• Về đầu trang
ABC
ABC

'Đông Cung': Những cảnh ngọt trụy tim của Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ trước khi nhảy sông Quên

Phim ảnh

Trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim cổ trang ngược tâm Đông Cung, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) đã tin tưởng đưa Cố Tiểu Ngũ/Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) đến Vương trướng của ông ngoại mình là Thiết Đạt Nhĩ Vương người Đan Si.

dong cung anh7

Thiết Đạt Nhĩ Vương

Theo nguyên tác của Phỉ Ngã Tư Tồn thì nam chính giết vua sói mắt trắng để xin cưới tiểu công chúa. Vì Thiết Đạt Nhĩ Vương từng tuyên bố sẽ gả cháu gái cho người nào hạ được con vật kia.

Tiểu Phong cảm thấy hoang mang và không muốn lấy chồng sớm. Đêm trăng thanh gió mát cô hẹn thương nhân buôn trà họ Cố ra bày tỏ nỗi lòng. Tiểu Phong đưa ra điều kiện nếu đối phương bắt được 100 con đom đóm thì mình mới đồng ý hôn sự.

Khi được chuyển thể thì cảnh bắt đom đóm diễn ra trước rồi mới đến cảnh Tiểu Ngũ giết vua sói mắt trắng.

Phân đoạn bắt đom đóm có phần thay đổi so với nguyên tác. Trong tập 6, tiểu công chúa hẹn “nam nhân tốt nhất thiên hạ” Cố Tiểu Ngũ ra và ngượng ngùng nói thích người ta.

dong cung anh1 1

Câu này quan trọng nhất là ba chữ "ta thích huynh".

Trước đây Cố Tiểu Ngũ từng hứa sẽ đáp ứng ba chuyện cho Tiểu Phong và chuyện thứ nhất cô yêu cầu chính là gom đủ 100 con đom đóm trong đêm nay.

Dong-Cung

Muốn lấy lòng người đẹp thì cần có kỹ năng...bắt đom đóm như kia. Người bình thường chắc không làm được như thế đâu.

Tiểu công chúa thích thú tươi cười, cổ vũ Cố Tiểu Ngũ thi triển công phu bay lượn bắt đom đóm. Mới đếm được 8 con, Tiểu Phong mắc cỡ nên làm chúng bay vụt đi.

Dong-Cung

Tiểu Phong mắc cỡ nên mới đếm được có 8 con đom đóm đã làm chúng bay vụt đi.

Tốn sức bay lên bay xuống một hồi cuối cùng vẫn không biết mình đã bắt được bao nhiêu sinh vật phát sáng nhỏ bé đó. Cảm xúc dâng trào, Tiểu Ngũ đột nhiên...hôn mỹ nhân đối diện. Fan nguyên tác khá bất ngờ trước phân cảnh ngọt ngào này.

Dong-Cung

Tiểu Phong ngạc nhiên trước nụ hôn này, khán giả cũng ngạc nhiên không kém.

Hôn thêm lần nữa.

Nhiều bình luận đánh giá thấp khả năng diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm vì đôi mắt cô cứ mở to, trợn lên làm khán giả hết hồn, nhưng nam chính không hề hết hồn, bằng chứng là nụ hôn kia.

dong cung

Hồn lỡ sa vào đôi mắt của nàng.

dong cung 1

Đôi mắt to ngạc nhiên như muốn chất vấn: "Sao huynh hôn ta nữa vậy?".

Đây chính là lần “khóa môi” thứ hai của đôi trẻ. Lần đầu là khi họ nhảy xuống nước trốn đám người Sóc Bác, Tiểu Ngũ sợ Tiểu Phong hết hơi nên bất đắc dĩ mới “truyền khí” (hô hấp nhân tạo) cho cô.

dong cung gif1

Cố Tiểu Ngũ "truyền khí" cho Tiểu Phong.

Lúc lên bờ, công chúa cảm thấy mình bị lợi dụng, khóc lóc trách móc, cặp oan gia chí chóe cãi nhau một hồi.

2to17m

dong cung chibi2

Fan làm hẳn ảnh chibi cho cảnh cãi nhau.

Tuy nhiên lần chạm môi trong đêm bắt đom đóm có thể nói ngắn gọn là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, đôi bên tình nguyện, thành thật với tình cảm của mình.

Dong-Cung

Dong-Cung

Một buổi hẹn hò tâm sự khác của cặp đôi.

dong cung

Nữ nhân Trung Nguyên chỉ cho phu quân nhìn thấy chân trần của mình. Nhưng Cố Tiểu Ngũ vô tình thấy chân của Tiểu Phong rồi, dù cô nương này không phải người Trung Nguyên nhưng Tiểu Ngũ vẫn muốn "chịu trách nhiệm", cưới nàng về.

Đến tập 7, nam chính tìm giết được vua sói mắt trắng để xin cưới Tiểu Phong.

dong cung

Sau đó Cố Tiểu Ngũ còn giành chiến thắng trong trận so tài bắn cung với Hách Thất - dũng sĩ được mệnh danh là thần cung của người Đan Si.

Ông ngoại Tiểu Phong nào dễ dàng gả bảo bối của mình cho thương nhân buôn trà này. Nhưng chàng trai ấy tùy cơ ứng biến, may mắn vượt qua cuộc “thẩm vấn” tra lai lịch của Thiết Đạt Nhĩ Vương, được ông chấp nhận cho hôn sự.

dong cung anh1

Thiết Đạt Nhĩ Vương tuyên bố nam nhân này chính là cháu rể của mình.

Đêm hôm đó, cả hai đã bái đường theo phong tục người Trung Nguyên trước khi cử hành hôn lễ chính thức.

dong cung anh27

dong cung anh32

Trong tập 8, hôn lễ của Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ được tổ chức theo tục lệ người Đan Si.

Dong-Cung

Dong-Cung

Dong-Cung

Một cảnh tình cảm khác của cặp đôi.

Tuy nhiên ngày đại hôn của cháu gái Thiết Đạt Nhĩ Vương cũng chính là ngày tang thương đẫm máu của người Đan Si khi họ bị phía Lễ Triều và Sóc Bác liên kết với nhau tấn công. Mà Cố Tiểu Ngũ chính là Ngũ hoàng tử của Lễ Triều.

Nếu theo nguyên tác thì Tiểu Phong sẽ biết được thân phận thật sự của Cố Tiểu Ngũ, sau đó cô nhảy xuống sông Quên, đặng quên tình.

Dong-Cung

Lý Thừa Ngân gieo mình xuống sông Quên theo Tiểu Phong.

Dong-Cung

Đoạn tình cảm ngắn ngủi giữa Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ đã chấm dứt. Tiếp theo người Tiểu Phong phải đối mặt chính là Lý Thừa Ngân, vô số chuyện sẽ xảy ra sau này và nhất định sẽ rất ngược tâm, ngược thê thảm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.