• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Lang Quân' tập 15: Người tình của thế tử tần chết thảm, cặp đôi Won-Shim đứng trước lằn ranh sinh tử

Phim ảnh

Tiếp nối nội dung tập trước, ở tập 15, Lee Yool cuối cùng cũng đã biết được toàn bộ chân tướng sự thật về những tội ác của Kim Cha Eon sau khi tìm thấy cuốn nhật ký đã được giấu trước khi bị mất trí nhớ.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Lee Yool và cha mình cũng đã trở nên hòa hoãn hơn. Căm hận cha vì cái chết của mẹ, Lee Yool luôn thờ ơ và có thành kiến với đức vua suốt nhiều năm trời. Tuy nhiên, sau khi biết được mẹ mình không phải bị chết do lệnh của cha mà là do Kim Cha Eon đã âm thầm giết bà để củng cố địa vị của mình, Lee Yool vô cùng phẫn nộ và quyết tâm phải trả mối thù này.

ebigegp imgur

me8gtuw imgur

Ngay sau khi xác kẻ thù thực sự của mình là Kim Cha Eon, Lee Yool đã lên kế hoạch thu thập chứng cứ để lật đổ tên gian thần. Sau khi tới nhà Kim Cha Eon, Lee Yool đã đấu kiếm với hắn ta. Ngay lúc đó thì thích khách xuất hiện. Tận dụng thời cơ hỗn loạn Lee Yool lẻn vào phòng của Kim Cha Eon để lục soát và tìm ra được bằng chứng Kim Cha Eon chính là người đã âm mưu giết hại mình. Đồng thời, anh cũng biết được lão gian thần đang cố gắng cấu kết với nhà Minh để lật đổ vị vua hiện tại.

ybrpei9 imgur

ftjwuqe imgur

Mặt khác, vì đã biết được sự thật nên Lee Yool cũng đã biết được đứa con trong bụng thế tử tần không phải dòng máu của mình. Mặc dù phẫn nộ vì bị lừa gạt nhưng thế tử cũng không có ý định trừng phạt thế tử tần mà thay vào đó, anh quyết định bày ra màn kịch giả chết để giúp cô đoàn tụ với người mình yêu.

Thế nhưng hạnh phúc không hề đến với cặp đôi So Hye và Moo Yeon. Trên đường bỏ trốn, Moo Yeon đã bị chính người của tả tướng sát hại trong khi đang cố gắng bảo vệ người yêu. Khi biết được kế hoạch của mình bị đổ bể và Moo Yeon đã bị Kim Cha Eon sát hại, Lee Yool vô cùng tức giận và quyết định ngả bài với hắn. Câu chuyện lại chuyển hướng tại đây khi tại đây thế tử hay tin sẽ có chiến tranh và mình sẽ là người trực tiếp thân chinh ra trận để bảo vệ người dân.

rrxmzsv imgur

y27arqm imgur

Tập 15 của Lang Quân 100 Ngày phần nhiều là những cuộc đối đầu gay gắt giữa các thế lực và câu chuyện buồn của cặp đôi So Hye và Moo Yeon. Tuy nhiên vẫn có những khoảnh khắc rất ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi chính Lee Yool và Yi Seo.

Trong phân đoạn hai người gặp lại nhau, Lee Yool đã gợi nhớ lại lời hứa khi xưa của mình với Yi Seo rằng sau này sẽ cưới cô làm vợ. Trong khi Yi Seo còn đang ngại ngùng vì bị thế tử gài để buột miệng nói ra lời đó thì Lee Yool lại chỉ nhẹ nhàng nói rằng anh chắc chắn sẽ giữ lời hứa và anh chắc chắn sẽ trở lại để tìm cô.

kwgdbwl imgur

0sbk5gq imgur

Không đợi Lee Yool ra ngoài để tìm mình, Yi Seo đã là người tìm đến anh trước. Với thân phận là một cung nữ, Yi Seo đã tiến cung và gặp lại Lee Yool. Trong sự ngỡ ngàng của Lee Yool, Yi Seo nói cô tới để chuyển thư và hơn thế nữa cô quyết định vào cung vì cô rất nhớ anh.

Cảnh gặp mặt của cả hai càng trở nên ngọt ngào hơn khi Lee Yool đã giữ cô lại và gối đầu lên chân cô ngủ. Trong bầu không khí cực kỳ căng thẳng với hàng loạt những âm mưu đen tối thì một vài phân cảnh đáng yêu như thế này của cặp đôi Won-Shim cũng đã đủ khiến khán giả cảm thấy hài lòng.

rrergfq imgur

mj6vyug imgur

Tuy nhiên, bộ phim vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu chắc chắn nào cho thấy rằng liệu cả hai có thể đến được với nhau. Tập 15 kết thúc khi Kim Cha Eon và thế tử Lee Yool đối mặt với nhau và Kim Cha Eon nói với anh rằng chiến tranh sẽ diễn ra. Không những vậy, Lee Yool sẽ phải là người trực tiếp ra chiến trường theo lệnh hắn vì Yi Seo đang nằm trong tay hắn ta.

Đoạn giới thiệu ngắn tập cuối cùng của bộ phim cũng khiến khán giả hoang mang vô cùng khi thấy Yi Seo khóc một cách rất phẫn nộ. Khán giả chưa thể đoán trước được điều gì về cái kết của bộ phim khi chiến tranh chuẩn bị diễn ra và Lee Yool đang phải đối đầu với nguy hiểm khi chính bản thân anh là người sẽ ra trận.

dtabyhv imgur

5mquzlh imgur

Chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi Lee Yool và Yi Seo chuẩn bị đi đến hồi kết. Để biết được liệu đây là một cái kết hạnh phúc hay là một câu chuyện buồn hãy cùng đón xem tập 16 của Lang Quân 100 Ngày sẽ lên sóng ngày mai nhé.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.