• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chi tiết tạo hình của 'Tứ Hoàng Kaiju' trong trailer 2 'Godzilla: King of the Monsters'

Phim ảnh

Sự kiện Comic-Con diễn ra tại Brazil ngày 10 tháng 12 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự ra mắt của Godzilla: King of the Monsters Trailer 2.

Lần này hãng phim Legendary và Warner Bros đã chứng tỏ sự hợp tác của họ sẽ mang lại bộ phim với chủ đề quái thú hoành tráng nhất từ trước đến nay thông việc giới thiệu chi tiết hình dạng của ''Tứ Hoàng Kaiju'': Godzilla, Mothra, Rodan và Ghidorah.

Điểm danh hoàn chỉnh dàn cast khủng

Trailer bắt đầu với cảnh cô bé Madison Russell bị giam cầm ở một căn phòng với những thiết bị liên lạc cũ kỹ, cô đang cố kêu gọi sự trợ giúp từ bên ngoài trước khi tiếng gầm long trời lở đất của các quái thú khiến cô bé phải che kín tai lại trong sợ hãi.

godzilla king of the monsters trailer breakdown header

Nữ diễn viên Millie Brown của loạt phim Stranger Things sẽ tái xuất hiện trong phần 2 của Godzilla.

Madison Russell là con gái của tiến sĩ Emma Russell và Mark Russel, hai nhà khoa học làm việc cho tổ chức chính phủ Mornarch với nhiệm vụ tìm kiếm và ghi nhận sự hiện diện của các quái thú khổng lồ.

charles dance in godzilla king of the monsters

Charles Dance sẽ tạo dấu ấn với vai phản diện trong phần 2 của Godzilla.

Madinson và Emma bị một tổ chức bí ẩn đối nghịch với Mornarch bắt giữ vì một mục đích chưa rõ, khả năng cao là có liên quan đến việc phóng thích các quái thú như rồng ba đầu Ghidorah để thống trị loài người.

vera farmiga in godzilla king of the monsters

Vera Farmiga vào vai Emma Russell, nữ khoa học gia vô tình vướng vào sự cố chết người với những con quái thú cổ đại.

Tổ chức bí ẩn kể trên được dẫn đầu bởi nam phản diện chính do nam diễn viên gạo cội Charles Dance thủ vai, có thể ông ta muốn đánh thức Ghidorah và Rodan để gây ra hỗn loạn.

kyle chandler in godzilla king of the monsters

Mark Russell do nam tài tử Kyle Chandler thủ vai sẽ là nam chính trong Godzilla: King of the Monsters.

Trong khi tiến sĩ Mark Russel đang tìm cách cứu vợ con mình khỏi thảm họa, giáo sư người Nhật của Mornarch - ông Serizawa từng xuất hiện trong phần phim năm 2014 khuyên rằng cứ để Gozilla xử lý những đối thủ của nó, và con người sẽ là ''thú cưng'' sống an toàn dưới sự bảo vệ của Godzilla.

zhang ziyi in godzilla king of the monsters

Tương tự như các phim khác của Legendary, Godzilla phần 2 sẽ có sự góp mặt của gương mặt diễn viên Hoa ngữ. Nữ kiệt ''ngọa hổ tàng long'' Chương Tử Di trong vai tiến sĩ Chen hy vọng sẽ mang lại sự phong phú trong diễn xuất.

ken watanabe in godzilla king of the monsters

Nhà sinh vật học kỳ cựu Ishiro Serizawa tiếp tục góp mặt trong phần phim tiếp theo của Godzilla.

Khá chắc tiến sĩ Chen là hậu duệ của tiến sĩ San Lin (do Cảnh Điềm thủ vai) trong phim Kong: Skull Island. Có thể Chen sẽ giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc dẫn dắt cốt truyện bên cạnh vai tiến sĩ Serizawa của Ken Watanabe.

''Tứ Hoàng Kaiju'' áp đảo quần hùng, tranh ngôi bá chủ

Trailer đã hé lộ rằng không chỉ có 4 quái thú, lời thoại cho thấy có hàng tá Kaiju đang tồn tại ngoài kia và ít nhất là 6 Kaiju sẽ xuất hiện trong phim với những diện mạo mới mẻ, hấp dẫn.

ghidorah in godzilla king of the monsters

Ghidorah, con rồng ba đầu mang đến sự hủy diệt có khả năng điều khiển điện trường, thao túng sấm chớp.

batch screenshot 1786

Ghidorah là con quái to lớn nhất trong phim, kích thước của nó gần gấp đôi Godzilla.

Xung đột sẽ xoay quanh Godzilla - Alpha Predator, quái thú đứng đầu chuỗi thức ăn thời tiền sử và Ghidorah - Monster Zero, kẻ hủy diệt từ ngoài không gian.

rodan spiral in military fight in godzilla king of the monsters

Rodan trong hình dạng khủng long bay Pternadon khổng lồ có bộ giáp đỏ rực làm từ dung nham núi lửa.

batch screenshot 1780

Chân dung quỷ lửa Rodan, con quái có thể bay với vận tốc âm thanh tạo ra sóng chấn động hủy diện mọi thứ trên đường đi của nó.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Rodan - Fire Devil, con quỷ trong lòng núi lửa đã tạo ra thế chân vạc chia ba thiên hạ. Lúc này Godzilla sẽ cần đến sự hỗ trợ của Mothra - Queen of Monsters, quái thú tượng trưng cho sức mạnh tự nhiên của Trái Đất để kết thúc cuộc chiến.

mothra in godzilla king of the monsters

Mothra sẽ giúp Godzilla cứu lấy Trái Đất khỏi những Kaiju hung bạo khác.

Được biết Mothra có 2 móng vuốt sắc như lưỡi hái và sở hữu khả năng bay lượn cực kỳ linh hoạt. Ngoài ra, được mệnh danh là thần bảo hộ của tự nhiên, Mothra sở hữu tia năng lượng ''God's Ray'' cực mạnh.

mothra larvae in godzilla king of the monsters

Mothra trong hình thái ấu trùng, nó ngủ đông trong một ngôi đền ở Trung Quốc trước khi phá kén thành con bướm khổng lồ.

Kẻ mạnh nhất trong ''Tứ Hoàng'' sẽ được các sinh vật còn lại trên Trái Đất tôn xưng là King of the Monsters - vua của mọi loài quái vật. Godzilla sẽ phải dốc hết sức lực mới có thể sống sót trong trận hỗn chiến này.

godzilla vs ghidorah in godzilla king of the monsters

Godzilla và Ghidorah lao vào nhau trong trận chiến sinh tử. Ai sẽ chiến thắng và kết cục diễn ra như thế nào?

Ghidorah chiếm ưu thế với sức mạnh từ các tế bào tích điện có thể tạo ra một cơn bão xung quanh mình và tấn công đối thủ bằng những tia sét. Con rồng quỷ quyệt này được xem là kẻ duy nhất đủ mạnh để tranh ngôi vương với Godzilla.

photo 2 15444966365471055448312

Cảnh quay cho thấy Ghidorah thực sự khổng lồ với sải cánh che kín bầu trời.

Nhạc nền dồn dập, cảnh quay kỳ vĩ dưới mưa bão sấm chớp và bụi lốc đầy trời khiến chúng ta liên tưởng đến một bộ phim vô cùng hoành tráng khác có phong cách đối kháng tương tự của Warner Bros là Batman v Superman: Dawn of Justice.

Lần này, thành phố Washington thủ đô nước Mỹ được chọn là bối cảnh xảy ra trận chiến để diễn tả đầy đủ sự khốc liệt và sức phá hoại khủng khiếp. Godzilla: King of the Monsters được dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 31 tháng 5 năm 2019.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.