• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Draco Malfoy lên kế hoạch 'gạ gẫm' Neville Longbottom gia nhập nhà Slytherin

Phim ảnh

Không chỉ riêng các Potterhead - fan ruột của Harry Potter mà ngay cả những người xem và ủng hộ bộ truyện kinh điển này cũng đều biết rằng nhà Gryffindor và Slytherin là kẻ thù truyền kiếp của nhau. Ấy vậy mà con cưng của nhà Slytherin - Draco Malfoy lại "gạ gẫm" anh chàng ngờ nghệch Neville Longbottom nhà kẻ thù về phe mình một cách công khai trên Instagram.

Trái ngược với sự ganh ghét nảy lửa trên phim hay sách, đôi bạn Tom "Draco" Felton và Matthew "Neville" Lewis ngoài đời lại vô cùng thân thiết. Cả hai vẫn thường đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh nhau.

Vài ngày trước đây, khi đôi bạn đang dạo chơi trên bãi biển Venice thì Tom đã chia sẻ một bức hình lên trang cá nhân Instagram của mình. Trong ảnh, Tom cầm một chiếc balo in logo Slytherin với thái độ "gạ gẫm" Matthew còn anh chàng thì... ngó lơ, không thèm quan tâm gì đến.

Bức ảnh hài hước với caption :"Nhìn mà xem, hắn ta sắp bị thuyết phục rồi.... @mattdavelewis #gryffindork" của Tom Felton đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ những người theo dõi của anh.

Ngay sau đó, Matthew đã bình luận vào bức ảnh của Tom rằng : "Ta còn không thể di chuyển nổi một ly khi mi cứ bám sát ta như thế. Không thể tặng ta một chiếc balo Adidas bình thường được sao!?! #Gryfforthewin."

Không chỉ dừng lại ở đó, Matthew đã "dằn mặt" Tom cực phũ bằng cách đăng một bức ảnh cùng khoảnh khắc đó lên Instagram của mình với caption:"Bỏ bàn tay dơ bẩn của mi khỏi người ta, đồ tinh tinh xấu xí!"

Với tình hình này thì có lẽ anh chàng Draco sẽ còn phải theo sau thuyết phục Neville dài dài nữa đây!

Theo: diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.