• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Diễn xuất của Angela Baby tiến bộ trong phim mới là nhờ công Đặng Luân tận tay chỉ dạy?

Phim ảnh

Bộ phim Người Bạn Thật Sự Của Tôi do Angela Baby, Đặng Luân và Chu Nhất Long đóng vai chính đã lên sóng được 1 tuần, tuy nhiên điểm số douban chỉ đạt con số khiêm tốn 4.8 điểm. Từ điểm số này có thể thấy được đánh giá về bộ phim không mấy tốt. Tuy nhiên 3 diễn viên chính đều là những ngôi sao lưu lượng đang nổi tiếng nên độ chú ý bộ phim vẫn vô cùng cao.

1

2

Trong phim, khả năng diễn xuất và đài từ của Đặng Luân và Chu Nhất Long đều được đánh giá cao. Nhan sắc của cặp đôi nam chính cũng không có lời nào phải phàn nàn. Còn về phía Angela Baby, diễn xuất của cô nàng luôn là vấn đề gây tranh cãi nhất.

3

4

Người Bạn Thực Sự Của Tôi là một bộ phim rất quan trọng với Baby. Trước đây cô từng nhận chỉ trích dữ dội do sử dụng thế thân cắt ghép trong phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, sau đó lại tiếp tục bị mắng chửi sau bộ Thời Đại Khởi Nghiệp. Vì chứng minh bản thân nên mỹ nữ họ Dương vẫn tiếp tục nhận tác phẩm mới, ai ngờ kết quả nhận lại là thất bại nối tiếp.

6

7

8

Tuy nhiên, cũng phải nhìn lại thì so với những tác phẩm trước thì biểu hiện của Angela Baby đã tiến bộ hơn nhiều. Cũng có xuất hiện những bình luận tích cực nói diễn xuất của cô tốt hơn trước, tuy rằng vẫn trừng mắt như vậy nhưng khả năng đài từ tốt hơn nhiều.

9

- Nhưng diễn xuất của AB so với trước đây thì có tiến bộ rồi mà.
- Kì thật thì có tiến bộ một chút rồi
- Baby lần này tiến bộ rõ rệt, có diễn xuất, mọi người xem phim là được. Tin rằng sẽ càng ngày càng tốt hơn.
- Diễn viên tốt, kịch bản tốt, rất đáng xem.
- Kịch hay mới bắt đầu thôi! Kiến nghị mọi người xem đi rồi hãy đánh giá.

11

Gần đây, có người đã đứng ra giải thích về sự tiến bộ của Baby trong Người Bạn Thực Sự Của Tôi. Người này cho hay, đây là kết quả qua quá trình "đào tạo" của Đặng Luân. Trước khi bấm máy, Baby luôn để Đặng Luân dạy mình cách diễn và cách đọc thoại sao cho tốt nhất.

10

Đặng Luân cũng vui lòng chỉ dẫn cho bạn diễn của mình. Anh "thầy" dạy có tâm đến nỗi thuộc lòng cả lời thoại của Baby, sau đó diễn mẫu phân đoạn đó cho cô xem để nắm bắt cảm giác. Có thể nói diễn xuất của Angela Baby lần này do Đặng Luân tận tay chỉ dạy.

12

Đặng Luân rất coi trọng mỗi tác phẩm của mình, thế nên khi quay Người Bạn Thật Sự Của Tôi anh không tránh khỏi vất vả mệt mỏi. Thế nhưng chẳng ngờ sau khi phát sóng, cả rating và điểm bình luận đều kém khiến anh không khỏi thất vọng.

13

14

Từ những hình ảnh hậu trường, có thể thấy Angela Baby cũng vô cùng nỗ lực học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ bạn diễn, Đặng Luân cũng nhiệt tình giúp đỡ cô tiến bộ. Tuy nhiên đến nay bộ phim vẫn không được đón nhận, lỗi nằm ở phía diễn viên hay do nội dung tác phẩm kém hấp dẫn? Dù thế nào đi nữa thì Baby cũng đã rất nỗ lực, hi vọng cô sẽ càng tiến bộ hơn ở những phim sau này.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.