• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Đừng bị poster 6 bộ anime này đánh lừa, chúng không dành cho trẻ vị thành niên đâu!

Phim ảnh

Các nhân vật trong anime Nhật Bản hầu hết đều vô cùng đáng yêu với đôi mắt to, gương mặt hài hòa, mái tóc sặc sỡ nhiều màu sắc, phục trang đặc sắc...

Nhưng cũng vì thế mà nhiều lần khán giả bị tạo hình của nhân vật đánh lừa. Rất nhiều bộ phim có các nhân vật hết sức ngây ngô, đáng yêu, cảnh phim tươi sáng hứa hẹn một nội dung ấm áp và thoải mái nhưng thực chất lại là những bộ phim không phù hợp cho lứa tuổi vị thành niên.

Cùng Lost Bird tìm hiểu xem đó là những bộ anime nào nhé!

1. Mahō Shōjo Madoka ☆ Magica

Mahō Shōjo Madoka ☆ Magica được phát hành vào năm 2011 trên các kênh TBS, MBS và đã tạo lên một cơn sốt tại Nhật Bản, cũng như nhận được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn.

ma phap thieu nu

Thế nhưng, nó cũng bị phàn nàn bởi những cảnh quay lột góc tối và đau khổ của cuộc sống không phù hợp với lứa tuổi vị thành niên. Trong đó, cảnh những chiếc đầu lăn lông lốc là cảnh gây sốc nhất cho khán giả.

mahou shoujo madoka magica mahou shoujo madoka magica 31862956 500 282

2. Bokusatsu Tenshi Dokuro-chan

Một ngày nọ trong nhà của cậu bé Sakura Kusakabe 14 tuổi, bỗng xuất hiện một thiên sứ. Nữ thiên sứ đó tên là Dokuro-chan, cô ta ở lại nhà của Sakura tự nhiên như thể ngôi nhà đó là của cô. Trong thời gian ăn nhờ ở đậu, nữ thiên sứ hết lần này đến lần khác dụ dỗ Sakura.

a25d856065869848af38392a97a68c1153647110 hq

Từ hình ảnh ban đầu của bộ phim, chúng ta có thể thấy đây chắc là một bộ phim rất đáng yêu. Tuy nhiên, càng xem tiếp thì các bạn sẽ phát hiện các cảnh của phim đều giống như cảnh Dokuro-chan đang thực hiện kế hoạch giết Sakura Kusakabe của mình vậy; khắp nơi đều là máu me.

444

7e8

3. Made In Abyss (Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss)

Năm ngoái, khi bộ phim được phát hành, khán giả đã bị lừa cho một vố "khá đau". Tất cả đều bị các nhân vật đáng yêu, cảnh phim trong sáng nhẹ nhàng của bộ phim đánh lừa. Khán gia của bộ phim đều mang tâm trạng tìm đến bộ phim này để thư giãn đầu óc, nhưng lại bị các cảnh đáng sợ đến cực độ trong phim dọa cho "hú hồn hú vía".

made in abyss

Bộ phim kể về cô gái mồ côi Rico, vì muốn trở thành thám hiểm gia giống người mẹ quá cố của mình đã bắt đầu hành trình khám phá hang động Abyss. Đây là một hang động hoang sơ chưa được khám phá hết, không ai biết nó sâu bao nhiêu cũng như ẩn chứa những điều gì. Chỉ biết rằng những người đến thám hiểm Abyss phải là những nhà thám hiểm hết sức can đảm.

made in abyss

12

4. Kuma Miko: Girl Meets Bear

Ở vùng núi non hiểm trở phía Đông Bắc có một cô gái trung học tên là Machi, phục vụ tại ngôi đền Shinto. Người bảo vệ của Machi chính là chú gấu biết nói có tên Natsu.

15

Một ngày nọ, Machi nói với Natsu rằng cô muốn tới một ngôi trường trên thành phố. Để chuẩn bị cho cuộc hành trình dài phía trước với một cô bé không hiểu chút gì về cuộc sống như Machi; Natsu đã đưa cô vào hàng loạt các thử thách nhằm giúp cô có thể sinh tồn tại chốn thị thành.

16

Cứ nghĩ cô gái ngây ngô Machi và chú gấu dễ thương Natsu sẽ đem đến cho ta một câu chuyện ấm áp và nhẹ nhành về thể loại động vật biết nói. Nhưng những kịch tính trong diễn biến bộ phim đã làm cho khán giả phải hết hồn.

5. Magical Girl Raising Project

Magical Girl Raising Project cũng là bộ phim có hình ảnh hết sức đáng yêu nhưng nội dung và thế giới quan trong phim lại rất đen tối. Nhiều quốc gia khi mau bản quyền phát sóng bộ phim cũng đã phải gắn mác 17+.

magical girl raising project

Bộ phim nói về một trò chơi trực tuyến có tên là Magical Girl Raising Project. Trò chơi này có thể lấy tỉ lệ 1/10000 để tạo ra một "Thiếu nữ ma pháp" thật sự ngoài đời.

Những thiếu nữ này sẽ có một năng lực siêu nhiên đặc biệt và sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, một ngày nọ các thiếu nữ nhận được thông báo từ đơn vị quản lí trò chơi rằng cần phải cắt giảm số lượng các pháp sư được tạo ra.

c09a769b6d2ff9d48716609ccb85ee8b3a061827 hq

Từ đó cuộc chiến tàn khốc, vô nhân đạo để giữ lại sự sinh tồn của 16 thiếu nữ bắt đầu. Mỗi tập sẽ phải có ít nhất 2 người bị giết chết.

17

6. Wasurenagumo

Wasurenagumo là bộ anime ngắn do hãng Production I.G sản xuất và Toshihisa Kaiya làm đạo diễn.

lmt6p

Câu chuyện kể về cháu gái một bà chủ nhà trọ của các hiệu sách cổ tên là Mizuki. Một hôm, Mizuki mở một cuốn sách và đã vô tình giải phong ấn cho một mụ nhện tinh trở lại với cuộc sống. Thế rồi cuộc hành trình truy tìm nguồn gốc về mụ nhện tinh của Mizuki bắt đầu với bao thử thách.

i 579

7762cc3c13825c0a19531c3d97f5fbd4

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.