• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Chiwawa-chan': Có khi ta chẳng biết gì về bạn thân của mình, cho đến khi họ... chết

Phim ảnh

Bộ phim Chiwawa-chan được chuyển thể dựa trên bộ manga cùng tên của Kyoko Okazaki do nhà phát hành Kadokawa Shoten xuất bản năm 1996.

Câu chuyện lấy bối cảnh Tokyo thời hiện đại nơi mà SNS phát triển vượt bậc. Trong một thành phố xa hoa tráng lệ, có một nhóm bạn chơi rất thân với nhau. Thế nhưng vào một ngày nọ, chuyện thương tâm đã xảy ra: xác chết của một người trong nhóm tên là Chiwawa được tìm thấy ở Vịnh Tokyo. Cơ thể của cô bị cắt thành thành từng mảnh.

Trong lúc mọi người đang tưởng nhớ về cô gái xấu số này thì nhóm bạn thân của cô nhận ra họ không hề biết gì về cô như tên thật hay lý lịch. Hành trình đi tìm sự thật về Chiwawa bắt đầu từ đó.

ogp

Trên trang web chính thức của phim đã hé lộ một vài thông tin về về cái chết của Chiwawa:

"Vào ngày hôm đó, danh tính của nạn nhân trong vụ giết người ở Vịnh Tokyo đã được thông báo. Nạn nhân là Ryoko Chiwaki, 20 tuổi, sinh viên ngành điều dưỡng. Đối với Miki đây có thể là Chiwawa mà cô chưa hề biết đến.

Lúc Chiwawa còn sống, cô đã từng cướp chiếc túi chứa 600 triệu yên của các nhà chính trị gia đang uống rượu ở một quán bar. Miki và Chiwawa dùng số tiền này để ăn chơi tiệc tùng cùng với đám bạn cô.

Họ đã xài hết từng ấy tiền chỉ trong 3 ngày. Sau khoảng thời gian hưởng lạc ấy, họ bắt đầu quay trở lại cuộc sống thường ngày, chỉ trừ Chiwawa vẫn tiếp tục tiệc tùng thâu đêm.

Chiwawa trở thành một người mẫu nổi tiếng và qua lại với một nhà quay phim tên Sakata. Kể từ đó cô và Miki ít liên lạc và dần rời xa nhau, tựa như hai người đến từ hai thế giới.

Khi nhận được tin Chiwawa bị giết, Miki đã bị cuốn vào những vòng xoáy suy nghĩ với hàng vạn câu hỏi nhưng cô không tìm thấy đáp án.

Sau khi hiện trường được dọn dẹp, Miki nhận phỏng vấn từ Yuko, một phát thanh viên để hỏi về lí lịch của "bạn thân" nhưng cô chỉ lắc đầu không biết....

Miki cùng với những người bạn khác trong nhóm tụ họp lại với nhau để ghép những mảnh kí ức của từng người về Chiwawa mong tìm được sự thật về người bạn bí ẩn này.

Bộ phim tâm lý hơi hướm kinh dị này được bấm máy từ ngày 23 tháng 3 năm 2018 và sẽ được khởi chiếu vào ngày 18 tháng 1 sắp tới đây.

Phim quy tụ những gương mặt diễn viên tài năng: Mugi Kadowaki trong vai Miki, Ryo Narita trong vai Yoshida, Kanichiro trong vai Katsuo, Tina Tamashiro trong vai Yumi, Shiori Yoshida trong vai Chiwawa, Chiaki Kuriyama trong vai Yuko và Tadanobu Asano trong vai Sakata. Đặc biệt khán giả rất chờ đợi vai diễn này của Mugi Kadowakisau sau bộ phim ăn khách Todome no Kiss.

chiwawa1

Shirosi Yoshida

katsuo

Kanichiro

ryo

Ryo Narita

sakata

Tadanobu Asano

miki

Mugi Kadowaki

nagai

Murakami Nijiro

tina

Tina Tamashiro

yuko

Chiaki Kuriyama

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.