• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Hết 'Hương Mật', con dân sẽ được gặp lại bộ ba thượng tiên Nhuận Ngọc - Cẩm Mịch - Húc Phượng ở phim mới nào?

Phim ảnh

Hương Mật Tựa Khói Sương khép lại với kết thúc viên mãn thế nhưng vẫn để lại cho người xem đôi chút tiếc nuối. Chuyện tình của cặp đôi chính Cẩm Mịch và Húc Phượng gặp quá nhiều trắc trở, xuyên suốt cả bộ phim họ ngược nhau thì nhiều mà ngọt lại chẳng được bao nhiêu.

2

Cũng bởi vì lẽ đó mà khi bộ phim kết thúc, khán giả vẫn chưa thỏa mãn và muốn xem nhiều hơn cuộc sống ngọt ngào của cặp đôi chính. Tuy vậy nhưng mong ước này có lẽ đành để lại sang một bộ phim khác mà các diễn viên tiếp tục hợp tác cùng nhau. Nếu quá nhớ các diễn viên trong phim, vậy hãy ghim ngay những tác phẩm chuẩn bị lên sóng này để gặp lại họ nhé!

Mười Năm Thương Nhớ (Dương Tử)

7db209e71441e7fdf4d412e6525ac2be

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thư Hải Thương Sinh. Tác phẩm đã lên kế hoạch khởi quay, vai nữ chính được giao cho Dương Tử còn nam chính vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, gần đó có thông tin khả năng Đặng Luân sẽ vào vai nam chính rất cao.

23

Nội dung phim xoay quanh cô nàng Ôn Hoành bị thất lạc gia đình, mãi cho đến năm 15 tuổi mới tìm về thân phận của mình. Dù tìm được người thân nhưng Ôn Hoành lại bị gia đình đối xử lạnh nhạt. May sao có Ngôn Hi luôn ở bên và bảo vệ và che chở cho cô, hai người cùng nhau viết lên một mối tình thanh xuân tươi đẹp khiến bao người mơ ước.

24

Khán giả yêu thích Hương Mật Tựa Khói Sương đều hi vọng rằng Đặng Luân và Dương Tử sẽ viết tiếp chuyện tình đẹp trong tác phẩm Mười Năm Thương Nhớ.

Cá Mực Hầm Mật (Dương Tử)

25

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mạc Bảo Phi Bảo. Với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Dương Tử và Lý Hiện, các fan nguyên tác có vẻ vô cùng hài lòng và mong đợi ngày bộ phim lên sóng.

26

Nội dung của Cá Mực Hầm Mật là chuyện tình ngọt ngào của cô nàng coser thông minh và chàng soái ca game thủ e-sports. Cũng tương tự như Tiêu Nại, Hàn Thương Ngôn - nam chính của phim có ngoại hình tuấn tú nhưng tính cách lạnh lùng khó gần.

27

Còn về phần nữ chính Đồng Niên là một cô gái trong sáng nhưng hơi cổ hủ. Hình tượng của Dương Tử khá hợp với vai diễn này nên khán giả đều vô cùng trông đợi đây sẽ là bộ phim giúp tên tuổi cô tiếp tục tỏa sáng. Cá Mực Hầm Mật sẽ được ra mắt khán giả vào nửa cuối năm 2018.

Phong Thần (Đặng Luân)

31

Nếu quá nhớ nhung Hỏa Thần Húc Phượng thì đừng lo lắng, rất nhanh thôi một bộ phim thần thoại khác của Đặng Luân sẽ ra mắt khán giả. Đó là bộ phim Phong Thần do Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân, Trương Bác... thủ vai.

Phim lấy bối cảnh thời nhà Thương, nội dung được cải biên từ câu chuyện Phong Thần Bảng mà ta từng xem nhiều lần trước đây.

29

Trong phim, Đặng Luân vào vai Hồ yêu vương - tộc trưởng của tộc Cửu Vĩ Hồ, Đát Kỷ cũng là một con hồ ly thuộc tộc này. Hồ yêu vương đã nảy sinh tình cảm với Đát Kỷ trong quá trình nàng hoàn thành sứ mệnh mê hoặc Trụ Vương.

28

30

Sau này, Đát Kỷ và Dương Tiễn (La Tấn thủ vai) lại phải lòng nhau. Hồ yêu Đặng Luân chỉ có thể âm thầm lặng lẽ bảo vệ người con gái mình yêu. Phong Thần sẽ được ra mắt khán giả trong năm nay, hãy theo dõi và ủng hộ "quạ đen" vào vai Hồ ly chín đuôi nhé!

Bạch Phát Vương Phi (La Vân Hi)

32

Vào ngày 9/8 vừa qua, bộ phim Bạch Phát Vương Phi của La Vân Hi chính thức khai máy. Trong phim, anh chàng vào vai Dung Tề, lần này anh không còn là Thiên đế của Thiên giới nữa mà là Đế vương của trần giới. Tuy trên vạn người nhưng anh chỉ là một con cờ của mẫu hậu, một hoàng đế bù nhìn.

33

Trong phim, Dung Tề - vai diễn của La Vân Hi cũng yêu sâu đậm Dung Nhạc, cô là thanh mai trúc mã của anh nhưng lại đem lòng yêu người khác. Cuối cùng cũng giống như Thiên đế Nhuận Ngọc, anh chỉ có thể nhìn người trong lòng gả cho người khác.

34

Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương dù cuối cùng không có được tình yêu, thế nhưng ít nhất vẫn còn sống và trở thành người đứng đầu Lục giới. Còn Dung Tề của Bạch Phát Vương Phi đã không có được tình cảm của nữ chính, kết cục còn phải bỏ mạng. Nếu yêu mến Nhuận Ngọc thì hãy note ngay bộ phim này vào danh sách chờ ngày lên sóng nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.