• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Phần 2 phim cảnh báo nạn bắt nạt học đường '13 Reasons Why' đã có ngày ra mắt chính thức

Phim ảnh

Vào ngày 30/4 vừa qua, Netflix đã chính thức tung ra trailer mới nhất cho phần 2 của series phim tâm lý học đường 13 Reasons Why (13 Lý Do Tại Sao).

Đã hơn một năm kể từ phần đầu của bộ phim ra mắt, và vẫn còn quá nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Ở phần 2, chúng ta tiếp tục theo dõi cuộc sống của mọi người sau cái chết thương tâm của Hannah Baker, khi mà nhiều nhân vật ở trường trung học Liberty chuẩn bị phải ra điều trần trước toà.

Một loạt những tấm ảnh polaroid cho khán giả thấy những bí mật sâu thẳm nhất của những người có liên quan đến cái chết của Hannah, và những điều mà họ sẽ làm để che giấu những bí mật đó.

ezgif 4 fac5f9285d

Có vẻ như trong phần 2, Tony và Ryan sẽ là một đôi...

ezgif 4 9ef3e9ef54

Jessica vẫn đang phải đối đầu với những tổn thương tinh thần khi bị lạm dụng tình dục, và có vẻ như có ai đó đang cố ép cô im lặng.

ezgif 4 8860779b1b

Thầy Porter thì phải chịu đựng sự hối hận vì đã không giúp được Hannah, và hi vọng là sẽ có thể phần nào giảm bớt mặc cảm đó bằng cách bắt Bryce phải chịu trách nhiệm vì những hành động của mình.

ezgif 4 f0ea3bf826

Bryce thì vẫn là một kẻ cưỡng hiếp...

ezgif 4 1a073e9133

Mẹ của Hannah vẫn đang nối lại những bằng chứng, tìm mọi cách để soi rọi chút ánh sáng vào vụ tự tử của con gái mình.

ezgif 4 ca299386bd

Còn Clay, vẫn sẽ giúp Hannah bằng mọi cách mà cậu có thể.

ezgif 4 1ca80763a6

Mọi thứ vẫn còn đang rất mập mờ, nhưng điều mà chúng ta biết chắc chắn là câu chuyện vẫn chưa kết thúc.

ezgif 4 b1294adbe5

Ra mắt hồi tháng 3 năm ngoái, 13 Reasons Why thực sự là một cơn chấn động khi miêu tả cái chết thương tâm do tự sát của môt nữ sinh trung học, kèm theo sau đó là những hệ luỵ của nạn bắt nạt, kì thị, phạm tội chốn học đường. Một số khán giả cho rằng bộ phim có tác động tiêu cực tới các teen đang có vấn đề về tâm lý, nhưng mặt khác, nhiều người ủng hộ ý nghĩa nhân văn mà phim muốn truyền tải.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.