• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đọc ngay 8 bộ manga Nhật Bản này để biết đỉnh cao của sự nhảm nhí là gì

Phim ảnh

Một vài câu chuyện không đầu không đuôi, một vài câu chuyện mà khi đọc xong bạn sẽ ngay lập tức phải thốt lên: "Tôi đang xem cái quái gì thế này". Chào mừng bạn đến với tuyển tập những tựa manga "nhảm nhí" nhất của Nhật Bản!

The Female Fridge No 1

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày tỉnh dậy và phát hiện ra mình đã bị biến thành chiếc tủ lạnh trong căn hộ của người mà mình thầm thương trộm nhớ? Đó chính là tình huống oái ăm mà nữ chính của The Female Fridge No 1 gặp phải.

Mọi chuyện dần trở nên rối rắm hơn khi bạn gái của người đàn ông này xuất hiện. Trong hình hài một chiếc tủ lạnh, nữ chính đã thấy hết những chuyện không nên thấy...

ctlns1 ff02

ctlns1 ff04

The Female Fridge No 1 là tác phẩm để đời của họa sĩ Miki Tori.

Dù chỉ có một chương duy nhất, The Female Fridge No 1 dẫn dắt người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn chắc chắn sẽ phải hoang mang với kết thúc của câu chuyện này đấy!

Children Can’t Choose Their Parents

Chuẩn bị tinh thần là điều cần thiết trước khi đọc Children Can’t Choose Their Parents bởi nội dung của nó vượt quá sức tưởng tượng của loài người.

Nam chính là một anh chàng điển trai và giàu có, tuy nhiên lại lỡ yêu thương một con gà mái! Vâng, anh ta thậm chí còn ngủ với nó và khiến nó mang bầu nữa...

dghtzxjwsaagqmp

Truyện được sáng tác bởi Mihara Mitsukazu và chỉ gói gọn trong một chương.

My Balls

Satou là một chàng trai bình thường, ngoại trừ việc có một linh hồn quỷ dữ đang bị giam giữ trong "viên bi" của cậu. Cô nàng tiểu yêu Elyse có nhiệm vụ phải giải thoát linh hồn kia trong vòng 30 ngày. Truyện có một vài cảnh nhạy cảm, các bạn nên cân nhắc trước khi xem.

oretama

My Balls - cái tên nói lên tất cả!

Bộ manga có tổng cộng 41 chương, không ít người phải bội phục bộ óc sáng tạo của tác giả Shigemitsu Harada khi nghĩ ra cốt truyện này.

Bobobo Bo Bo Bobo

Bobobo Bo Bo Bobo lấy bối cảnh năm 300X, khi thế giới bị phá đảo bởi đội quân Thợ Săn Tóc của một gã đầu hói có tên Baldy Bald.

Thật may, người anh hùng Bobobo đã xuất hiện và đòi lại công lý cho nhân loại. Anh chàng này có một tuyệt chiêu khiến kẻ thù phải khiếp sợ, đó là Cú Đấm Lông Mũi...

bt1704 1

top 7 nhan vat anime co mai toc sat thu ba dao nhat

Bobobo Bo Bo Bobo thích hợp để bạn xả stress mỗi ngày.

Dorohedoro

Một bộ truyện dài hơi cho những ai hứng thú với thể loại kinh dị viễn tưởng xen lẫn những phân cảnh hài hước.

dorohedoro

Đây là một tác phẩm của họa sĩ đình đám Q Hayashida.

Trúng phải một bùa phép quái dị, Kaiman bị biến thành sinh vật mình người... đầu thằn lằn và mất sạch trí nhớ. Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, Kaiman tiến hành cuộc săn lùng kẻ đã hãm hại anh ra nông nỗi này. Mỗi khi gặp đối thủ, Kaiman sẽ nhai đầu của kẻ đó một cách ngon lành.

dorohedoro chapter 1 015

Hiện manga đã phát hành được 157 chương và vẫn chưa kết thúc.

Yomeiro Choice

Nam chính của bộ truyện là Saku, anh chàng đang sống một cuộc đời lặng lẽ cùng cô hàng xóm Kuran và người bạn từ thời thơ ấu Karin. Bỗng một ngày có hai cô gái lạ mặt đến nhà Saku và tự xưng là con gái của anh trong tương lai.

Theo đó, một người là con của anh và Kuran, người còn lại là con của anh và Karin. Họ tới để "lấy lòng" Saku vì khi anh quyết định kết hôn, một trong hai đứa trẻ sẽ phải biến mất vĩnh viễn.

yomeiro choice

Truyện có phân cảnh nhạy cảm, độc giả nên cân nhắc trước khi xem!

Franken Fran

Thêm một tựa truyện kinh dị với nội dung không tưởng nữa dành cho những ai có "trái tim sắt đá". Fran là sản phẩm nhân tạo của bác sĩ Madaraki. Cô sẽ giúp ông làm việc khi ông không có mặt tại nhà.

a4v franken fran v1 ch1 frankenfran v1 001 a4v

Với sự giúp đỡ của cô em gái sát thủ siêu bạo lực và những dụng cụ được phát minh bởi Madaraki, Fran luôn giải quyết vấn đề của khách hàng theo cách khủng khiếp nhất.

a4v franken fran v1 ch1 frankenfran v1 004 005 a4v

a4v franken fran v1 ch1 frankenfran v1 006 a4v

Truyện được sáng tác bởi Katsuhisa Kigitsu và bao gồm 71 chương.

Fourteen

Khi đọc xong 260 chương truyện của Fourteen, có lẽ bạn sẽ quyết tâm nhịn ăn thịt gà đến già. Bộ manga kể về một con gà đột biến thoát chết từ công ty chế biến gà George. Từ đó nó bắt đầu thực hiện âm mưu trả thù loài người, những kẻ máu lạnh đã giết thịt biết bao đồng loại của nó.

023

024

017

Theo: goboiano
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.