• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Có thể bạn chưa biết, các siêu anh hùng Marvel từng bén duyên trong nhiều bộ phim khác

Phim ảnh

Trong loạt phim của vũ trụ điện ảnh Marvel, hầu hết diễn viên đều thủ vai những siêu anh hùng vĩ đại được nhiều người yêu mến.

Ngoài phim siêu anh hùng, các diễn viên cũng có duyên hợp tác cùng nhau trong một số tác phẩm điện ảnh khác. Có thể kể đến như Benedict Cumberbatch và Scarlett Johansson trong The Other Boleyn Girl hay Robert Downey Jr và Mark Ruffalo trong Zodiac... Nếu là fan cứng của các mỹ nam, mỹ nữ nhà Marvel và muốn "đổi gió" trong khi chờ đợi sản phẩm tiếp theo của họ thì hãy xem ngay những bộ phim này nhé.

marvel

The Other Boleyn Girl được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên và ra mắt khán giả năm 2008. Trong phim Scarlett Johansson vào vai Mary Boleyn còn Benedict chỉ diễn một nhân vật phụ. Bộ phim không nhận được sự đánh giá cao vì kịch bản hời hợt và không đúng lịch sử. Tuy nhiên sự kết hợp giữa Dr Strange và Black Widow trong một bối cảnh hoàn toàn khác cũng khiến nhiều fan thích thú.

marvel 1

Dù trong Avengers, Thor và Spiderman chưa từng đụng độ nhưng họ đã "gặp nhau" ở một bộ phim trước đó. Trong In The Heart Of The Sea, Chris Hemsworth thủ vai nam chính Owen Chase còn Tom Holland vào vai cậu nhóc Thomas Nickerson. Bộ phim ra mắt vào năm 2015, đáng tiếc là không nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

marvel 2

Loki và Captain Marvel cũng chưa có cơ hội chạm trán trong Avengers nhưng họ đã từng hợp tác trong bộ phim Kong Skull Island được quay ở Việt Nam.

Tom Hiddleston vào vai cựu sĩ quan SAS James Conrad còn Brie Larson thủ vai nữ chính Mason Weaver. Bộ phim cũng không được đánh giá cao vì nội dung quá dễ đoán, không có gì đặc biệt so với phần Kong trước đó.

marvel 3

Cặp đôi này từng có màn đụng độ khá gay gắt ở gần cuối phim Infinity War khi Scarlet Witch cố ngăn Thanos lấy đi viên Mind trên trán Vision. Thế nhưng họ lại từng là một cặp trong bộ phim Old Boy năm 2013.

Josh Brolin vào vai Joe Doucett còn Elizabeth sắm vai Mia Doucett/Marie Sebastian. Bộ phim nhận nhiều ý kiến trái chiều, bởi diễn xuất của diễn viên tốt nhưng kịch bản không có gì mới mẻ so với truyện gốc.

marvel 4

Hai tài tử nổi tiếng từng hợp tác vô cùng ăn ý trong Sherlock, Benedict hóa thân thành thám tử nổi tiếng Sherlock Holmes, còn Martin Freeman đảm nhận vai bác sĩ John Watson - người cộng sự đắc lực của anh. Ngoài bộ phim này, họ còn từng hợp tác trong The Hobbit khi Martin vào vai anh chàng Hobbit trẻ tuổi Bilbo Baggins còn Benedict lại sắm vai... con rồng Smaug.

marvel 5

Trong I Saw The Light, Tom thủ vai huyền thoại nhạc đồng quê Hank Williams còn Elizabeth là người vợ cũng như người quản lý của Hank.

Bộ phim nói về cuộc đời của ca sĩ/nhạc sĩ Hank - người có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến dòng nhạc đồng quê. I Saw The Light từng được phát trong phần trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto.

marvel 6

Có lẽ Iron Man sẽ vô cùng giận dữ khi biết Pep từng cặp kè với Bruce Banner đấy. Trong Thanks For Sharing, Mark Ruffalo thủ vai Adam còn Gwyneth Paltrow vào vai Phoebe. Bộ phim được ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2012 và ra rạp tại Mỹ khoảng 1 năm sau đó.

marvel 7

Không chỉ là cộng sự ăn ý trong Avengers, Robert Downey và Mark Ruffalo còn từng hợp tác trong bộ phim kinh dị Zodiac. Phim kể về cuộc săn đuổi tên giết người hàng loạt khét tiếng Zodiac, Robert vào vai phóng viên Paul Avery còn Mark thủ vai Dave Toschi. Zodiac được đánh giá khá tốt về mặt nội dung, nếu muốn gặp lại cặp đôi Iron Man và Hulk thì hãy thử ngay bộ phim này nhé!

marvel 8

Nếu ai yêu thích cặp đôi Black Widow và Captain American, muốn nhìn thấy họ nhiều hơn trong một bộ phim khác thì hãy thử xem The Perfect Score.

Trong phim, Chris Evans vào vai Kyle còn Scarlett Johansson đảm nhận cô nàng Francesca, đây là bộ phim đầu tiên mà Chris và Scarlett đóng cùng nhau. Tuy nhiên, The Perfect Score lại thu về đánh giá không tốt từ giới phê bình và có thành tích phòng vé vô cùng tệ hại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.