• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Dân Trung tranh cãi về ngoại hình của Đinh Vũ Hề: 'Nhan sắc một lời khó nói, khuôn mặt khá giống quả chuối'

Phim ảnh

Thời gian gần đây, thông qua hai bộ phim chiếu mạng là Uẩn Sắc Quá NồngTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, tên tuổi của Đinh Vũ Hề được nhiều người biết đến. Nhân vật bác sỹ thiên tài Chu Thời Uẩn và Thành chủ Hàn Thước hài hước đã khiến trái tim của biết bao khán giả nữ rung động.

Bên cạnh hai nhân vật có tính cách thú vị thì nhan sắc của Đinh Vũ Hề cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong Uẩn Sắc Quá Nồng, Đinh Vũ Hề có tạo hình được đánh giá cao với mái tóc ngắn gọn gàng, áo blouse trắng, phong thái lạnh lùng song nội tâm ấm áp. Khán giả đều cho rằng hình ảnh này rất hợp với nam diễn viên trẻ.

Còn với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, anh chàng có phần kém sắc hơn trong tạo hình cổ trang. Tuy nhiên nhờ sự hài hước, IQ vô cực nhưng không kém phần thâm tình của nhân vật Hàn Thước nên vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Khuôn mặt Đinh Vũ Hề thuộc về kiểu góc cạnh, nam tính và mang khí chất của nam giới Nhật Bản. Như bức ảnh hiệp khách dưới đây, khuôn mặt góc cạnh, mày kiếm, mắt sáng, toát lên vẻ anh khí mà không ai có thể chối từ.

Quả thực Đinh Vũ Hề ngoài đời đúng là một thanh niên theo phong cách Nhật Bản với mái tóc dài và phong cách thời trang có chút khác biệt so với phần lớn minh tinh trong giới Cbiz. Có thể do gu thẩm mỹ không tương đồng nên xuất hiện những tranh luận, bàn tán về nhan sắc của anh chàng. Cụ thể là trong một video livestream của Đinh Vũ Hề, cư dân mạng đã bình luận hết sức sôi nổi xoay quanh chủ đề này.

Những bình luận trong video livestream của anh không quá thân thiện, cho rằng nhan sắc của Đinh Vũ Hề "một lời khó nói, khuôn mặt hơi giống trái chuối". Thậm chí có người còn thẳng thắn nhận xét Đinh Vũ Hề rất xấu.

Kỹ thuật diễn của anh ta khá tốt... Nhưng mà khuôn mặt hơi giống khỉ nhỉ.

Cùng suy nghĩ. Nhan sắc một lời khó nói... Khuôn mặt khá giống quả chuối.

Xấu quá, như vậy cũng có thể làm nam chính sao? Là dân chuyên nghiệp sao?

Ra khỏi phim, quả thật không đẹp một chút nào!

Bản sao "lỗi" của Mã Tuyết Dương.

Còn có nghi vấn Đinh Vũ Hề đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên fan chỉ ra rằng từ nhỏ anh đã sở hữu đôi mày đậm, mắt sáng đáng yêu. Sau khi trưởng thành, khuôn mặt bớt đi vẻ bụ bẫm và thay vào đó là vẻ góc cạnh nên có phần khác biệt hơn. Bên cạnh đó, phong cách mà Đinh Vũ Hề theo đuổi thiên về vẻ thoải mái, tự nhiên, có chút "hoang dại". Điều này chắc hẳn không phù hợp với thẩm mỹ của nhiều người.

Mặc dù gây tranh cãi là vậy, song không thể phủ nhận thời điểm hiện tại Đinh Vũ Hề là một trong những gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ nhờ lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Và điều quan trọng nhất đối với một diễn viên, ngoài nhan sắc ra còn cần năng lực và sự chuyên tâm, nghiêm túc với nghề.

Theo: tencent

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.