• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Lang Quân' tập cuối: Suýt mất vợ, Thế tử phải dùng 'khổ nhục kế' để rước nàng về dinh

Phim ảnh

Tiếp nối những điều còn đang dang dở ở tập trước, trong tập cuối này, thế tử Lee Yool đã chính thức cầm quân ra trận để bảo vệ người dân.

Chiến tranh nổ ra do sự tham lam của tả tướng Kim Cha Eon, khi hắn ta cố tình khơi mào cuộc chiến để có thể kiếm chác từ việc bán vũ khí cho cả hai chiến tuyến. Để chặn đứng kế hoạch xấu xa này, Lee Yool đã có một pha quyết chiến với hắn và đã thành công.

2qj9tuy imgur

Đương nhiên kẻ ác thì không bao giờ có kết cục tốt đẹp. Kim Cha Eon dù bị thương nhưng vẫn ngoan cố chống trả đến cùng. Ý định đánh lén từ sau lưng thế tử của hắn đã bị dập tắt khi ám vệ từ trên mái nhà đã đoán trước được và họ quyết định bắn tên về phía Kim Cha Eon để bảo vệ thế tử. Tên tặc thần cuối cùng cũng phải nhận lấy cái chết và mọi âm mưu đen tối của hắn cũng chấm dứt ngay tại đó.

kpeklln imgur

pqulxkq imgur

Dù cuộc tranh giành quyền lực giữa các thế lực trong hoàng cung cuối cùng cũng đã hạ màn nhưng mối quan hệ của cặp đôi Lee Yool và Yi Seo vẫn gặp trắc trở do ân oán cá nhân giữa hai người.

Cảm thấy có lỗi vì anh trai mình là người đã ám sát thế tử, Yi Seo quyết định chia tay với Lee Yool. Cô nói anh không cần phải tha thứ cho những gì anh trai cô đã làm. Những ký ức giữa họ đã là quá khứ và cô quyết định sẽ chấm dứt tất cả. Có lẽ thứ mà hai người cần chính là thời gian. Thời gian để Yi Seo có thể thông suốt mọi việc và chấp nhận tình cảm của Lee Yool.

eokue1i imgur

Trở lại với cuộc sống hàng ngày, dù đã được khôi phục lại thân phận trước kia nhưng Yi Seo vẫn ở lại ngôi làng cũ và sống với thân phận Hong Shim. Cô tiếp tục với công việc trước đây của mình là giải quyết những yêu cầu kì quặc của người dân trong làng.

Trong khi đó, Lee Yool bị nhà vua buộc phải đi gặp mặt những tiểu thư quyền quý khác nhưng anh không ưng ý bất kỳ ai trong số họ. Lee Yool cuối cùng cũng nói lên sự thật rằng trong lòng anh vẫn luôn có một người con gái khác và quyết định sẽ đi tìm cô.

emgrcrx imgur

Lúc này, nhà vua đã đưa ra một điều lệnh khá oái oăm là những nam thanh nữ tú trong độ tuổi 20 phải nhanh chóng kết hôn. Vì đã được khôi phục lại thân phận trước đây nên Yi Seo lại bị đưa đến nha huyện để tiếp tục kết hôn một lần nữa. Lần này cuộc mai mối trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của cả huyện giám cũ Je Yoon và thế tử Lee Yool. Khi được yêu cầu phải chọn một người mình muốn kết hôn, Yi Seo đã lựa chọn Je Yoon trong sự tức tối của thế tử.

2z0dwcb imgur

p6dkf79 imgur

Sau khi yêu cầu chọn lại không thành công, Lee Yool cũng phải chấp nhận kết quả này và quyết định quay trở lại hoàng cung. Trước khi đi, Lee Yool có nhờ Yi Seo tìm giúp một cuốn sách mà anh đã đánh rơi tại ngôi làng này.

Khi đã tìm được cuốn sách, Yi Seo mở ra đọc và biết được những gì ghi trong đó là cuốn nhật ký mà Lee Yool đã viết và gửi cho cô. Bức thư này kể lại những ký ức đẹp trong 100 ngày khi Won Deok ở cùng với Hong Shim.

Không những vậy, Lee Yool còn nhắc lại lời hứa thuở nhỏ của hai rằng anh sẽ lấy Yi Seo làm vợ. Lee Yool cũng viết rằng cho dù cô có hỏi lại câu hỏi đó một lần nữa, đáp án của anh không phải là hoa cũng chẳng phải là tuyết mà người anh thích vẫn luôn là cô.

ho2smui imgur

hevkvot imgur

Bức thư đã khiến Yi Seo vô cùng cảm động. Thế nhưng sự thật không thể thay đổi là Lee Yool đã quay trở lại hoàng cung. Đang buồn bã sắp xếp đồ đạc để chuẩn bị rời đi, Yi Seo bỗng nhận ra Lee Yool đã đứng trong sân nhà mình.

Sự xuất hiện của Lee Yool khiến cô vô cùng bất ngờ. Câu trả lời của anh khiến cô càng bất ngờ hơn khi Lee Yool nói mình không phải thế tử mà là Won Deok và anh tới để tìm vợ. Bộ phim kết thúc với một nụ hôn ngọt ngào của cả hai dưới cơn mưa hoa anh đào bay trong gió.

1z6tgpy imgur

zp2x9m7 imgur

Lang Quân 100 Ngày cuối cùng đã đi đến hồi kết và chắc chắn người hâm mộ có thể hài lòng một kết thúc vô cùng ngọt ngào dành cho cặp đôi chính.

Ngay đến những diễn viên phụ trong phim cũng có những kết thúc đẹp với chính bản thân họ: Bok Eun đã trở thành huyện giám đúng như lời Lee Yool nói trước đó; vợ chồng Goo Dol và Kkeut Nyeo có một em bé đang lớn dần trong bụng mẹ và đặc biệt là thế tử tần vẫn giữ được mạng sống và đã sinh con.

3wlmbbu imgur

Một cái kết quá đẹp và viên mãn có lẽ sẽ không khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối một chút nào khi đã đi cùng bộ phim suốt chặng đường 16 tập vừa qua. Tuy bộ phim đã chính thức khép lại nhưng chắc hẳn những gì mà bộ phim mang lại cùng dàn diễn viên đáng yêu của Lang Quân 100 Ngày sẽ còn mãi đọng lại trong lòng của người hâm mộ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.