• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Dàn ứng cử viên cực phẩm đóng Dương Quá, Tiểu Long Nữ bản điện ảnh do fan Trung bình chọn

Phim ảnh

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những tác phẩm ăn khách nhất thuộc Xạ Điêu Tam Bộ Khúc của tác giả Kim Dung. Từng được làm đi làm lại không ít lần, thế nhưng Thần Điêu Đại Hiệp vẫn luôn thu hút sự chú ý của người xem ở mọi lứa tuổi.

1

2

Hiện nay, thông tin bộ phim này một lần nữa được làm lại đã dấy lên làn sóng trái chiều của dư luận. Hơn thế, lần remake này lại là bản điện ảnh, liệu rằng với khoảng thời gian ngắn ngủi không quá 2 giờ đồng hồ có đủ để truyền tải hết nội dung một đời của Dương Quá hay không? Chuyện này tạm thời gác lại, điều đáng quan tâm nhất hiện nay là ai sẽ đảm nhận vai diễn Dương Quá và Tiểu Long Nữ siêu nặng ký này.

3

Bản thông báo chiêu mộ diễn viên

Hứa Ngụy Châu

5

Hứa Ngụy Châu, chàng nam chính của bộ phim đam mỹ đình đám một thời - Thượng Ẩn, là ứng cử viên đầu tiên cho vai diễn này. Nam diễn viên 24 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Bạch Lạc Nhân và thu về lượng fan đông đảo cho mình.

6

Sau đó, anh chàng lại thủ vai nam phụ trong bộ phim Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu, dù vậy cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Liệu đây có phải là một bước đệm để nam diễn viên dần thay thế hình ảnh Bạch Lạc Nhân đã in sâu trong lòng công chúng?

4

Gần đây, anh chàng tham gia chương trình Tân Võ Lâm Đại Hội. Với sự thể hiện xuất sắc trong từng bước nhảy cũng như nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân, Hứa Ngụy Châu gần như đã khiến khán giả phải thay đổi cái nhìn về mình.

7

Hiện nay, anh chàng được rất nhiều người hâm mộ đề cử cho vai diễn Dương Quá. Với sự nỗ lực hết mình vươn lên, tin rằng Hứa Ngụy Châu sẽ hoàn thành tốt nếu được nhận vai.

Ngô Lỗi

11

12

Gia nhập làng giải trí từ tấm bé, tuy tuổi còn trẻ nhưng Ngô Lỗi đã tham gia không ít vai diễn lớn nhỏ. Trong quá khứ, Ngô Lỗi từng đảm nhận vai Dương Quá thuở niên thiếu trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014.

Với bộ phim mới nhất là Đấu Phá Thương Khung, anh chàng vào vai Tiêu Viêm - một thiếu niên bình thường, trong lúc vô tình đánh thức Dược Thần trong chiếc nhẫn mẫu thân để lại, từ đó được ông dạy dỗ trở thành kẻ mạnh.

16

14

15

Vai diễn Tiêu Viêm của Ngô Lỗi trong Đấu Phá Thương Khung có nhiều nét tương đồng với Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp. Ngoại hình sáng láng ưa nhìn và diễn xuất được tôi luyện từ nhỏ, nhất định Ngô Lỗi sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng nếu được nhận vai Dương Quá.

Lưu Hạo Nhiên

10

Nhờ vai diễn Dư Hoài trong bộ web drama Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta mà Lưu Hạo Nhiên giành được nhiều sự chú ý từ công chúng. Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng nét duyên ngầm trong lối diễn, Lưu Hạo Nhiên chinh phục trái tim khán giả là một điều không ngoài dự đoán.

8

Gần đây, anh chàng tham gia bộ phim Lang Gia Bảng 2 với vai diễn Tiêu Bình Tinh đã để lại ấn tượng khá sâu trong lòng người xem màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên trẻ đã thể hiện thành công một thiếu niên trẻ đầy tiêu dao, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần ngang tàng.

Một Tiêu Bình Tinh do Lưu Hạo Nhiên thể hiện đầy ấn tượng đã chinh phục được những khán giả khó tính, ai cũng phải công nhận rằng phần 2 của Lang Gia Bảng không hề kém cạnh phần 1.

9

10

Xét về thực lực thì có thể nói Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên là tương đương nhau. Thế nên giữa hai người dù ai đảm nhận vai Dương Quá cũng là một lựa chọn hợp lý thỏa lòng khán giả.

Tổng Tổ Nhi

19

17

Được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Na Tra nhí trong Bảo Liên Đăng Truyền Kỳ, Tống Tổ Nhi hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng thanh thoát, nữ diễn viên sinh năm 1998 được nhiều người nhận xét là "thần tiên tỷ tỷ" bản nhí.

18

20

Cô nàng từng tham diễn trong nhiều bộ phim ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Với diễn xuất đã được giới phê bình công nhận, cộng thêm ngoại hình phù hợp với nhân vật Tiểu Long Nữ, sẽ chẳng có gì phải bàn cãi nếu vai diễn nặng đô này về tay Tống Tổ Nhi.

Trịnh Sảng

21

Một tiểu hoa cũng được rất nhiều người yêu mến chính là Trịnh Sảng. Cô nàng thành danh từ bộ phim Vườn Sao Băng bản Trung Quốc, rồi sau đó được yêu mến nhờ vai diễn Bối Vy Vy trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Tuy diễn xuất của cô nàng vẫn còn cần cải thiện thêm nhưng về mặt nhan sắc thì không có gì phải bàn cãi.

22

23

Trịnh Sảng từng sắm vai Hằng Nga tiên tử trong bộ phim điện ảnh Ngộ Không Kỳ Truyện. Vai diễn này dù xuất hiện không nhiều nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả màn ảnh rộng. Tạo hình của Trịnh Sảng trong bộ phim này cũng khá tương tự với nhân vật Tiểu Long Nữ. Nếu vai diễn thật sự về tay Trịnh Sảng thì chưa đề cập đến mặt diễn xuất, nhưng về mặt hình ảnh thì chắc chắn sẽ được đảm bảo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.