• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Đạo diễn Infinity War: 'Nhân vật của DC Comics quá mạnh nên chẳng còn gì thú vị'

Phim ảnh

Trong một sự kiện gần đây, hai anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo của Avengers: Infinity War đã tiết lộ rằng mình cực kì không thích việc bị gọi là phiên bản "chịu ảnh hưởng" của DC Comics.

anthony and joe russo by gage skidmore

Hai anh em đạo diễn nhà Russo

Sau khi bom tấn Avengers: Infinity War bắt đầu chuỗi công phá các rạp chiếu lớn nhỏ trên toàn thế giới, nhiều fan đã đặt câu hỏi rằng liệu anh em nhà Russo có hứng thú tham gia vào một dự án phim chuyển thể siêu anh hùng nào khác nữa hay không? Hay cụ thể là việc đạo diễn cho một bộ phim nào đó của DC Comics chẳng hạn?

1510098323195 67 132 817 1467 crop 1510098330430

Một người hâm mộ cuối cùng cũng đã nhận được câu trả lời. Trước sự khác biệt lớn về phong cách giữa hai vũ trụ siêu anh hùng, đạo diễn Anthony Russo chỉ trả lời ngắn gọn rằng "cả hai anh em chúng tôi đều là fan cuồng nhiệt của Marvel", và tiết lộ thêm về "chiếc tủ đựng đầy truyện tranh Marvel" mà em trai Joe Russo có ở nhà.

landscape 1522924460 avengers infinity war poster

Còn với đạo diễn Joe Russo, câu trả lời lại có phần thẳng thắn hơn. Joe giải thích rằng các nhân vật của DC Comics hoàn toàn không có "liên kết nào cả""quá mạnh nên cũng chẳng còn chút gì thú vị". Joe đồng thời cũng chia sẻ thêm về quãng thời gian khủng hoảng mà hai anh em đã trải qua tại thành phố Cleveland, và mối liên hệ thân thiết giữa họ với các nhân vật siêu anh hùng "thân thiện hơn" của Marvel. Tuy nhiên, vị đạo diễn 46 tuổi này cũng tỏ ra hứng thú với Batman và cho rằng đây là nhân vật "có tính người" nhất của vũ trụ DC.

img 0288 660x374

Các nhân vật siêu anh hùng của DC Comics

Câu trả lời của Joe Russo đã khiến cho mối quan hệ giữa các fan của Marvel và DC vốn đã căng thẳng lại càng trở nên "nóng" hơn nữa. Nhiều fan của DC cho rằng vị đạo diễn này hoàn toàn không hiểu gì về tính cách và quá trình phát triển nhân vật của các siêu anh hùng trong DC Comics.

"Để có thể tạo ra một Superman hay một Wonder Woman hùng mạnh như ngày hôm nay, các nhân vật ấy đã phải trải qua hàng loạt những đầu truyện, những sự kiện, tranh cãi và những cái vấp ngã "đầy nhân tính" mới có thể trưởng thành được chứ không phải bỗng dưng một phát mà lên hàng tượng đài." - một fan của DC giấu tên cho biết.

Tuy vậy, Avengers: Infinity War vẫn đang tiếp tục những chiến thắng của mình trên màn ảnh lớn. Bộ phim với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson,... hiện giờ đã đạt được con số doanh thu 1 tỷ USD đầy ấn tượng. Hãy tiếp tục đón chờ xem những gì mà anh em nhà Russo sẽ đem đến trong những phần phim Avengers sau này nhé!

https 2f2fblogs images forbes com2finsertcoin2ffiles2f20182f042finfinity war avengers

Theo: Heroichollywood
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.