• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Lang Quân' tập 13: Lee Yul vật vã trải qua cơn thất tình khi Hong Shim chủ động nói chia tay

Phim ảnh

Tiếp tục diễn biến của tập 12, câu hỏi được bỏ ngỏ từ tuần trước của bộ phim Lang Quân 100 Ngày đã có lời giải đáp khi Hong Shim và thế tử Lee Yul cuối cùng cũng gặp lại nhau. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này lại không hề vui vẻ chút nào mà thay vào đó là bầu không khí vô cùng nặng nề bao trùm cả hai người. Hong Shim đã biết thân phận thực sự của Won Deok và cũng biết hai người khó có thể đến được với nhau, vì vậy cô quyết định nói chia tay để nhanh chóng chấm dứt tình cảm bấy lâu nay.

ni7hfcp imgur

arxgmo2 imgur

Dù rất nhớ Lee Yul nhưng Hong Shim vẫn buộc phải nói ra những lời lẽ vô tình. Sau khi từ chối ý định vào cung làm thị thiếp của thế tử, Hong Shim rời đi, bỏ lại Lee Yul vẫn đang thất thần chết lặng.

Mối tình tuyệt vọng khiến Hong Shim vô cùng khổ sở. Cô đã khóc rất nhiều và có ý định quay trở lại với Lee Yul nhưng anh trai cô đã xuất hiện và kịp thời ngăn cô lại. Sau đó, Hong Shim nghe lời huynh trưởng, ra đi cùng với cha nuôi để có thể sống một cuộc sống yên bình và quên đi mối tình đầy ngang trái này.

dzgtmf7 imgur

Dự định rời đi của Hong Shim tạm thời bị trì hoãn do anh trai cô có việc phải ở lại Hanyang. Anh muốn cô đi trước nhưng cô đã quyết định sẽ ở lại cho đến khi anh trai giải quyết xong mọi việc rồi họ sẽ cùng đi khỏi đây.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim xoay quanh sự việc con gái của tín sứ nhà Minh bị bắt cóc theo mệnh lệnh của Trung điện Park với âm mưu khiến thế tử gặp bất lợi. Nhưng rất may huyện giám Jung Je Yoon và Hong Shim đã giải cứu thành công vị khách quý tới từ nhà Minh, đồng thời giải vây giúp thế tử. Trong quá trình chống trả lại những tên bắt cóc, Hong Shim đã bị thương.

hgtoih4 imgur

m8t5b7x imgur

Cặp đôi Won - Shim vốn đã có cơ hội gặp lại nhau nhưng lúc này nam phụ Je Yoon xuất hiện. Je Yoon xem xét vết thương trên chân của Hong Shim và xỏ lại giày cho cô.

Lee Yul cảm thấy tức giận và vô cùng bất lực khi nhìn thấy người đàn ông khác đang quan tâm tới "vợ" mình mà không thể làm gì khác hơn. Tuy nhiên, ở phần cuối của tập phim mở ra một tia hy vọng mới cho cặp đôi Won - Shim khi Lee Yul đã nhớ lại toàn bộ ký ức, và dĩ nhiên là cả người con gái mà anh từng tỏ tình hồi nhỏ sau khi nhìn thấy sợi dây buộc tóc thêu hoa anh đào.

rsvfe1t imgur

anptc2u imgur

Ngay lập tức, Lee Yul chạy đi tìm Hong Shim hay cũng chính là Yeon Yi Seo - người mà từ nhỏ anh vẫn luôn nhung nhớ. Cả hai gặp lại nhau trên cây cầu mà Hong Shim vẫn chờ anh trai mình vào ngày rằm mỗi tháng.

Cảnh phim được đan xen giữa quá khứ và hiện tại với những cánh hoa anh đào tung bay và toàn bộ những ký ức của Lee Yul về Yi Seo ùa về. Tập phim kết thúc khi Lee Yul nói với Yi Seo rằng hắn chính là "đồ ngốc", người đã từng bày tỏ với Yi Seo khi còn bé.

44433676 1344051112393219 6906708342870114304 n

imtmtz0 imgur

Kết thúc của tập 13 khiến khán giả đứng ngồi không yên khi phải chờ đợi tập tiếp theo mới có thể biết được cuộc hội ngộ của hai người họ sau 12 năm sẽ diễn ra như thế nào. Ở phần giới thiệu tập 14 sẽ lên sóng tối hôm nay có không ít cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính, làm người xem càng mong chờ hơn vào một kết thúc có hậu cho Yi Seo và Lee Yul.

z2yly4z imgur

Ngoài ra, người hâm mộ càng cảm thấy hoang mang hơn nữa khi những tình tiết được tiết lộ trong tập mới có phân cảnh Hong Shim đang bị một người lạ mặt bóp cổ, và ở một phân cảnh khác cô bị ngất ngay giữa đường. Phải chăng lão tể tướng xấu xa đã bắt đầu hành động nhằm loại bỏ những chướng ngại gây ảnh hưởng tới âm mưu của mình?

xoaogny imgur

Bộ phim Lang Quân 100 Ngày đang dần đi đến hồi kết và trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi vẫn còn quá nhiều những nút thắt chưa được tháo gỡ. Câu chuyện tình của Lee Yul và Yi Seo liệu có đi tới bến bờ hạnh phúc cuối cùng không? Mối thù giết cha sẽ khiến mâu thuẫn của họ được đẩy lên cao trào ra sao cũng như những âm mưu đen tối trong việc tranh giành quyền lực sẽ diễn ra như thế nào? Để được giải đáp những thắc mắc này chắc hẳn người hâm mộ sẽ phải theo dõi bộ phim cho tới những phút cuối cùng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.