• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Diễn viên X-Men gốc Việt đóng chính trong phim chuyển thể 'Những Chàng Trai Năm Ấy'

Phim ảnh

Bạn đã bao giờ yêu đơn phương một chàng trai nhưng rồi mối tình ấy trôi qua trong luyến tiếc vì không đủ can đảm để thổ lộ? Khi yêu đơn phương, bạn sẽ được sống trong tình yêu buồn bã nhưng cũng rất ngọt ngào. Có khi bạn sẽ có những hành động ngớ ngẩn như tự viết thư thổ lộ nhưng lại không dám gửi hay thơ thẩn nghĩ về ai đó không hề chú ý đến mình.

To All the Boys I Loved Before (tựa Việt: Những Chàng Trai Năm Ấy) chính là quyển sách đã nói lên nỗi lòng cô đơn và khờ dại của những cô gái mới lớn, trót yêu thầm ai đó như một người vô hình. Lối kể chuyện chân thật và đầy sáng tạo của tác giả Jenny Han đã mang quyển sách tưởng như nhạt nhẽo này thành công rực rỡ tại nhiều quốc gia.

16

Quyển sách gối đầu giường của rất nhiều thiếu niên, đặc biệt là những ai đang trải qua mối tình đơn phương.

Cô bạn người Mỹ gốc Hàn, Lara Jean Song Covey, nhân vật chính có đến 5 "mối tình" đơn phương như thế khi cô chỉ vừa 16 tuổi. Và mỗi khi "mối tình" nào đó qua đi, cô lại chôn vùi nó bằng cách viết một bức thư cho anh chàng mình thầm yêu nhưng không bao giờ gửi. Ở đó cô gửi gắm hết tất cả những yêu thương và rung động của mình. Trên lá thư luôn ghi rõ địa chỉ, tên người gửi và nhận, nhưng chúng lại được Lara cất giữ trong một chiếc hộp bí mật.

4

Jenny Han, tác giả quyển sách cũng là người Mỹ gốc Hàn như nhân vật chính trong câu chuyện.

Trong số đó, mối tình đơn phương rắc rối nhất của cô chính là Josh, anh chàng nhà bên, cũng là người yêu cũ của chị gái cô. Cuộc đời Lara bước sang trang khác khi những lá thư đột nhiên mất tích và rồi bằng cách nào đó nó đã đến tay Josh. Để thoát khỏi xui xẻo này, Lara đã ký kết một "hợp đồng hẹn hò" với Peter, anh chàng cướp nụ hôn đầu của cô, và câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ đó.

Sau khi ra mắt vào năm 2014, quyển sách về tình yêu thiếu niên tưởng như nhàm chán này lại trở thành tựa sách bán chạy nhất của The New York Times bởi những tình tiết hài hước, bí ẩn và ngập tràn sự ngọt ngào. Để tái ngộ với độc giả, hãng phim The Awesomeness Films quyết định sẽ phát hành bộ phim cùng tựa đề vào năm nay.

8

Câu chuyện tình lãng mạn sẽ tái ngộ với độc giả ngay trên màn ảnh nhỏ.

13

Sự thành công của quyển sách đã làm thổn thức bao thiếu nữ, liệu bộ phim có giành được thành công tương tự?

Netflix vừa tung trailer chính thức cho bộ phim To All the Boys I Loved Before khiến độc giả hâm mộ reo lên sung sướng vì sắp được gặp lại mối tình thanh xuân này với một phiên bản chân thật và sống động hơn trên màn ảnh nhỏ.

Đoạn trailer ngắn giới thiệu dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong bộ phim, trong đó Lana Condor đảm nhiệm vai chính là cô gái Lara Jean; Noah Centineo trong vai chàng trai Peter ngọt ngào; và Israel Broussard thủ vai "chàng trai năm ấy" Lara theo đuổi, Josh. Tam giác tình yêu của họ rồi sẽ thay đổi ra sao?

9

Diễn viên trẻ Lana Condor đảm nhiệm nhân vật chính Lara trong phim. Cô gái gốc Việt từng góp mặt trong bom tấn X-Men: Apocalypse.

8

Cũng giống như trong sách, Lara cũng là cô gái có nhiều mối tình đơn phương nhưng đều kết thúc trong im lặng mà không có một lời thổ lộ.

6

Nhưng một chuyện bí ẩn xảy ra và khiến cuộc sống của Lara đảo lộn, cộng với đó là mang lại cho cô một mối tình lãng mạn như kẹo ngọt.

14

Anh chàng điển trai Noah Centineo sẽ vào vai Peter, người yêu bất đắc dĩ của Lara, nhưng cũng mở ra cơ hội cho họ tìm thấy một nửa thật sự của mình.

15

Israel Broussard hoá thân thành Josh, "chàng trai nhà bên" mà Lara thầm thương trộm nhớ. Diễn viên trẻ tài năng này từng được biết đến rộng rãi qua bộ phim "Happy Death Day".

Sự thành công của cốt truyện này cũng không thể thiếu những nhân vật trong gia đình của Lara: bố cô, Tiến sĩ Dan Covey (John Corbette), chị gái Margot (Janel Parish), em gái Kitty (Anna Cathcart). Ngoài những phút giây tình yêu lãng mạn, câu chuyện về gia đình và những giá trị cuộc sống cũng được tái hiện rất ý nghĩa với diễn xuất của những diễn viên trên.

7

Bộ phim còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình.

10

Và những trải nghiệm mà bất cứ thiếu niên mới lớn nào cũng từng trải qua.

Cũng trong tháng 6, Netflix vừa đạt được rating cao nhờ sự thành công của bộ phim hài lãng mạn, Set It Up (phát hành ngày 15/6), bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Liệu bộ phim To All the Boys I Loved Before có tiếp tục trở thành một cú hit cho Netflix dựa vào cơn sốt từ quyển sách phát hành cách đây 4 năm?

12

Bộ phim hứa hẹn sẽ bùm nổ trên Netflix như tựa sách đã từng thành công trước đây.

Nếu muốn trải nghiệm và hồi tưởng về thời thanh xuân và những mối tình đơn phương khờ dại, đây quả thật là bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đối với những độc giả từng yêu thích tựa sách To All the Boys I Loved Before, các bạn hãy theo dõi phim và cùng đoán xem phiên bản điện ảnh có thể truyền tải thành công những thông điệp ý nghĩa mà tác giả quyển sách Jenny Han đã từng gửi gắm không nhé.

Theo: Screen Rant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.