• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Elite - Câu chuyện thanh xuân ‘cẩu huyết’ và nóng bỏng nhất của Netflix sẽ trở lại vào mùa thu năm nay

Phim ảnh

Vẫn là câu chuyện kinh điển về những học sinh nghèo lạc bước trong thế giới thượng lưu. Tuy nhiên Elite không phải chuyện cổ tích mà là hiện thực nghiệt ngã với đầy rẫy những cám dỗ, tệ nạn bao quanh cuộc sống của những chàng trai, cô gái phương Tây tuổi mới lớn.

19 08 08 elite cast

Ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2018, Elite đã được các "mọt phim" chú ý vì độ táo bạo và "rất đời" của một tác phẩm học đường dành cho tuổi teen.

Phim tựa như nồi lẩu tinh thần thập cẩm kết hợp đủ mọi yếu tố, hài hòa lẫn nhau tạo nên một tổng thể kịch tính và hấp dẫn. Khán giả phải ấn tượng và bị cuốn vào hành trình của ba kẻ nhà nghèo Samuel, Nadia và Christian trong ngôi trường Las Encinas danh giá, nơi tập trung của "hội rich kids" xứ sở bò tót.

elite 101 unit 0263 r

Phần 1 bắt đầu với cái chết của cô tiểu thư Marina (Maria Pedraza), một cuộc thẩm vấn những người có liên quan đến vụ án được diễn ra. Ai cũng nằm trong diện tình nghi là hung thủ ra tay sát hại dã man người thiếu nữ.

Thông qua những lời kể của mỗi nhân vật, mạch phim dần dẫn dắt người xem bước vào câu chuyện học đường đậm chất "cẩu huyết" với một thực trạng “giật gân” về lối sống của người trẻ như: tôn giáo, đồng tính, HIV, phá thai, thuốc phiện...

elite 101 unit 0120 r

181008 winkleman elite tease diqjqo

Một tuổi trẻ đầy biến động được khắc họa chân thực với dàn diễn viên tuấn nam mỹ nữ, bối cảnh tươi sáng trẻ trung cùng những phân cảnh 18+ nóng bỏng. Đặc biệt cốt truyện của Elite cực hút với những tình tiết mới mẻ, gay cấn và khó đoán. Đoạn kết của phần 1 đã lộ diện kẻ sát nhân, giết hại Marina nhưng hắn đã thoát tội và sợ hãi giấu kỹ tội ác của mình.

785844

Một cái kết mở, đặt ra vô số câu hỏi cần lời đáp khiến khán giả phải chờ đợi sang phần tiếp theo, những diễn biến mới sẽ giải quyết thuyết phục vấn đề còn tồn đọng của phần 1. Đó là:

Thủ phạm thực sự sát hại Maria sẽ bị bắt giữ?

Maria là một cô gái xinh đẹp, giàu có và cá tính. Cô nàng có một quá khứ bất hảo khi luôn ngán ngẩm và đối đầu với sự giả tạo, xa hoa của gia đình. Nàng nhiễm HIV khi còn tuổi vị thanh niên và thường quan hệ với những anh chàng mà bố mẹ ngăn cấm, ghét bỏ.

gn gift guide variable c

Maria và Samuel.

Maria đã gặp chàng trai nghèo Samuel (Itzan Escamilla) tại lớp học, bảo vệ anh chàng trước sự công kích của đám bạn giàu sang do anh trai Guzman của nàng làm đầu sỏ. Samuel đã cảm kích và dần yêu Maria nhưng tiếc thay khi hai người là một cặp thì Maria lại mang thai đứa con của anh trai Samuel là Nano (Jamie Lorento), một kẻ lông bông, thường vào tù ra tội.

elite marina nano w700 h467

Maria và Nano.

Nano đã thực hiện kế hoạch trốn thoát với Maria sau khi cô nàng tiếp tay cho anh làm chuyện xấu, ăm trộm đồng hồ và tìm cách tống tiền gia đình cô bạn Carla. Vì sự bất cần đời và yêu đương lăng nhăng mà Maria đã gây ra mâu thuẫn, khiến tình cảm anh em giữa Nano và Samuel rạn nứt.

Đồng thời cô nàng cũng chính là đối tượng khiến hội bạn nhà giàu thù ghét, nghi ngờ. Chính vì vậy mà Maria đã bị trừ khử và người lỡ tay giết chết cô là anh bạn Polo, người tình của Carla.

original

Polo, chàng trai tưởng như vô hại lại đem đến một bất ngờ nguy hiểm ở đoạn cuối bộ phim.

Tuy nhiên, Polo lại thoát tội nhờ sự bao che, dàn dựng của Crala và Christian còn kẻ bị tống giam lại là Nano. Phần một kết thúc từ đây, để lại những vướng mắc về cái chết của Maria.

untitled

Phần 1 kết thúc để lại vô số câu hỏi vẫn chưa được giải đáp.

Nano sẽ chứng minh sự vô tội của mình bằng cách nào? Samuel sẽ tìm kiếm sự thật, gạt đi thù hận và giúp anh trai? Polo và đồng bọn sẽ tìm cách gì để che giấu sự thật? Tội ác gì sẽ tiếp diễn khiến những người trẻ bị quay cuồng trong thế giới của quyền lực và dục vọng?

Bên cạnh đó, những mối tình phức tạp sẽ có một kết cục ra sao? Ai sẽ chọn ai? Tình yêu sẽ chiến thắng và thay đổi vận mệnh của mỗi nhân vật?

Elite phần 1 có những mối tình đầy phức tạp và rắc rối. Ngoài tam giác tình yêu của Samuel, Maria và Nano thì còn có chuyện của Christian, của Nadia.

tumblr pg7hgagi9g1r8j1j3o5 500

Christian (Miguel Herran) là một gã trai trẻ đầy tham vọng, luôn mong muốn bước chân vào giới quý tộc, quyền quý. Anh chàng đã mạnh dạn tán tỉnh với quý cô tóc vàng Carla (Ester Exposito) quyến rũ mặc dù nàng là hoa đã có chủ.

Carla đã đồng ý cặp kè với Christian nhưng thực ra chỉ xem chàng ta là món hàng để hâm nóng tình yêu của mình với Polo (Alvaro Rico).

alvaro rico ester exposito polo carla elite 980x560

Carla và Polo.

Khi nhận ra sự việc, Christian đã lợi dụng tình cảm mà Carla lẫn Polo dành cho mình để có thêm cơ hội thăng tiến trong giới thượng lưu. Anh chàng sẵn sàng và chấp nhận làm đồng phạm trong vụ ám sát Maria chỉ để thỏa mãn tham vọng sống trong giàu sang, phú quý.

tenor 1

Cục diện của phần 2 sẽ phụ thuộc vào nhân vật Christian.

Mối quan hệ này sẽ sẽ đi về đâu? Christian sẽ chọn sự giả dối, đi theo cám dỗ của Carla và Polo hay nói ra sự thật, chấp nhận trở lại thế giới nghèo hèn của mình?

792465754

"Mọt sách" Nadia

Còn Nadia (Mina El Hammani) lại là một cô gái Hồi giáo sùng đạo và ngoan ngoãn nghe theo lời cha mẹ. Nadia luôn nỗ lực, chăm chỉ học tập để có được học bổng, khao khát thoát khỏi sự áp đặt, định kiến của gia đình.

cindiafotoelite 104 unit 0002 r

Đại công tử Guzman

5c9adf9c14bdd

Hotgirl Lu

Tại trường, Nadia đã bắt gặp cảnh quan hệ của cặp đôi trai nam thanh nữ tú nổi tiếng là Guzman (Miguel Bernardeau) và Lu. Từ đó, thiếu gia Guzman và tiểu thư Lu (Danna Paola) đã lên kế hoạch hạ bệ Nadia cứng nhắc; tuy nhiên kế hoạch đảo chiều Guzman đã phải lòng Nadia và phũ phàng từ chối sự quan tâm của Lu.

tenor

Chuyện của Nadia rất đẹp, mối tình của cô và Guzman trong sáng và thuần khiết nhất bộ phim (không có ảnh nóng hay một nụ hôn). Tình yêu của Nadia và Guzman xuất phát từ sự thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ, tựa như là tri kỷ, yêu mà không nói được nên lời.

tumblr pwjhstuhcs1xtxrf5o3 500

Nadia sẽ mạnh mẽ chạy theo tiếng gọi con tim trước sự phản đối của gia đình để đến bên Guzman? Hay Lu, cô nàng cá tính, vừa có tài có sắc sẽ chinh phục được Guzman và đánh bại Nadia?

original 1

tumblr pgd146wvmw1qdhizao8 500

Omar và Ander

Ngoài ra còn có một mối tình đồng tính được các fan ủng hộ nhiệt liệt của Omar và Ander (Aron Piper). Omar (Omar Ayuso) là anh trai của Nadia, sống thầm lặng trong sự gia giáo cổ hủ của một gia đình đạo Hồi truyền thống. Còn Ander là chàng thiếu gia biết nghe lời cha mẹ và luôn cố giấu đi tính hướng bản thân. Hai chàng trai trẻ gặp gỡ khi giao dịch cần sa rồi yêu nhau say đắm trong bí mật.

tumblr pwjfgbp0d81snym9no4 500

Rồi tương lai của Omar và Ander sẽ ra sao khi Omar sẽ phải thực hiện nghĩa vụ của một người đàn ông là lấy vợ sinh con, xây dựng gia đình?

Cái kết của những mối tình đều bỏ lửng và sẽ được hé lộ dần sang phần 2.

emeliteem season 2 is somehow 2240300

elite season 2

Elite mùa tiếp theo sẽ là bắt đầu vào ngày 06/09/2019 sắp tới. Dàn cast cũ vẫn được giữ nguyên và có thêm sự xuất hiện những nhân vật mới khiến bộ phim đặc sắc hơn.

5c41fff4119ca

Ba nhân vật mới góp mặt trong phần 2 gồm: Georgina Amoros vai Cayetana, Claudia Salas vai Rebeca và Jorge Lopez vai Valerio.

elite s2ep01 030219 051 2100x1360 714ab71

emeliteem season 2 is somehow 2240302

Phần 2 hứa hẹn sẽ nóng bỏng, mê hoặc hơn với một thanh xuân châu Âu ngập tràn drama mặn mà và mới lạ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.