• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đánh giá sớm 'Godzilla: King of the Monsters': Kỷ nguyên quái vật trỗi dậy sau kỷ nguyên siêu anh hùng

Phim ảnh

Đã 5 năm kể từ khi hãng Legendary hồi sinh Godzilla với diện mạo mới, hấp dẫn hơn nguyên bản của Nhật trong phần phim ra mắt năm 2014 và được khán giả đại chúng đón nhận trong sự thích thú.

Với King of the Monsters của đạo diễn Michael Dougherty công chiếu cuối tháng 5 này, mọi thế mạnh vốn có của một phim về quái thú nói chung và Godzilla nói riêng sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm, khiến người xem phải trầm trồ.

godzillacharacterposter large

Sau đây là những phản hồi đầu tiên từ các nhà phê bình ở khu vực Bắc Mỹ đã được xem trước phim.

Megan Peters - biên tập viên The Comicbook và PopCulture:

Godzilla là phim tôi đã chờ nhiều năm để được xem. Phần 2 đầy kịch tính thể hiện đầy đủ tinh thần của hình tượng quái thú đến từ Nhật Bản đồng thời xác định vị thế bá chủ của nó trong nhiều năm tới. Có thể tóm tắt bộ phim trong vài từ, thật hùng vĩ, những phút giây khó quên sẽ khiến khán giả phải kinh ngạc.

Terri Schwartz - biên tập viên tạp chí điện tử IGN:

Với một người vốn không phải là một chuyên gia về Godzilla như tôi, thật may mắn khi được xem trước Godzilla: King of the Monsters ở Tokyo vài tuần trước! Nếu bạn đang tìm kiếm thể loại phim hành động quái thú đại chiến thì sẽ không phải thất vọng với tựa phim này.

rodan lostbird vn

John Squires - Tổng biên tập Bloody-Disgusting:

Có 1 điều cần phải nói là tôi không ngờ rằng Godzilla 2014 lại có thể tạo một nền tảng vững chắc cho phần 2 đến vậy. Godzilla được xem như một vị thần và cũng là hy vọng cuối cùng cho nhân loại trước hiểm họa không thể tránh khỏi từ những quái vật khác. Tôi cũng rất thích tạo hình của chúng nữa.

Andre-chu - kênh giải trí Black Nerd Comedy:

Lệnh cấm phản hồi trên mạng xã hội đã được gỡ bỏ vì thế tôi có thể la lớn: "Chúa tể Godzilla của tôi ơi!" Nếu lời than phiền lớn nhất đối với Godzilla 2014 là bọn quái vật xuất hiện không đủ nhiều thì rõ ràng điều đó đã được khắc phục! Hãy để chúng đánh nhau đi! Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến cuối!

mothra lostbird vn

Steven Weintraub - Tổng biên tập chuyên trang điện ảnh Collider.com:

Hiệu ứng hình ảnh trong Godzilla King of the Monsters thật choáng ngợp. Tôi ấn tượng với cách Mike Dougherty đã làm với những nguyên liệu mà ông có và những trận chiến của bọn quái vật, không thể chờ để được xem lại phim một lần nữa. Nếu trước đây bạn chưa để ý đến phần phim mới của Godzilla thì giờ là lúc nên đi mua vé được rồi đấy.

Dan Casey - Biên tập viên Nerdist:

Godzilla: King of the Monsters quá khủng. Khá chắc đây là phim hay nhất tôi được xem trong năm và trở thành một đại biểu nặng ký từ Vũ trụ phim quái vật. Quy mô chiến trận khiến bạn phải rùng mình và mỗi cảnh quay hành động đều có thể làm hình nền máy tính được. Hãy thưởng thức nó trên màn ảnh rộng sớm nhất có thể.

ghidorah lostbird vn

Paul Shirey - Biên tập viên trang tin phim Joblo.com:

Godzilla: King of the Monsters chính là tựa phim Godzilla thời hiện đại mà bạn mong chờ. Nó có tất cả những gì mà phần đầu tiên còn thiếu, trong khi vẫn giữ lại những giá trị cốt lõi và cấp số nhân nó lên 100 lần. Những pha hành động của lũ quái khổng lồ làm rung chuyển cả rạp phim. Quá tuyệt vời.

Erik Davis - Biên tập viên Fandango.com:

Godzilla: King of the Monsters tăng đáng kể thời lượng giao chiến của bọn quái vật. Cảnh đánh nhau rất hung tợn nhưng cũng đẹp như cắt ra từ một quyển tiểu thuyết bằng tranh. Bạn thích một xem quái vật sát phạt lẫn nhau thì đây là một tựa phim tiêu biểu. Thật háo hức khi chờ Godzilla vs King Kong sắp tới.

godzilla lostbird vn

Như đã thấy, hầu hết các phản hồi đều xác nhận rằng phim có những màn đại chiến quái thú mãn nhãn nhất trong lịch sử dòng phim này. Hơn nữa, tất cả những khuyết điểm của phần 1 như cảnh quá tối, quái thú xuất hiện quá ít... đều được khắc phục.

Hãy theo dõi Godzilla: King of the Monsters cùng Lost Bird và cập nhật những tin tức mới nhất của phim bom tấn này.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.