• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh em fan cứng 'Toy Story' dành 8 năm để mang các món đồ chơi ra ngoài đời thật

Cuộc sống

Phần phim Toy Story đầu tiên được phát hành vào năm 1995, nghĩa là cách đây 24 năm. Nếu là fan của bộ phim này chắc chắn bạn đang cảm thấy mình già đi quá nhanh phải không?

Dù hơn hai thập kỷ trôi qua nhưng Toy Story vẫn là bộ phim hoạt hình chiếm trọn trái tim của rất nhiều trẻ con và người lớn trên thế giới. Câu chuyện gần gũi với trẻ em nhưng lại gợi ra rất nhiều nỗi nhớ tuổi thơ cho người lớn.

14

Toy Story không chỉ thành công bởi những câu chuyện hài hước, hấp dẫn, chân thành được xây dựng một cách tỉ mỉ mà còn bởi vì nó đã mở ra một thế giới giả tưởng chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.

Toy Story cũng thu hút nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới, họ đã sống và cùng lớn lên với những câu chuyện của Woody, Buzz Lightyear và băng đảng đồ chơi trong nhiều năm qua.

15

Anh em Morgan và Mason McGrew là 2 người trong số đó, họ vô cùng yêu thích hãng phim Pixar, đặc biệt là Toy Story. Có rất nhiều cách để thể hiện sự yêu thích của bạn đối với một bộ phim và cách mà anh em nhà này lựa chọn chính là mang các món đồ chơi mô phỏng theo phim đi vào câu chuyện mà chính họ tạo ra.

Morgan chia sẻ với kênh ABC:

Đây là bộ phim mà chúng tôi yêu thích nhất. Toy Story rất có ý nghĩa trong cuộc sống của mỗi người, vì vậy thật tuyệt khi dành thời gian để mang các nhân vật ra ngoài đời sống thực. Cả 2 chúng tôi đều mơ ước có một căn phòng như Andy khi còn nhỏ.

Thậm chí họ còn thể hiện sự yêu thích của mình bằng cách sản xuất các đoạn video tự quay, tự dựng bằng công nghệ CGI để sáng tạo ra những đoạn phim đáng yêu của riêng mình. Mới đây, hai anh em đã quay một đoạn video ngắn được đặt tên là trailer của Toy Story 3 ngay sau khi trailer phần 4 được phát hành. Anh em họ còn hứa hẹn sẽ phát hành đầy đủ vào ngày 19/9 năm nay.

Sau khi đăng đoạn trailer lên Youtube, clip lập tức nhận được hơn 192.000 lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Ngay cả logo của Walt DisneyPixar cũng được làm lại một cách vô cùng đáng yêu.

Bên dưới đoạn video, một người đã bình luận:

Điều gì đã truyền cảm hứng cho các bạn đến với ý tưởng này? Tôi rất vui vì được nhìn thấy những món đồ chơi này xuất hiện ngoài đời thực cùng nhau. Hãy tận hưởng cuộc sống fandom tuyệt vời của 2 anh em nhé!

Một người khác bình luận:

Thật là khó tin khi tất cả đều được tạo ra từ tình yêu thuần khiết dành cho Toy Story.

Theo dõi Instagram của cả hai anh em Morgan và Mason McGrew, bạn có thể xem được rất nhiều hình ảnh khác về các món đồ chơi trong cuộc sống thật của họ. Mỗi tấm ảnh đều được đầu tư kỹ lưỡng như cảnh được chụp từ bộ phim.

Đây chính là bằng chứng cho thấy khi bạn đủ đam mê điều gì đó, bạn sẽ có cảm hứng để tạo ra những thứ tuyệt vời.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.