• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Người Bạn Thật Sự Của Tôi' là bom xịt với điểm douban thảm hại, tên tuổi Đặng Luân liệu có đi xuống theo?

Phim ảnh

Người Bạn Thật Sự Của Tôi quy tụ dàn diễn viên đều là những gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó nam chính và nữ chính lần lượt giao cho Đặng Luân và Angela Baby đảm nhận, nam phụ được nam diễn viên Chu Nhất Long thủ vai. Những tưởng bộ ba này sẽ tạo nên một cú hit lớn trên màn ảnh nhỏ năm nay, thế nhưng sự thật lại khá ê chề.

1558243430653

1

Chủ đề của bộ phim này vô cùng mới lạ, kể về những thăng trầm trong công việc của nhân viên môi giới bất động sản, tuy nhiên cốt truyện lại có phần hư cấu.

0hla hvsckth4278913

Nội dung phim xoay quanh chàng phú nhị đại Thiệu Bồng Tranh bởi tức giận mà bỏ bê việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn quyết tâm cắt đứt với bố mình mà anh chấp nhận phấn đấu từ vị trí một nhân viên nhỏ. Nội dung bộ phim bị chỉ trích là không thật bởi phim lột tả thực tế nhưng lại có nhiều chi tiết phi logic.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 4 31 30 ch

Bộ phim tập trung nhiều chi tiết làm nổi bật IQ và EQ của nam chính Thiệu Bồng Tranh (Đặng Luân thủ vai), từ một kẻ lông bông dần trở thành thiên tài trong ngành môi giới bất động sản. Còn nữ chính Trình Chân Chân là một người rất cố gắng nhưng vẫn không học được lí thuyết và nghiệp vụ, trong khi nam chính thì chỉ cần một đêm là nhớ hết kiến thức. Nhiều chi tiết được cho là thần thánh hoá nam chính hơi quá đà, phi lý không sát thực tế.

4

Chu Nhất Long vào vai một thiên tài thiết kế nội thất tên Tỉnh Nhiên, anh luôn bị cô nàng Chân Chân không có chút nghiệp vụ nào dắt mũi. Gần như một nhà thiết kế thiên tài lại chỉ biết làm theo lời khuyên từ một kẻ ngoại đạo. Chẳng trách lại không thể lấy được giải thưởng gì, bởi anh chàng chẳng có chút ý tưởng nào mà toàn phải nhờ tới nữ chính mới có linh cảm sáng tạo.

5

Nữ chính Trình Chân Chân là đại diện cho kiểu người vô dụng, không có tài năng nhưng nhiệt tình thì có thừa. Chân Chân từng làm rất nhiều công việc nhưng bởi tật nghĩ gì nói nấy luôn khiến sếp tức giận, nhờ nam chính mới có được cơ hội trở thành thực tập sinh của công ty bất động sản.

8

Với dàn diễn viên mơ ước là vậy, nhưng rating và điển douban lại như một cái tát đau điếng về phía nhà sản xuất cũng như các diễn viên. Bộ phim được phát sóng song song trên hai đài lớn là Đông Phương và Triết Giang nhưng tổng rating cộng lại chỉ vỏn vẹn 0,7%. Điểm douban cũng chỉ nhận con số khiêm tốn 4.6 điểm, trong đó số người đánh giá 1 và 2 sao chiếm 60%.

webh c ykhfh c yf4sjujebh c ybvh8 p 9f4dw4x4fpwkodd44g4umugbgnffk4wfmh c ygwxj

Diễn xuất của Angela Baby là điều gây tranh cãi lớn nhất, nhiều người cho rằng lối diễn của cô nàng vẫn không có tiến triển gì. "Angela Baby chỉ biết trừng mắt, nhìn nhìn nhìn rồi lại trợn mắt", "Lại một bom xịt nữa, phim kém chất lượng quá." Nhiều người còn nói rằng cả Đặng Luân và Chu Nhất Long cũng không cứu nổi diễn xuất của nữ chính.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 4 30 46 ch

Còn về phía Đặng Luân, dù diễn xuất của anh tương đối tốt nhưng lối diễn được cho là khá giống với nhân vật Lý Vân Khải trong Bởi Vì Gặp Được Em. Sự nghiệp của Đặng Luân gặt hái được thành công liên tiếp trong năm 2017 và 2018, liệu trong năm 2019 này vinh quang có được tiếp nối?

2

Tuy nhiên, thành bại của một bộ phim không thể quy hết trách nhiệm cho các diễn viên. Phần lớn nguyên nhân là do nội dung kịch bản kém hấp dẫn, diễn xuất có phần đuối kém của Angela Baby chỉ là một phần nhỏ tạo nên thất bại. Dù sao cũng hi vọng những tập sau này, nội dung phim sẽ hấp dẫn hơn để kéo rating cũng như điểm số douban lên cao.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.