• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Có 'thánh' Kang Dong Won làm bùa hộ mệnh, siêu phẩm 19 tỷ won 'Illang' vẫn không thoát khỏi kiếp 'bom xịt'

Phim ảnh

Illang: The Wolf Brigade là bộ phim hành động viễn tưởng được chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade.

Bối cảnh phim được đặt vào năm 2029 khi Hàn Quốc và Triều Tiên đi đến thỏa thuận thống nhất hai miền. Tuy vậy, không phải ai cũng vui mừng với cuộc hội ngộ liên Triều. Tổ chức khủng bố Sect được hình thành để phản đối quyết định trên. Đáp lại, chính phủ cũng thành lập một lực lượng đặc nhiệm đặc biệt để tiêu diệt tổ chức khủng bố này.

Được nhào nặn bởi bởi Kim Jee Woon, người đứng sau hàng loạt cú hit như The Good, The Bad, The Weird; I Saw The Devil, The Bittersweet Life,... Illang được kỳ vọng sẽ nối dài thành tích của vị đạo diễn tài hoa này.

Không những thế, bộ phim còn quy tụ được những cái tên ăn khách bậc nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc: Kang Dong Won, Jung Woo Sung, Han Hyo Joo. Với mức đầu tư khổng lồ là 19 tỷ won (tương đương hơn 397 tỷ VNĐ), Illang được xem như là bom tấn của mùa hè 2018. Dẫu vậy, bộ phim lại có màn thể hiện hết sức thất vọng.

Poster phim Illang: The Wolf Brigade

Ra rạp vào ngày 25/7/2018 nhưng chỉ sau ba tuần công chiếu, Illang đã phải rời rạp với 897.000 vé được bán ra. Con số này chắc hẳn thấp hơn nhiều so với dự tính của nhà sản xuất khi phải bán được 6 triệu vé, phim mới xem như hòa vốn.

Trên trang Naver, bộ phim chỉ nhận được 5,73/10 từ giới phê bình. Thậm chí khán giả còn có phần khắt khe hơn khi chỉ cho phim vỏn vẹn có 5,36/10.

Trong khi đó, Mission: Impossible Fallout của tài tử Tom Cruise cũng ra mắt cùng thời điểm gần như lấn lướt hoàn toàn Illang và kiếm đến 24 tỷ USD tại thị trường Hàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.