• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cửu Lưu Bá Chủ': Bạch Lộc tiếp tục làm 'chị đại' giang hồ, đối đầu với công tử siêu cấp đẹp trai

Phim ảnh

Mặc dù không có cơ hội trở thành thực tập sinh của SM Entertainment nhưng sau khi kí hợp đồng nghệ sĩ với Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính, con đường hoạt động nghệ thuật của Bạch Lộc lại vô cùng rộng mở.

Cô được "biên kịch vàng" lăng-xê qua hàng loạt vai diễn chủ chốt, được ưu ái tác hợp với top những ngôi sao điển trai đình đám hiện nay như Hứa Khải, Hình Chiêu Lâm, Hầu Minh Hạo.

cuu luu ba chu 2

Bạch Lộc tiếp tục đóng chính trong phim Cửu Lưu Bá Chủ.

cuu luu ba chu 10

Trong khi dự án này chưa xong, Bạch Lộc đã nắm trong tay dự án khác. Cửu Lưu Bá Chủ là tác phẩm mới nhất của cô nàng. Qua đây người đẹp sinh năm 1994 lại có dịp sánh vai bên một ngôi sao điển trai nữa. Anh là Lại Nghệ - mỹ nam siêu cấp quyến rũ đến từ Gia Hành Studio của Dương Mịch.

cuu luu ba chu 1

cuu luu ba chu 12

Cả hai sẽ trở thành oan gia đúng nghĩa, nảy sinh thành kiến từ thuở ban đầu rồi liên tục chạm trán gay cấn. Bạch Lộc trong vai nữ bá chủ Long Ngạo Nhất của Hạ Cửu Lưu, là cô nương hào sảng chốn giang hồ. Lại Nghệ là đại phú hào kiêu ngạo Lý Thanh Lưu của Thượng Cửu Lưu.

Ai cũng có thế mạnh của riêng mình, cứ đối đầu nhau rồi bị trí tuệ của đối phương chinh phục, sau cùng chớm nở tình cảm đầy ngọt ngào.

cuu luu ba chu 13

cuu luu ba chu 14

Cửu Lưu Bá Chủ đã khai máy từ sớm và vừa tung ra loạt ảnh tạo hình nhân vật. Trước mắt, mọi đánh giá của khán giả dành cho tác phẩm khá tích cực. Nhiều người ngóng chờ sự kết hợp đặc biệt giữa "gà cưng" nhà Vu Chính và "gà cưng" nhà Dương Mịch.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.