• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đông Cung': Nhảy sông Quên đã là gì, cảnh ngược nhất chính là Lý Thừa Ngân trao đời trai cho cung nữ

Phim ảnh

Tối 4/3, phim truyền hình Đông Cung công chiếu tập 25 thu hút lượng theo dõi đông đảo từ khán giả. Trong tập này, đại hôn của Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong được tổ chức hoàng tráng, đánh dấu giai đoạn ngược tâm thứ hai sau màn nhảy sông Quên lâm li bi đát.

dong cung 269

dong cung 266

Theo đó, Tiểu Phong nhớ ra Lý Thừa Ngân hiện tại là Cố Tiểu Ngũ trước kia - người đã diệt cả tộc Đan Si của mình. Nàng đau khổ khi phải gả cho kẻ máu lạnh, bao oán hận đều dồn nén trong đêm tân hôn.

Lý Thừa Ngân thấy nàng cầm dao chờ sẵn trong gian phòng đã chùn bước rồi bỏ ra ngoài tìm rượu. Trong cơn say, chàng lại lên giường với người khác khiến khán giả không thôi tức giận.

dong cung 307

dong cung 304

dong cung 305\dong cung 302

dong cung 303

dong cung 306

dong cung 301

Định mệnh vốn sắp đặt Lý Thừa Ngân - Tiểu Phong yêu nhau 2 lần, thành hôn cũng 2 lần nhưng éo le thay, cả đời Lý Thừa Ngân không chỉ có một mình Tiểu Phong là thê tử. Chàng cưới thêm Triệu Sắt Sắt đã đành, lại còn chung chăn gối và có con với Tự Nương. Mọi hành động đều đi ngược với lời nói yêu Tiểu Phong sâu đậm.

Trong khi Tiểu Phong mang thân phận công chúa Tây Châu cao quý, Triệu Sắt Sắt chỉ là tai mắt mà Hoàng hậu an bài, còn Tự Nương là một cung nữ thấp hèn trong hoàng cung rộng lớn. Lý Thừa Ngân lấy Triệu Sắt Sắt để yên lòng Hoàng hậu, lấy Tự Nương vì nàng mang thai con của chàng, sau cùng lại sắc phong cho kẻ thấp hèn này thành Tự Bảo Lâm.

dong cung 122

dong cung 121

dong cung 123

Lý Thừa Ngân lấy ai cũng có lý do nhưng sau cùng chàng cũng vì hai người này mà làm chuyện tổn thương Tiểu Phong rất nhiều lần, thậm chí còn đánh nàng.

Tiểu Phong yêu Lý Thừa Ngân thêm lần nữa vẫn như cũ không có được kết quả viên mãn bởi lẽ ngay từ khi gặp gỡ "chàng trai tốt nhất thiên hạ" ấy đã định sẵn đó là kiếp nạn.

Còn với một người tâm cơ thâm sâu như Lý Thừa Ngân, người chàng lấy đều phải là người có ích cho chàng. Vì hoàng quyền, chàng có thể từ bỏ tất cả bao gồm người con gái mình yêu.

dong cung 268

dong cung 270

Rất nhiều khán giả đều trông chờ để xem phân cảnh này và cũng bị chính phân cảnh này làm đau lòng:

"Tới cái cảnh này tự nhiên hy vọng đạo diễn đừng làm giống nguyên tác, đau lòng chịu không nổi luôn".

"Lúc xem truyện cảm thấy mấy vụ ngược tâm này chẳng là gì nhưng Cố Tiểu Ngũ trong phim thật sự khiến tôi cảm thấy khó tả".

"Rõ ràng xem chuyện có thể chấp nhận được, thấy Lý Thừa Ngân cũng không yêu sâu đậm Tiểu Phong lắm nhưng trong phim trước khi kết hôn yêu vô cùng, sau khi kết hôn nhất mực bảo vệ nàng".

"Phim nào thì phim chứ phim này nam chính không giữ thân vì nữ chính đâu. Nữ chính chết rồi hắn ta sinh con với người khác cơ".

"4 tập tiếp theo của Đông Cung sẽ có tên là Thái tử và bọn con gái chốn Đông Cung".

"Nói làm sao đây, chúng ta, chính khán giả chúng ta là những khán giả thê thảm nhất lịch sử coi phim".

"Cho nên là, Lý Thừa Ngân đã trao lần đầu tiên của đời trai cho Tự Nương?".

"Hay giờ mình sửa phim đi, đừng làm giống nguyên tác nữa, xoá hết mấy con nhỏ này ra khỏi phim đi".

"Cẩu huyết thế này hèn gì chưa có trailer tập mới, chắc nhà đài sợ quần chúng tăng xông mà chết".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.