• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

'Cười đau bụng' trước loạt web drama và phim ngắn Việt ngày Tết

Phim ảnh

Liệu bạn có cảm thấy chán khi chẳng có gì để làm vào dịp Tết này? Hãy thử tham khảo qua những bộ phim ngắn Việt về Tết vô cùng hài hước và dễ thương dưới đây để cày trong những ngày nghỉ lễ xem sao nhé.

Bà Năm Bống

Sau Cương Thi Biến, Duy Khánh lại tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi tung ra web drama dành riêng cho dịp Tết mang tên Bà Năm Bống. Phim có sự tham gia của những gương mặt vô cùng quen thuộc như: Quang Trung, Huỳnh Lập, Cris Devil Gamer, Jang Mi, Misthy,...

Web drama xoay quanh mối quan hệ giữa bà Năm Bống (Duy Khánh) cùng con gái của bà là Ngọc (Jang Mi), một du học sinh vừa về nước với mong muốn có thể mang ẩm thực Âu về nhà hàng Bà Năm Bống của mẹ mình.

Tuy nhiên, mẹ của cô lại không đồng ý việc này và bà kiên quyết giữ gìn truyền thống của nhà hàng cùng những món ăn mang đậm bản sắc Việt. Từ đó, những chuyện "dở khóc dở cười" bắt đầu nảy sinh tại nhà hàng và mâu thuẫn giữa mẹ con bà Năm Bống cũng theo đó mà tăng lên. Liệu cả hai mẹ con họ có thể giải quyết được xung đột và hòa thuận như trước?

Sao Lại Ăn Tết?

Tết đến có lẽ là lúc mà kênh Youtube của Huỳnh Lập trở nên rộn ràng nhất với hàng loạt phim ngắn vô cùng hài hước được tung ra liên tục. Sao Lại Ăn Tết là một phim ngắn về người mẹ đã quá áp lực với việc dọn dẹp nhà vào dịp Tết.

Sau đó, bà quyết định đưa ra thử thách cho chồng mình cùng hai đứa con và để họ thay mình quán xuyến công việc nhà. Qua đó, có thể thấy được rằng mẹ luôn là người chịu nhiều vất vả nhất mỗi khi Tết đến, thế nên hãy cùng phụ giúp mẹ mỗi khi có thể.

Không chỉ mang thông điệp ý nghĩa về Trải Nghiệm Tết, phim còn có sự xuất hiện của chị ca nô huyền thoại (Lê Nhân) cùng câu vòi tiền quen thuộc chắc chắn sẽ khiến người xem "cười lăn".

Thế Là Tết

Thế Là Tết là một web drama hài của đạo diễn Văn Công Viễn, xoay quanh một anh chàng tên Thiên (Quốc Trường) vì nợ nần phải mượn nhà của Đào (Khả Như) - một cô tiểu thư mê anh như điếu đổ - để đón cha mẹ lên thành phố ăn Tết. Trớ trêu thay, trên đường lên nhà Thiên, cha mẹ của anh tình cờ gặp mặt Mai (Phương Anh Đào), hàng xóm của Thiên ở quê.

Vì Mai bị cướp hết đồ đạc, thế nên đôi vợ chồng quyết định mang cô nàng về nhà cùng ở với con trai mình, kéo theo đó hàng tá chuyện khó đỡ xảy đến khiến cả nhà phải "vò đầu bức tóc".

Phim quy tụ dàn diễn viên kì cựu như: Trung Dân, Ngọc Lan, Phương Anh Đào, Quốc Trường, Khả Như, Kim Nhã,…

Dâu Tây Đón Tết

Dâu Tây Đón Tết là một bộ phim kể về cô nàng người nước ngoài tên là Jessica (MLee) cùng với bạn trai là Hùng (Võ Đình Hiếu) về quê ra mắt gia đình vào dịp Tết.

Bởi sự khác biệt về ngôn ngữ cũng như văn hóa, Jessica đã gặp phải muôn vàn những khó khăn khi đối mặt với gia đình và họ hàng nhà Hùng. Thậm chí, cô nàng còn "đụng độ" với Bích (Oanh Kiều), bạn thuở nhỏ của Hùng, cũng như là người luôn "hăm he" cướp bạn trai của cô.

Phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên như: Lê Khánh, Trung Dân, Ngọc Lan, Võ Đình Hiếu,...

https://www.youtube.com/watch?v=umGcknYgALM&t=1906s

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.