuy nhiên do đại dịch virus Corona bùng phát, hệ thống mạng xã hội Weibo cập nhật liên tục tin tức liên quan đến dịch bệnh, các fan chỉ có thể tiết chế, nén lại niềm vui, sự yêu thích phim ảnh trong lòng. Các fan đưa ra hàng loạt bình luận xin lỗi vì sợ tình tiết phim có thể chiếm dụng tài nguyên công cộng, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

[+4.706] Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Cẩm Y Chi Hạ. Đây là giai đoạn đặc biệt, xin mọi người tiếp tục duy trì sự quan tâm dành cho tình hình dịch bệnh! Phim này không cố ý chiếm dụng tài nguyên công cộng. Ngoài ra, xin nhắc mọi người hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài, thời kì dịch bệnh nếu bị ho, khạc đàm, nóng trong người xin hãy lập tức đến bệnh viện! Mong bình an!

[+3.375] Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Cẩm Y Chi Hạ. Đây là giai đoạn đặc biệt, xin mọi người tiếp tục duy trì sự quan tâm dành cho tình hình dịch bệnh! Phim này không có ý chiếm dụng tài nguyên công cộng. Ngoài ra, xin nhắc mọi người hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài, thời kì dịch bệnh nếu bị ho, khạc đàm, nóng trong người xin hãy lập tức đến bệnh viện! Mong bình an!

[+2.894] Mấy ngày nay vẫn luôn đọc tin tức số ca truyền nhiễm tăng dần, đây là điều ngọt ngào duy nhất.
=>> [+215] Nói thật đây là dòng hot search duy nhất khiến tôi có thể để lộ nụ cười.
=>> [+111] Thật ấy, cái này khiến tôi vui được một chút.

[+2.590] Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Cẩm Y Chi Hạ. Đây là giai đoạn đặc biệt, xin mọi người tiếp tục duy trì sự quan tâm dành cho tình hình dịch bệnh! Phim này không có ý chiếm dụng tài nguyên công cộng. Ngoài ra, xin nhắc mọi người hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài, thời kì dịch bệnh nếu bị ho, khạc đàm, nóng trong người xin hãy lập tức đến bệnh viện! Mong bình an!

[+137] Rất xin lỗi vì chiếm dụng tài nguyên công cộng, các bạn nào đến bài post này thông qua hot search, chúc mọi người năm mới vui vẻ, mọi người ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, chăm rửa tay, chú ý phòng ngừa, cách xa nơi đông người. Chúc mọi người khoẻ mạnh bình an!

[+10] Tình huống gì đây? Lúc này mà còn bán nhiệt độ? Không sợ bị mắng?
=>> Hễ có nhiệt độ thì là mua sao, cũng không để cho người khác xem phim sao? Lão nương ở nhà không ra ngoài đu phim rồi bàn luận tình tiết cũng không cho không gian à, không dễ gì mà tìm được một phim hay.
=>> Có hotsearch thì là mua à, sao nào, tin tức giải trí làm như xuất thân từ kỹ viện? Mua cái đầu mày.
=>> Thân gửi, Cẩm Y Chi Hạ không cần mua hot search, nhiều quan tâm tự nhiên người ta sẽ search cho hot lên thôi, nhà Cẩm Y cũng không muốn lên hot search lúc này đâu, nhưng ngăn không được.

Có thể thấy ý thức của các fan rất đáng khen ngợi, họ không chỉ thể hiện câu chữ nêu rõ tình huống này mà còn đính kèm hình ảnh nhân vật Lục Dịch - Kim Hạ đeo khẩu trang nhằm tuyên truyền ý thức phòng dịch cho cộng đồng.

Trước mắt giới giải trí trở nên tĩnh lặng, hot search Weibo không còn nhiều từ khoá liên quan đến nghệ sĩ phim ảnh nhiều như trước mà hầu hết đều là tin tức liên quan đến dịch Corona.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.