• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Disney sẽ sản xuất bản truyền hình cho 'Percy Jackson' trong năm 2021

Phim ảnh

Tác giả của loạt tiểu thuyết best-seller Percy Jackson là Rick Riordan đã xác nhận rằng một kế hoạch phim nhiều tập dựa trên tiểu thuyết của ông sẽ được Disney sản xuất và phát trực tuyến trên kênh Disney+. Đây được xem là một động thái nhằm cạnh tranh với đế chế Netflix đang ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu.

Rick Riordan - tác giả loạt tiểu thuyết best-seller Percy Jackson.

Rick Riordan và vợ cho biết dự án phim Percy Jackson với Disney chỉ mới trong giai đoạn đầu, tuy nhiên nó sẽ sớm được bắt tay vào sản xuất với "chất lượng cao nhất" đồng thời bám sát cốt truyện của 5 phần tiểu thuyết nguyên bản, bắt đầu với phần Kẻ Cắp Tia Chớp.

Percy Jackson đã có một chặng đường đầy chông gai khi được chuyển thể từ trang sách lên màn ảnh. Năm 2010, Chris Columbus đã chuyển thể phần đầu tiên thành phim - Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief với sự tham gia của Logan Lerman. Tuy nhiên, phim đã bị các nhà phê bình và khán giả đánh giá thấp. Ba năm sau, hãng 20th Century Fox thử lại với tiểu thuyết thứ hai của Riordan, Percy Jackson: Sea of ​​Monsters và rồi mang về những đánh giá thậm chí còn tồi tệ hơn.

Trong nhiều năm sau đó, người hâm mộ đã trông chờ một tác phẩm chuyển thể khác của Percy Jackson, nhưng các nhà sản xuất đã im lặng vì có vẻ như loạt tiểu thuyết này quá khó để đưa lên màn ảnh. Mãi cho đến khi Disney vào cuộc thì mong muốn ấy mới trở thành sự thật.

Disney đã có nhiều kinh nghiệm làm phim phiêu lưu mạo hiểm chuyển thể từ tiểu thuyết hoặc remake từ một số tác phẩm nổi tiếng. Trên hết là họ luôn thành công, ít nhất là không bị lỗ về mặt doanh thu. Ngoài ra, công nghệ dựng hình mà Disney sở hữu cũng vượt trội, tiêu biểu là trong các xuất phẩm The Chronicles of Narnia hoặc The Lion King nên hy vọng loạt phim Percy Jackson hoành tráng sẽ sớm ra mắt trong thời gian sớm nhất là cuối năm 2021.

Đọc thêm: Các nàng công chúa Disney khi được trả lại dáng vẻ vốn có trong dòng chảy lịch sử

Theo: THE DECIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.