• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đóng phim nào Dương Mịch cũng chịu 'kiếp nạn' bị nam thần véo mặt: Ai xuống tay 'tàn bạo' nhất?

Phim ảnh

Là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất nhì Hoa ngữ hiện nay độ phụ sóng của Dương Mịch không cần phải nói công chúng cũng có thể hình dùng là nhiều đến mức nào. Hầu như mỗi năm cô đều xuất hiện trong khoảng từ 2 - 3 phim truyền hình, biến hoá đa đạng với đủ thể loại nhân vật.

Dẫu vậy dù Dương Mịch đảm nhận vai diễn nào, người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện ra một điểm rất thú vị ở cô, đó chính là số phận chuyên bị nam chính véo mặt.

duong mich bi veo mat 5

Hoàng Hiên và Dương Mịch trong phim truyền hình Người Phiên Dịch.

Trong tác phẩm siêu hot Người Phiên Dịch năm 2016, Dương Mịch hoá thân thành Kiều Phi - cô nàng yêu tiếng Pháp và có ước mơ trở thành người phiên dịch nổi tiếng. Lúc mới gặp bậc thầy phiên dịch Trình Gia Dương, hai người xảy ra không ít hiểu lầm lẫn xung đột nhưng rồi tình cảm dần nảy sinh, có không ít những cảnh cưng nựng ngọt ngào.

Trong một phân cảnh, thầy Trình đã véo má Kiều Phi, dùng hành động đễ thương này để an ủi cô đừng buồn.

duong mich bi veo mat 4

Tuy nhiên khi sang đến Người Đàm Phán - tác phẩm được xem là phần tiếp theo của Người Phiên Dịch, Dương Mịch lại không được véo má nhẹ nhàng dễ thương như vậy.

Vì mối quan hệ oan gia giữa hai nhân vật, cô chuyên bị Hoàng Tử Thao véo má, "kiếp nạn" nặng đến nỗi mỗi lần véo đều mặt nhăn mày nhó.

duong mich bi veo mat 1

duong mich bi veo mat 2

Dân tình xem phim không ít lần gào thét bảo Hoàng Tử Thao độc ác, xuống tay quá mạnh, chẳng biết thương hoa tiếc ngọc là gì.

Trách sao được đây, ai bảo nhân vật của anh là Tạ Hiểu Phi - người thừa kế kiêu ngạo của tập đoàn Tạ Thị. Dĩ nhiên, khi đối mặt với nhân vật Đồng Vi vừa thông minh vừa sắc bén của Dương Mịch, anh phải nghiêm túc trừng trị rồi.

duong mich bi veo mat 3

duong mich bi veo mat 7

Sang đến năm 2018, Dương Mịch có dịp hợp tác với Nguyễn Kinh Thiên trong tác phẩm cổ trang Phù Dao Hoàng Hậu. Nhìn xem, ngay cả đi ngủ, cái má tròn trịa của Dương Mịch cũng không được tha.

duong mich bi veo mat 8

Một lần nữa trong phim dân quốc Cự Tượng 2019, Dương Mịch bị nam chính Hoắc Kiến Hoa véo cả hai bên má, quá đáng hơn chính là anh véo xong thì nhanh chóng chuồn mất khiến đối phương chỉ biết ôm mặt sững sờ.

duong mich bi veo mat 9

Có thể nói, dù đóng phim hiện đại, cổ trang hay dân quốc, Dương Mịch đều bị bạn diễn "ăn hiếp" và đôi má tròn trịa lại trở thành nạn nhân.

Trên thực tế đây là tình tiết mà bất cứ bộ phim nào cũng muốn sử dụng nhằm góp phần làm cho "phản ứng hoá học" giữa hai nhân vật chính thêm tốt hơn. Ngoài Dương Mịch, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh, Vương Tử Văn, Dương Dương cũng bị "cưng nựng" theo cách tương tự.

5a52 fyrwsqi9945855

5b9d fyrwsqi9945707

46cd fyrwsqi9946384

638b fyrwsqi9946291

a2cb fyrwsqi9946257

cfd1 fyrwsqi9946071

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.