• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

City Of Stars: Mỹ nam 'Mr Sunshine' đóng phim viễn tưởng đầu tiên về phi hành gia của Hàn Quốc

Giải trí

Trong những năm gần đây, kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc bắt đầu khai thác những đề tài mới lạ hơn trước tình cảnh cạnh tranh rating khốc liệt giữa các đài.

Hàng loạt đề tài như trừ tà, mặt trái của giáo dục ở những gia đình giàu có, sự cô đơn của giới trẻ, zombie,... dần được đem lên màn ảnh nhỏ. Và sắp tới đây, người mộ điệu phim Hàn sẽ được thưởng thức một bộ phim truyền hình thể loại sci-fi về phi hành gia đầu tiên trên màn ảnh nhỏ mang tên City Of Stars.

spacesuit 0

Ảnh: NASA

City Of Stars là câu chuyện về tình yêu và ước mơ của những người trẻ tuổi - những kẻ luôn khao khát, mong mỏi được một lần du hành vào vũ trụ.

Nam diễn viên Byun Yo Han vào vai Yoo Dong Ha, một thợ cơ khí bảo trì máy bay hạng nhẹ. Anh mắc chứng sợ không gian hẹp sau một tai nạn bất ngờ khi còn đang làm phi công trong lực lượng không quân. Thường xuyên đi lại từ Star City đến trạm không gian Goheung, Yoo Dong Ha phải đối mặt với những mâu thuẫn và cạnh tranh cùng những người bạn đồng hành của mình. Và để có thể bay vào không gian, anh phải nỗ lực vượt qua được chứng bệnh tâm lý của mình.

mck 5be2876912360 750x1125

Nam diễn viên Byun Yo Han (Six Flying Dragons, Misaeng, Mr Sunshine, Will You Be There,...) sẽ góp mặt trong dự án đặc biệt City of Stars.

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Jang Jin, người được biết đến qua các tác phẩm như We Are Brothers, Man On High Heels,...

Được biết, City Of Stars đã được một doanh nghiệp ở Hong Kong đầu tư 10 triệu USD (tương đương 230 tỉ VNĐ) và đang trong quá trình bán bản quyền phát sóng cho 30 quốc gia. Bởi vì đây là một dự án cực kỳ lớn trong năm nay nên bộ phim hứa hẹn sẽ có nhiều khung hình mang tính điện ảnh và nội dung khai thác sâu về chuyên ngành công nghệ hàng không vũ trụ.

City Of Stars chính thức khai máy vào tháng 3 tới. Phim dự kiến được phát sóng vào nửa cuối năm 2019.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.