• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Lang Quân' tập 14: Sau khi trao nụ hôn cuối đắm say với Thế tử, Hong Shim sẽ kết hôn với người khác?

Phim ảnh

Cuối tập 13, sau khi tìm thấy sợi dây buộc tóc mà Yi Seo từng dùng để băng bó vết thương cho mình thuở nhỏ, Lee Yul cuối cùng cũng nhận ra người con gái mình đang yêu chính là bóng hồng anh đã chờ đợi suốt 12 năm.

Lee Yul vội đi tìm Hong Shim và biết được cô đang đứng trên cây cầu nơi cô vẫn thường chờ đợi anh trai. Tại đó, anh đã gọi Hong Shim bằng tên thật của cô - Yoon Yi Seo.

ep0zvto imgur

Quá bất ngờ khi Lee Yul biết tên thật của mình, Yi Seo đã hỏi nguyên do và biết Lee Yul chính là "đồ ngốc" tỏ tình với cô từ 12 năm trước.

Sau 12 năm, cuối cùng cả hai đã nhận ra và biết được thân phận thật sự của nhau. Tuy nhiên, Lee Yul vẫn chưa hoàn toàn nhớ ra được toàn bộ những ký ức mà mình đã đánh mất. Phần ký ức duy nhất anh nhớ chỉ là những ký ức liên quan tới Yi Seo. Ngay sau đó, Lee Yul vội vã trở về cung với lời hứa sẽ nhanh chóng quay trở lại tìm Yi Seo.

a6w0grh imgur

sgzbbpl imgur

Giữa những âm mưu tranh quyền đoạt vị đang diễn ra hết sức căng thẳng, nhà đài vẫn làm thỏa mãn khán giả xem truyền hình với một nụ hôn bất ngờ cực kỳ ngọt ngào của Lee Yul và Yi Seo.

Giữ lời hứa với Yi Seo, Lee Yul đã quay trở lại để tìm gặp cô nhưng khoảng thời gian bên nhau quá ngắn ngủi khiến cả hai vô cùng tiếc nuối. Lee Yul nói với Yi Seo rằng tình cảm của anh đối với Yi Seo đã bắt đầu từ khi còn nhỏ, kéo dài suốt quãng thời gian 12 năm chờ đợi, và cả tương lai sau này, anh cũng sẽ chỉ yêu mình Yi Seo. Người hiện giờ ở trước mặt Yi Seo không phải là thế tử Lee Yul nữa mà chỉ là anh chồng hờ Won Deok của Hong Shim mà thôi.

6xurwz8 imgur

osdbyiv imgur

Bên cạnh những phân cảnh ngọt ngào, diễn biến chính của tập 14 vẫn xoay quanh quá trình tìm kiếm ký ức của Lee Yul nhằm lật tẩy những âm mưu của tả tướng Kim Cha Eon.

Sau khi nhận ra những người theo hầu mình đã bị thay đổi toàn bộ, Lee Yul bắt đầu nghi ngờ. Thế nhưng, do đã mất đi ký ức nên anh không nhớ ra kẻ đã ám hại mình là ai. Lúc này, có một nội quan thú nhận với Lee Yul rằng thuốc mà hàng ngày anh vẫn uống là thuốc độc khiến cho ký ức của Lee Yul sẽ bị xóa vĩnh viễn. Điều này càng khiến cho Lee Yul càng thêm hồ nghi về con người thật của tể tướng.

mpyoahb imgur

dnbovgj imgur

Nhờ có sự giúp đỡ của huyện giám Jang Je Yoon, thế tử đã gặp lại nội quan Yang, người đã từng theo hầu thế tử từ khi còn nhỏ và cũng là một trong những nạn nhân bị Kim Cha Eon ám hại để bịt đầu mối.

Sau khi bị cứa cổ, dù tính mạng của nội quan Yang được giữ lại nhưng ông lại không thể nói được nữa. Mặc dù vậy, nội quan Yang vẫn nhớ được rằng Lee Yul có thói quen viết nhật ký và cuốn nhật ký hiện giờ đang được giấu đâu đó trong hoàng cung. Một khi tìm ra cuốn nhật ký đó thì Lee Yul sẽ biết được toàn bộ sự thật về người đứng sau thao túng toàn bộ những âm mưu nhằm ám hại thế tử.

syis7gj imgur

o0z1ehu imgur

Về phía Jang Je Yoon, hiện tại anh đã trở thành gián điệp hai mang để giúp đỡ Lee Yul nắm được điểm yếu của Kim Cha Eon và lật đổ hắn. Tuy nhiên, tể tướng cũng đã biết đến sự tồn tại của cuốn nhật ký và biết được rằng thế tử đang tìm kiếm nó.

Sau nhiều lần thất bại trong quá trình tìm kiếm, Lee Yul và Je Yoon cuối cùng cũng tìm thấy cuốn nhật ký được ghi chép vào trước ngày thế tử bị ám sát, Je Yoon sau đó đã quyết định đốt thư viện và viện cớ với Kim Cha Eon rằng vì quá gấp và lo sợ thế tử sẽ tìm ra manh mối mà hắn quyết định đốt cả thư viện.

Cuối cùng, Lee Yul đã tìm ra được sự thật mà mình luôn tìm kiếm, rằng tể tướng Kim Cha Eon chính là người đứng sau toàn bộ những âm mưu xấu xa từ 12 năm trước cho đến tận bây giờ.

ym1wwlv imgur

Tập 14 kết thúc khi Lee Yul đang muốn vạch mặt sự giả dối của thế tử tần cũng như những mưu đồ xấu xa của tể tướng.

Trong phần giới thiệu tập tiếp theo, phân cảnh thế tử chĩa mũi kiếm về phía tể tướng cũng như cảnh hai người mặt đối mặt với nhau dấy lên nghi vấn Lee Yul cuối cùng sẽ quyết đấu một trận sống còn với Kim Cha Eon.

7lw5yl8 imgur

ihkfqqx imgur

Không những vậy, phân đoạn Yi Seo nói sẽ kết hôn nhưng với khuôn mặt không hề có cảm xúc cũng khiến khán giả vô cùng hoang mang vì không rõ đoạn đối thoại này đang diễn ra với ai.

Ngoài ra, Yi Seo cũng tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi biết được nhiệm vụ mà anh trai mình vẫn giấu diếm chính là phải ám sát thế tử. Việc nhà đài cố tình ém hàng những diễn biến chính của tập sau càng khiến cho khán giả tò mò không biết bộ phim cuối cùng sẽ đi đến đâu và liệu tình yêu của cặp đôi Lee Yul và Yi Seo có kết thúc có hậu hay không.

7pecaog imgur

Chỉ còn một tuần cuối cùng nữa là Lang Quân 100 Ngày sẽ chính thức kết thúc. Những ân oán từ quá khứ liệu sẽ được giải quyết ra sao, hãy cùng theo dõi những tập cuối cùng của bộ phim nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.