• Về đầu trang
Colima
Colima

Dàn sao 'The Handmaid's Tale' hát nhạc Taylor Swift để vượt qua nỗi sợ sau các cảnh quay kinh dị

Phim ảnh

The Handmaid's Tale là một trong loạt phim truyền hình ăn khách cũng như gây tranh cãi nhất hiện nay. Bộ phim nổi tiếng với nhiều cảnh bạo lực gia đình và cả bạo lực tình dục gây sốc.

https://youtu.be/dKoIPuifJvE

Không riêng gì người xem, dàn diễn viên dường như cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ khi tham gia những cảnh quay mang hơi hướng tiêu cực này. Nữ diễn viên Sydney Sweeney (trong vai Eden Blaine) đã chia sẻ về cách họ vượt qua các phân cảnh kinh hoàng trong bài phỏng vấn gần đây với tạp chí Glamour.

handmaids tale casts listen to taylor swift music after shooting horror scenes 2

Trong vai Eden Blaine, nữ diễn viên Sydney Sweeney đã có những chia sẻ về cách dàn diễn viên đối phó với nỗi ám ảnh sau các cảnh quay kinh hoàng.

Người đẹp 20 tuổi cho biết: "Mọi người trong dàn diễn viên đều rất vui tính. Sau khi hoàn thành các cảnh quay, chúng tôi đều quậy tưng bừng hoặc hát theo mấy bài hát của ca sĩ Taylor Swift. Anh Max Minghella (trong vai Nick) thuộc không sót một chữ những bài hát trong album mới của Taylor!"

handmaids tale casts listen to taylor swift music after shooting horror scenes 5

Hát theo nhạc của Taylor Swift là cách mà dàn diễn viên vượt qua nỗi sợ.

"Một số thành viên khác lại là fan của chương trình The Bachelor nên tuần nào tôi cũng được cập nhật đầy đủ tình hình diễn ra trong chương trình hết. Các bạn thấy đó, có nhiều thứ giúp tôi không để ý đến những cảnh quay kinh hoàng ấy nữa."

handmaids tale casts listen to taylor swift music after shooting horror scenes 6

Chương trình thực tế The Bachelor cũng được nhiều thành viên yêu thích.

The Handmaid's Tale diễn ra trong tương lai đen tối, nơi mà nước Mỹ nằm dưới ách thống trị của tập đoàn quân đội theo chế độ độc tài. Trong xã hội này, hầu hết phụ nữ bị vô sinh do một chất độc thời chiến tranh. Vì vậy, những phụ nữ hiếm hoi có khả năng sinh sản bị giam giữ và được gọi dưới cái tên "cô hầu gái". Họ trở thành đối tượng cho những nghi lễ tình dục nhằm một mục đích duy nhất là duy trì nòi giống.

Nữ diễn viên người Mỹ thừa nhận rằng nhân vật Eden của cô ban đầu không nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ.

"Điều thú vị là trước khi tập 8 lên sóng, hầu hết mọi người đều ghét nhân vật của tôi. Có lần tôi đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Chicago, người ngồi bàn kế bên quay sang hỏi tôi rằng có phải tôi tham gia phim 'The Handmaid’s Tale' không. Tôi trả lời có và sau đó họ bảo rằng họ rất ghét nhân vật mà tôi thủ vai." - Sydney Sweeney chia sẻ với tờ Glamour.

handmaids tale casts listen to taylor swift music after shooting horror scenes 1

Nữ diễn viên 20 tuổi chia sẻ rằng dàn diễn viên sẽ bật nhạc của cô nàng Taylor Swift lên rồi quẩy theo để quên đi nỗi sợ.

"Khi mà series này tiếp tục, bạn sẽ nhận ra Eden ngây thơ tới mức nào. Thật ra cô ấy chỉ làm những gì cô ấy cho là đúng mà thôi. Khi mà vượt qua bước ngoặt đó rồi, tôi thấy công chúng bây giờ lại chuyển sang ghét nhân vật Nick vì đã hoàn toàn làm ngơ Eden."

handmaids tale casts listen to taylor swift music after shooting horror scenes 7

Nhân vật Eden của cô ban đầu không nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

Mùa 1 của The Handmaid’s Tale được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra đời năm 1985 của chính nhà sản xuất loạt phim - Margaret Atwood. Khác với phần đầu, mùa 2 này sẽ hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của các nhà làm phim chứ không phải được chuyển thể từ tác phẩm nào.

https://youtu.be/PJTonrzXTJs

Trailer mùa 1 của The Handmaid’s Tale

Loạt phim đã thắng 8 trên tổng số 13 đề cử Emmy trong lễ trao giải diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, bao gồm cả hạng mục Phim truyền hình nổi bật của năm.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.