• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Chuyện giờ mới kể: D.O bị đánh tơi tả trong phim đầu tay vì... fan quá nhiệt tình

Phim ảnh

Trong tập Knowing Brothers vào ngày 21/3, ba diễn viên Kwak Do Won, Kim Hee Won và Kim Dae Myung đã tham gia với tư cách khách mời để quảng bá cho bộ phim mới của họ Golden Holiday và chia sẻ những câu chuyện thú vị trong nghề diễn. Đặc biệt trong đó những chia sẻ của Kim Hee Won về EXO D.O đã nhận được nhiều sự chú ý.

Nam diễn viên đã kể lại một kỉ niệm đáng nhớ trên phim trường Cart, bộ phim đầu tay của D.O. Trong phân cảnh anh đánh nam thần tượng, có rất nhiều fan đã tụ tập ở trường quay, và khi Kim Hee Won thực hiện cảnh quay này thì xung quanh vang lên những tiếng la ó: "Á!", "Không được!" khiến cho cảnh quay bị hỏng và cuối cùng anh chàng lại phải chịu đòn lại từ đầu.

Kim Hee Won đã nhắc nhở các fan ở trường quay giữ yên lặng để D.O không bị đánh thêm. Anh chia sẻ thêm rằng mình rất ấn tượng với sự nghiêm túc trong diễn xuất của D.O và đã gắng giúp đỡ anh chàng trong cảnh quay bị đánh bằng cách túm lấy cổ áo và lắc người cậu để tránh cú đòn trực diện. Super Junior Hee Chul cũng đồng tình và cho biết thêm là D.O nói rằng cậu rất biết ơn Kim Hee Won về những giúp đỡ nhiệt tình khi cậu lần đầu đóng phim.

D.O và Kim Hee Won trong Cart

Phân đoạn của D.O và Kim Hee Won trong Cart

Những chia sẻ mới của Kim Hee Won đã khiến cho mọi người hồi tưởng lại về bộ phim 6 năm trước và cảm thán xuýt xoa về tài năng diễn xuất của D.O đã bộc lộ ngay từ bộ phim đầu tay.

[+330,-4] Do Kyung Soo ngay từ lần diễn xuất đầu tiên đã ấn tượng như vậy rồi. Sau khi quay Cart đã được đạo diễn và các diễn viên đề cập rất nhiều. D.O đúng là vừa hát hay, nhảy đẹp, tinh tế mà đến diễn xuất cũng đỉnh nữa.

[+281,-6] Nhớ Do Kyung Soo quá.

[+233,-7] Nhạc phim Cart cũng kinh điển luôn, nhớ lúc xem ở rạp tới đoạn bị đánh ai nấy cũng đều xót xa.

[+203,-2] Cart là một bộ phim tuyệt vời. Lần đầu thử sức diễn xuất của D.O là một bộ phim sâu sắc và ý nghĩa như vậy đấy, đáng suy ngẫm.

[+175,-2] Hồi mới lần đầu xem cảnh đó sốc quá còn không dám xem lại. Diễn giỏi quá cũng là vấn đề vậy đó. Không ngờ Cart là tác phẩm đầu tay của D.O, đúng là thiên tài diễn xuất.

[+154,-2] Không quên được Cart.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.