• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Luân và độ nổi tiếng thời học sinh: Soái ca học giỏi nhưng lại chẳng động lòng trước ai

Showbiz

Sau khi Hương Mật Tựa Khói Sương càn quét màn ảnh, Đặng Luân trở nên nổi tiếng vang dội. Những thông tin liên quan đến anh dĩ nhiên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

dang luan 05

Gần đây, chùm ảnh thời học sinh của nam diễn viên là chủ để được bàn luận nhiều nhất. So với chiều cao 1m85 và dáng vẻ điển trai hiện tại, Đặng Luân của trước đây không có nhiều sự khác biệt. Gương mặt anh chỉ hơi trẻ con hơn một chút, da thịt cũng đầy đặn hơn, đôi mắt một mí vẫn cuốn hút còn tính khí bộc lộ cho người khác cảm nhận được nét lém lỉnh.

Đặc biệt, người hâm mộ khá quan tâm đến làn da của chàng hoả thần. Có thể do chất lượng hình ảnh không tốt nên có những khoảnh khắc ngôi sao sinh năm 1992 trông hơi đen, có những khoảnh khắc lại thể hiện rõ làn da trắng đến phát sáng nổi tiếng của mình.

dl 1

dl 6

Tuy nhiên, nhìn tổng thể mà nói, Đặng Luân của tuổi 18 là một thanh niên đẹp trai cao lớn. Dù trang phục giản dị nhưng anh chàng vẫn toả sáng trong đám đông. Điều này khiến dân tình nhìn lại thời thanh xuân của mình mà không khỏi gào thét: "Cấp 3 lại nợ tôi một Đặng Luân rồi!".

dl 2

dl 3

dl 5

Không những vậy, lúc bấy giờ, anh chàng được mệnh danh là "cỏ thơm trước cổng trường" (ý chỉ nam sinh soái nhất trường học mà mọi người đều công nhận) vì vừa giữ chức đội trưởng đội bóng rổ vừa là học bá luôn có tên trong top học sinh giỏi nhất lớp.

Tuy nhiên, nhiều nguồn trên mạng kể rằng Đặng Luân học cấp 2 có thành tích rất tốt nhưng lên cấp 3 không còn giữ vững phong độ. Anh yếu các môn văn hoá, khá tiếng Anh nên quyết định chuyển hướng sang nghệ thuật, thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Từ khi thi vào đây, Đặng Luân vẫn luôn nỗ lực hết mình, anh bắt đầu ngày mới vào 5 giờ sáng, trở thành một trong những người đến sớm của lớp. Sau cùng anh tốt nghiệp hệ chính quy với số điểm rất tốt.

dl 4

dl 7

dl 8

Quay lại thời cấp 3, bạn học của Đặng Luân kể, lúc anh chơi bóng rổ luôn có một nhóm các cô nàng đứng bên cạnh cổ vũ, hệt như nam chính trong các phim thần tượng. Có rất nhiều bạn gái thích thầm Đặng Luân, chủ động đến tỏ tình nhưng ngôi sao Nghìn Lẻ Một Đêm không thích một ai cả, anh từ chối nói rằng: "Tâm trí của mình không ở Thạch Gia Trang".

Có lẽ tâm trí của Đặng Luân không ở quê nhà Thạch Gia Trang mà một lòng hướng về Thượng Hải nên mới có nam diễn viên thực lực như ngày hôm nay.

Giờ đây, không cần phải giới thiệu nhiều, ai cũng biết Đặng Luân là một trong những ngôi sao được săn đón hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.