• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Đông Cung' - bộ phim còn ngược tâm hơn cả 'Hương Mật Tựa Khói Sương' đã định ngày lên sóng

Phim ảnh

Bộ phim Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Có thể nói đây là một trong những bộ truyện ngược được độc giả vô cùng yêu mến. Ngay khi thông tin Đông Cung được chuyển thể thành phim, nhiều fan nguyên tác vừa mong đợi vừa lo lắng, sợ rằng phim sẽ không được ưng ý như truyện.

1

3

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, cuối cùng mới đây Youku cũng chính thức đưa ra cái hẹn ngày lên sóng cho Đông Cung vào ngày 12/12 này. Dàn diễn viên chính đều là người mới, bao gồm Bành Tiểu Nhiễm thủ vai Tiểu Phong, Trần Tinh Húc thủ vai Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) và Nguỵ Thiên Tường trong vai Cố Kiếm.

4

5

Nội dung chủ yếu của phim nói về quá trình cửu Công chúa Tây Lương tới Trung Nguyên hoà thân, cô đem lòng yêu Thái tử sâu đậm nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại nhưng âm mưu tranh đấu quyền lực gay gắt.

2

7

Đương kim Thái tử dưới một người trên vạn người, vì bất đắc dĩ mà phải lấy Công chúa dị vực. Trước đó hắn đã có một sủng phi là Triệu Lương đệ. Tiểu Phong cũng vốn có một cuộc sống của riêng mình, hai người là hai đường thẳng song song nhưng bị ép phải giao nhau.

10

Cuộc tranh giành quyền lực trốn thâm cung Trung Nguyên đã cuốn Tiểu Phong vào, khiến cuộc đời cô gặp đầy sóng gió. Người hâm mộ Đông Cung đều hi vọng khi lên phim có thể giảm nhẹ tình tiết ngược tâm nhưng cũng không muốn cái kết đẹp cho Lý Thừa Ngân, bởi anh ta không xứng.

11

12

Kể từ lúc khai máy đến khi định ngày lên sóng, fan nguyên tác vô cùng mong đợi bộ phim này. Nhưng Đông Cung cũng không phải quá hot bởi dàn diễn viên đều là những người mới, không có tiếng tăm.

13

14

15

Trong poster mới, có thể thấy được tạo hình của các nhân vật khá đẹp. Tuy nhiên, nhiều fan Trung Quốc cho rằng với hình tượng đàn ông cặn bã kinh điển của nam chính thì bộ phim này có lẽ còn ngược "lên bờ xuống ruộng" hơn cả bộ Hương Mật Tựa Khói Sương vừa phát sóng dịp hè này. Hi vọng rằng nội dung phim không bị thay đổi quá nhiều.

https://www.facebook.com/hoibuonduadovo.Showbiz/videos/306876486607551/?__xts__[0]=68.ARBfam7jgT29OgcNEd3Sb5eYNRW6nEw_vMhANuIyEKi9FQzCtyv4krjzq79dNhJtBiy914O4LpQ7QWxsBjw1mgiCcyzyLwYMX9k8DrLkcxLV8JW9x7JAGbBtrcTJgl_mAxOheT6MHs7wsWC7ZFup0TKZpw1O1zo7XvoXSHT17LyCwvOzNnP-pLWV4h3An9vxFrptTMxNBdHvfSm6bj0vfSTfz1FXqniG_5b8ViCPEzKamW4ib3CBmAbtjO_vlLRAkzbidlZRqLGxfcY_4eakjyYdpCPbdydRSwCleJtcA12mE6kCro5fCk3sfMHy5Jta3sz5Rynrvd91uxr4zgOC4I0fn9R1mAwvI_-bUTJ5&__tn__=-R

Đông Cung sẽ được phát sóng độc quyền trên Youku vào lúc 12 giờ ngày 12/12 tới. Bộ phim dài 52 tập, tuần đầu tiên phát liền 8 tập, những tuần tiếp theo mỗi tuần 4 tập.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.