• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Điểm qua danh sách nhân vật nam được mọi người nhắc đến nhiều nhất sau khi NARUTO kết thúc (P1)

Phim ảnh

Kishimoto Masashi là người đã viết nên series Naruto. Tác phẩm kể về Uzumaki Naruto, một cậu bé ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận và có ước mơ trở thành Hokage. Naruto đã trở thành bạn đồng hành của rất nhiều người khi cùng nhìn nhau trưởng thành. Quả không ngoa khi nhắc đến Naruto chính là nhắc đến kỷ niệm tuổi thơ của rất nhiều người...

Uzumaki Naruto (うずまきナルト)

Tên Hán Việt: Tuyền Quang Minh Nhân
Nhân vật chính của bộ phim, là con trai duy nhất của Uzumaki Kushina và Hokage đệ tứ Namikaze Minato. Vì muốn bảo vệ con trai vừa sinh nên đệ tứ và phu nhân đã hi sinh. Bên cạnh đó, họ cũng phong ấn Cửu Vĩ vào người Naruto và biến cậu trở thành Jinchuuriki. Từ đó, Naruto phải trải qua vô vàn thử thách chứng minh bản thân và giúp đỡ mọi người. Sau này, cậu trở thành Hogake đệ thất.

Uchiha Itachi (うちは イタチ)

Tên Hán Việt: Vũ Trí Ba Dư
Anh trai toàn năng của Sasuke, người em thân thiết của Shisui Uchiha. Vì phải gánh trên nhiệm vụ bảo vệ gia tộc lẫn thể hiện sự trung thành với làng Lá mà Itachi đã quyết định ra tay giết hầu hết tộc nhân Uchiha, trừ Sasuke. Sau đó, anh gia nhập tổ chức Akatsuki, sống như một tên sát nhân truy nã. Cuối cùng, Itachi chết trong trận quyết đấu với Sasuke, sau này bị Kabuto dùng Uế Thổ Chuyển Sinh hồi sinh để đánh trận nhưng Itachi đã giải thuật nhanh chóng.

Hatake Kakashi (はたけカカシ)

Tên Hán Việt: Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây
Kakashi là đội trưởng/thầy của Đội 7 gồm Naruto, Sasuke và Sakura; sau này có cả Sai khi Sasuke bỏ làng biệt xứ. Anh là con trai của Hatake Sakumo, người được mệnh danh là Nanh Trắng của Làng Lá với danh tiếng sánh ngang Tam Nin huyền thoại. Kakashi được mệnh danh là Kakashi Ninja sao chép và anh cũng là người không thuộc tộc nhân Uchiha mà vẫn sở hữu Susanoo toàn chân thể. Sau Đại chiến ninja lần 4, Kakashi trở thành Hokage đệ lục. 

Sasori (サソリ)

Tên Hán Việt: Yết 
Thành viên của hội Akatsuki, đẹp trai, giỏi chế tạo hình nhân. Từ nhỏ, Sasori đã thiếu thốn tình thương của cha mẹ vì họ tử trận trong chiến tranh. Từ đó, Sasori sống với bà Chiyo và học được cách chế tạo rối. Sasori là kẻ đã ám sát Kazekage Đệ Tam và biến ông thành một trong những con rối người ưa thích của mình. Trong trận chiến với Sakura và bà Chiyo, Sasori đã bị đánh bại. 

Một trong những người bị Kabuto dùng Uế Thổ Chuyển Sinh triệu hồi. 

Hyuga Neji (日向ネジ)

Tên Hán Việt: Nhật Hướng Ninh Thứ
Hyuga Neji là thần đồng của dòng họ Hyuga. Tuổi thơ của Neji không mấy hạnh phúc vì sự phân chia phân gia và tông gia quá gay gắt khiến cho Neji (phân gia) luôn có ác cảm với Hinata (tông gia). Sau nhiều lần được Naruto thuyết phục thì Neji bắt đầu thay đổi và trở thành ninja mạnh nhất tộc Hyuga. Neji hi sinh trong Đại chiến ninja lần thứ 4 khi cố gắng bảo vệ Naruto. 

Hokage Đệ Tứ - Namikaze Minato (波風 ミナト)

Tên Hán Việt: Tam Phong Thủy Môn
Minato là học trò của tiên nhân Jiraiya, được biết đến với danh hiệu "Tia chớp vàng Konoha" bởi tốc độ di chuyên nhanh nhẹn, chớp nhoáng. Đây là một trong những ninja mạnh nhất trong lịch sử ninja, trong suốt cuộc Đại chiến thế giới Ninja lần thứ ba, ít ai dám chạm mặt với Minato vì sức mạnh quá khủng khiếp. Minato là thầy của Kakashi, Obito, Rin và là cha của Naruto. 

Uchiha Obito / Tobi (うちは オビト)

Tên Hán Việt: Vũ Trí Ba Mang Thổ
Obito là người của gia tộc Uchiha và tuổi thơ của Obito phần nào giống với Naruto khi anh luôn muốn được mọi người công nhận. Obito tốt bụng, thật thà và có ước muốn trở thành Hokage kế nhiệm tuy nhiên mong ước chưa thành anh đã rơi vào khủng hoảng khi vừa được Madara cứu sống vừa tận mắt chứng kiến Rin, người anh yêu chết ngay trước mặt. Obito như hoá điên, thề rằng sẽ "chỉnh đốn" lại thế giới, nơi sẽ không còn đau khổ. Sau cùng, Obito nhận ra chân lý và tử trận ở đại chiến ninja lần thứ 4.

Shimura Danzo (志村 ダンゾウ)

Tên Hán Việt: Chí Thôn Đoạn Tàn
Danzo từng là đồng đội của Hokage Đệ Tam Sarutobi Hizuren và nằm trong số những học trò xuất sắc của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama. Ông ta cũng nằm trong bộ máy lãnh đạo cấp cao của Làng Lá. Tuy nhiên, trái ngược với ngài Đệ Tam, Danzo tin vào bạo lực và cho rằng hòa bình không mang lại điều gì tốt đẹp cho Làng Lá. Vì thế ông ta luôn chống đối lại các chính sách dưới thời Đệ Tam và có ý định soán ngôi của ông. Ông ta chính là kẻ đứng sau cuộc thảm sát tộc Uchiha ở Làng Lá. Ông chính là người cưỡng đoạt mắt Shisui Uchiha và cấy tế bào ngài Đệ Nhất lên người. Tuy nhiên, trong trận đánh với Sasuke, ông đã tự sát. 

Kazekage Đệ Ngũ - Gaara (我愛羅)

Tên Hán Việt: Ngã Ái La
Gaara từng là Jinchuuriki của Nhất Vĩ Shukaku và được phong làm Kazekage khi còn rất nhỏ. Trước khi được sinh ra, cha của cậu đã ra lệnh cho bà Chiyo phong ấn Nhất Vĩ vào cậu với mong muốn biến cậu thành vũ khí tối thượng của Làng Cát. Tuổi thơ của Gaara đầy bất hạnh khi bị dân làng ghẻ lạnh và cha ruột không yêu thương, cậu chỉ biết dựa dẫm vào tình yêu của cậu Yashamaru (em trai của mẹ ruột). Tuy nhiên, vì thực hiện nhiệm vụ do Kazekage Đệ Tứ giao phó mà Yashamaru đã buông lời cay đắng với Gaara và qua đời trước mặt cậu. Từ đó, Gaara khắc lên trán mình chữ "Ái" và trở thành người "máu lạnh". Tuy nhiên khi chạm mặt với Naruto thì Gaara đã thay đổi và cậu xem Naruto là người bạn chí cốt của mình.

Uchiha Sasuke (うちはサスケ)

Tên Hán Việt: Vũ Trí Ba Tá Trợ 
Uchiha Sasuke là con trai của Uchiha Fugaku - tộc trưởng tộc Uchiha và mẹ Uchiha Mikoto. Tuổi thơ của Sasuke được cho rằng hạnh phúc mãi đến khi cậu chứng kiến anh hai Itachi sát hại cha mẹ và cả tộc Uchiha. Từ lúc này, Sasuke mới thay đổi và quyết tâm giết anh cậu. Cuối cùng, mọi bí mật được hoá giải, Sasuke quay về chính đạo trở thành "Hokage bóng tối", hỗ trợ Naruto bảo vệ bình yên cho làng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.