• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Chuyện chưa kể ở Hollywood: Quá trình khổ luyện của dàn sao nữ

Phim ảnh

Công việc của một diễn viên đòi hỏi rất nhiều sự chuẩn bị và luyện tập. Để sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ trên màn ảnh rộng, đôi khi họ phải trải qua những khóa tập luyện thể chất cực kỳ khắt khe, làm việc 24/7 để có được những kỹ năng mới trong một khoảng thời gian hạn chế.

Khó khăn nào rồi cũng được đền đáp. Những nữ diễn viên này đã đánh cắp trái tim của hàng triệu khán giả và họ thực sự đã tỏa sáng với vai diễn của mình! Hãy cùng Lost Bird điểm qua 10 gương mặt vàng đã khổ luyện để thành công nhé.

Gal Gadot - Wonder Woman

Người đẹp Israel – Gal Gadot – chưa bao giờ phải lo lắng về chuyện thừa cân. Ngược lại, cô gặp chút khó khăn vì sở hữu thân hình mảnh dẻ. Khi được chọn vào đóng công chúa Diana trong Wonder Woman – vai diễn thay đổi sự nghiệp của mình, Gadot đã phải tập luyện để có cơ bắp. Trong vòng 9 tháng với sự hỗ trợ của một trong những huấn luyện viên giỏi nhất Hollywood, Gal Gadot đã thành công có được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cho bộ phim Wonder Woman ăn khách.

Quá trình tập luyện chuyên sâu của Gadot bao gồm hai giờ trong phòng tập, hai giờ học chiến đấu và hai giờ học cưỡi ngựa. Kết quả thật ấn tượng: nữ diễn viên đã tăng được 7.71 kg cơ và trông cô lộng lẫy tươi tắn hơn bao giờ hết!

Alicia Vikander - Tomb Raider

Khi Alicia được chọn vào vai Lara Croft cho bộ phim Tomb Raider (2018), nhiều người hâm mộ đã tự hỏi liệu nữ diễn viên sẽ làm cách nào để có được hình thể phù hợp với vai diễn. Và càng áp lực hơn khi người thủ vai Lara Croft trước đó không ai khác chính là nữ minh tinh Hollywood Angelina Jolie. Bởi vậy, không có gì lạ khi Vikander đã phải bắt đầu chuỗi khổ luyện để chuẩn bị cho vai diễn này.

Ngoài việc tập gym, Alicia còn chăm chỉ đạp xe, tập võ, leo núi và bơi lội. Cô ấy đã tăng được 5.4kg cơ và trông cực kỳ hoàn hảo để hóa thân thành Lara Croft tiếp theo.

Scarlett Johansson - Ghost in the Shell

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim Marvel với vai Black Widow vào năm 2010, Scarlett Johansson đã phải giữ cho cơ thể luôn săn chắc. Nhưng khi được chọn vào vai Thiểu tá trong Ghost in the Shell, Johansson đã phải gấp đôi cường độ luyện tập.

Điều này không chỉ giúp nữ diễn viên sở hữu thân hình hoàn hảo để tỏa sáng trong bộ trang phục siêu bó sát mà còn cải thiện kỹ năng đóng các phân cảnh hành động. Điểm 10 xứng đáng cho sự nỗ lực!

Zoe Saldana - Avatar

Diễn xuất của Zoe Saldana trong bộ phim Avatar đã được giới phê bình lẫn khán giả đánh giá cao. Và sự thật là Zoe Saldana hoàn toàn xứng đáng với điều đó! Mặc dù từ góc nhìn khán giả, nhân vật Neytiri của Saldana chỉ là sản phẩm của công nghệ đồ họa 3D thôi nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên đã trải qua quá trình chuẩn bị nghiêm túc cho vai diễn này.

Saldana đã dành ra sáu tháng để học bắn cung, cưỡi ngựa và võ thuật. Không chỉ vậy, cô còn phải thực hiện tất cả những điều trên trong khi đeo một chiếc máy quay nặng trịch trên đầu và khoác lên mình bộ đồ chuyên dụng không hề thoải mái.

Natalie Portman – Black Swan

Năm 2011, Natalie Portman đã hoàn toàn thuyết phục khi thắng giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Nina trong Black Swan. Ít ai biết được Natalie đã phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ nhường nào để hoàn thành thước phim của đạo diễn Darren Aronofsky. Cô đã dành ra 5 giờ/ngày, đều đặn mỗi ngày trong suốt cả năm trời để tham gia các lớp học múa. Nhờ đó, Natalie thậm chí đã học được tới những động tác ballet khó khăn và đau đớn nhất.

Thế nhưng dù đã chăm chỉ là vậy nhưng đến khi bộ phim bắt đầu sản xuất, Natalie vẫn phải tăng thời lượng múa ballet lên một con số không thể tin được: 16 giờ/ngày! Ngoài ra, nữ diễn viên còn theo sát một chế độ ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt khiến cô giảm tới 9kg.

Alison Brie - GLOW

Alison Brie là ngôi sao chính của loạt phim truyền hình về các đô vật nữ cực kỳ ăn khách trên Netflix, GLOW. Để có được hình thể cho vai diễn này, Brie đã phải tập luyện như một võ sĩ chuyên nghiệp. Cô tập cardio và các bài huấn luyện sức bền 2 lần/ngày. Mục tiêu của Brie không chỉ là làm cho cơ thể của cô trông cân đối hơn mà còn phải trở nên dẻo dai hơn. Và Brie đã thành công.

Jennifer Lawrence - The Hunger Games

Leo núi, trèo cây, đấm bốc, chạy, nhảy sào và bắn cung - đây chỉ mới là một số kỹ năng mà Jennifer Lawrence phải học cho vai diễn Katniss Everdeen trong The Hunger Games. Chế độ tập luyện khắc nghiệt của cô cũng bao gồm một lượng lớn các bài cardio. Kết quả như chúng ta đã thấy rồi đó: Jennifer hoàn toàn tỏa sáng trong từng phân cảnh khi khoác lên mình bất kỳ bộ trang phục chiến đấu nào.

Demi Moore - G.I. Jane

Trong bộ phim G. I. Jane (1997), Demi Moore đã tự mình thực hiện hầu hết các pha nguy hiểm, bao gồm cả cảnh chống đẩy bằng một tay cực kỳ ấn tượng. Để có thể làm được điều này, Demi đã trải qua khóa huấn luyện với một người lính đặc nhiệm SEAL thực thụ. Chỉ vậy thôi là đủ hiểu mức độ đầu tư của cô cho vai diễn này rồi phải không nào! Demi đã chăm chỉ tập luyện các bài cardio và cử tạ hàng ngày.

Anne Hathaway - The Dark Knight Rises

2012 chắc chắn là một năm đầy thử thách đối với Anne Hathaway. Để thắng được giải Oscar cho vai diễn trong Les Miserables, nữ diễn viên đã phải giảm tới hơn 11kg liền. Thế rồi ngay sau đó, cô bắt đầu quay The Dark Knight Rises của Christopher Nolan. Và để lấy lại vóc dáng hoàn hảo cho phù hợp với bộ đồ da đặc trưng của nhân vật Miêu Nữ, Hathaway phải tăng tốc tập rất nhiều bài tập đối kháng, võ thuật và yoga.

Sofia Boutella - Kingsman: The Secret Service

Sofia Boutella trở nên nổi tiếng sau khi cô xuất hiện trong quảng cáo của Nike’s Keep Up. Vốn là một vũ công đường phố trong suốt thời thơ ấu, Sofia đã luôn sở hữu một thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ khi cô được chọn vào vai nữ sát thủ trong Kingsman: The Secret Service (2014). Để chuẩn bị cho vai diễn này, Boutella đã tham gia các lớp học taekwondo và đấm bốc Thái Lan trong vòng ba tháng.

Bởi vậy mới thấy, dù ở bất cứ lĩnh vực nào, con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ dễ dàng.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.