• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cười đau bụng với bình luận của các ông anh EXO về nụ hôn màn ảnh đầu đời của D.O trong 'Lang Quân'

Phim ảnh

Hôm 1/11, nhóm nhạc EXO tổ chức buổi giới thiệu bài hát mới trong album thứ 5 Don't Mess Up My Tempo. Tại đây, các thành viên có dịp trò chuyện vui vẻ với truyền thông lẫn công chúng sau một thời gian vắng bóng sân khấu.

Câu chuyện diễn xuất của D.O (Do Kyung-soo) cũng trở thành đề tài đáng chú ý. Theo đó, Lang Quân 100 Ngày do anh đóng chính kết thúc phát sóng vào 30/10, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách hàng đầu của đài cáp tvN.

d3664536

Khi được hỏi cảm nhận thế nào về bộ phim cổ trang này, D.O đáp lời: "Tôi rất lấy làm biết ơn, phim đạt kết quả tốt đến không nói nên lời, tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Xuyên suốt 16 tập phim, ngôi sao sinh năm 1993 có vài cảnh hôn lãng mạn với bạn diễn Nam Ji Hyun. Điều này trở thành khoảnh khắc tâm đắc đối với Xiumin và Chen - những người nay đã là fan cứng của người em D.O.

https://www.youtube.com/watch?v=xPzBalxR6eI

Cảnh hôn của D.O và Nam Ji Hyun trong "Lang Quân 100 Ngày".

Xiumin thì tự hào ca ngợi: "Kyung-soo chính là một trong 5 diễn viên hàng đầu mà tôi thừa nhận".

Chen vui vẻ cho hay, mỗi lần ở nhà đều sẽ canh giờ xem phim, tự nhận là khán giả trung thành. Tuy nhiên, trong phim có kha khá cảnh hôn, điều này khiến anh thích thú chia sẻ: "Tôi cũng có tâm trạng giống các fan, thật ra tôi xem mà giật cả mình vì đây là cảnh hôn đầu tiên của Kyung-soo".

screen shot 2018 11 02 at 2 24 20 pm

screen shot 2018 11 02 at 2 24 38 pm

Câu chuyện quay trở lại nhân vật chính, mọi người bắt đầu truy hỏi anh chàng thực hiện cảnh hôn trong bao lâu, D.O liền chính trực trả lời: "Thật ra không hề bị nhiều cảnh NG (no good), chỉ là đạo diễn muốn khai thác đa dạng góc quay nên thời gian hôn hơi lâu!".

d3664537

Không khí phút chốc trở nên rộn rã, các thành viên xung quanh bắt đầu đồng thanh chọc ghẹo anh chàng: "Hẳn là không có nhiều cảnh NG, chỉ có hôn hơi lâu thôi ha!".

Kể từ khi công chiếu đến lúc kết thúc, Lang Quân 100 Ngày luôn đạt mức rating lý tưởng. Trong tập cuối, lượng người xem bứt phá đến 14,4% giúp phim lập kỷ lục rating cao nhất khi phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Điều này cũng giúp phim đứng thứ 4 trong danh sách những bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử của đài cáp sau Reply 1988 (2016), Goblin (2017) và Mr. Sunshine (2018). D.O và Nam Ji Hyun qua đó đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất, nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ đông đảo khán giả khu vực châu Á.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.