• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đánh giá sớm 'Toy Story 4': Hay nhất trong 4 phần, 100% tuyệt đối trên Rotten Tomatoes

Phim ảnh

Theo thống kê của trang bán vé online Fandango thì Toy Story 4 đã phá vỡ kỷ lục bán vé sớm của The Incredibles 2 ở khu vực Bắc Mỹ, trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử dựa trên số lượng vé bán ra trong 24 giờ.

Với khởi đầu thuận lợi như thế, hãng Pixar hy vọng Toy Story 4 cũng sẽ mang về doanh thu kỷ lục, Incredibles 2 hiện đang giữ vị trí đầu bảng cho phim hoạt hình có doanh thu mở màn lớn nhất với 182 triệu USD. Việc Toy Story 4 vượt mặt Incredibles 2 là hoàn toàn có thể.

duke poster 1

Vậy lý do gì mà xuất phẩm mới nhất của Pixar lại có thể được ưu ái đến thế?

Phim được chăm chút đến từng chi tiết

Nếu các bạn chưa biết thì dự án Toy Story 4 được dự kiến ra mắt vào năm 2014, mặc dù vậy phim đã bị dời lịch vô thời hạn để nhà sản xuất có thể chỉnh sửa và hoàn thiện cả những thứ nhỏ nhặt nhất.

Theo lời của diễn viên Annie Potts, người chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Bo Peep đã cho biết rằng ê kíp của Pixar đã phải chỉnh sửa 3/4 kịch bản phim trong suốt thời gian qua, họ đã làm việc rất cật lực đến tận sát ngày phim ra mắt.

Cái kết có hậu, đầy yêu thương và hoài niệm

Không nghi ngờ gì nữa khi Toy Story 4 sẽ là một bộ phim có chất lượng chuyên môn rất cao, kịch bản và lời thoại đều được đầu tư để chạm đến trái tim người xem, trang phim JoBlo đã bình luận rằng:

Toy Story 4 mang đến một kết cục bất ngờ cho Buzz và Woody, thậm chí trước khi xem chúng ta sẽ không nghĩ rằng nên kết thúc như vậy, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, phim cũng sắp đặt những chi tiết làm bệ phóng cho tương lai của nhân vật mới.

Rõ ràng là một bộ phim chất lượng cao của Pixar và là phần phim hay nhất trong series Toy Story.

buzz lightyear and woody flying wallpaper 4

Buzz Lightyear và chàng cao bồi Woody sẽ kết thúc chuyến phiêu lưu của họ như thế nào?

Biên tập viên Alisha Grauso của báo Forbes và Screenrant thì cho rằng phim mang lại cái kết có hậu rất nhiều cảm xúc:

Toy Story 4 có một kết thúc đáng yêu, ấm áp và rúng động tâm can. Tất nhiên phim không thiếu sự vui nhộn mang lại tiếng cười. Một bộ phim được làm rất có tâm như cách mà Pixar luôn thể hiện.

buzz lightyear and woody flying wallpaper 4 1

Tổng biên tập Jacob Hall từ báo Slashfilm thì đánh giá cao sự góp mặt của Keanu Reeves:

Toy Story 4: Chỉ có sự đẳng cấp của Pixar mới làm được một phần phim thứ 4 thành công như vậy với một góc nhìn thấm thía về sự hạnh phúc của bản thân và của người khác. Trên hết, Keanu Reeves hoàn toàn chiếm spotlight.

toy story 4 keanu reeves duke caboom voice

Duke Caboom do Keanu Reeves lồng tiếng.

Được biết sát thủ Johnwick có tham gia lồng tiếng cho Toy Story 4 và nhân vật mà anh thể hiện - Duke Caboom, có vai trò rất quan trọng trong cốt truyện. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Duke Caboom sẽ là người viết tiếp câu chuyện về Thế giới đồ chơi trong tương lai.

Biên tập viên Mark Daniel báo Toronto Sun, Canada cho biết:

Toy Story 4 khiến khán giả trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn, bạn sẽ cười, rồi ngẫm nghĩ về cuộc sống của chính mình, hồi tưởng lại quá khứ... thậm chí sẽ rơi nước mắt. Một phần phim hoàn hảo, một sự mở rộng có giá trị cho thương hiệu phim điện ảnh 25 năm tuổi và Duke Caboom thì xứng đáng có một phần spinoff của riêng anh ta.

duke poster

Duke Caboom hứa hẹn sẽ kế thừa vinh quang của Buzz và Woody.

Ngoài ra hãy lưu ý rằng tất cả các nhân vật cũ từng xuất hiện trong những phần trước cũng sẽ xuất hiện và được tri ân xứng đáng.

Hãy sẵn sàng để cười và khóc như trẻ thơ

Tổng biên tập Fandango Erik Davis cảnh báo người xem:

Xem Toy Story 4 tôi đã cười vỡ bụng và cũng khóc nhiều hơn bất cứ phim nào khác.

Nhà phê bình của Yahoo Entertainment, anh Kevin Polowy hoàn toàn đồng ý:

Không có gì ngạc nhiên khi Toy Story 4 sẽ là phim được yêu thích nhất năm nay. Hẳn là phần phim vui nhộn nhất, nhưng sẽ khiến bạn khóc "1 lít nước mắt". Chắc chắn đây là phim yêu thích của tôi rồi.

Với những phản hồi tích cực như thế, việc Toy Story 4 được 100% "tươi" trên Rotten Tomatoes là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý với số điểm trung bình của các nhà phê bình là 8.5/10.

toy story

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.