• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Fan cứng Marvel vẽ sơ đồ giải thích về du hành thời gian trong 'Avengers: Endgame'

Phim ảnh

Cảnh báo: Bài viết tiết lộ trước nội dung phim

Avengers: Endgame vừa mới ra mắt và ngay lập tức, nó đã khiến cho nhiều fan phải đau đầu bởi việc sử dụng không gian lượng tử để du hành không gian/thời gian đầy hại não của mình. Tuy nhiên, đây lại là một trong những phần chính của phim và chúng ta không thể để kệ nó qua một bên được. Để giải thích kỹ càng hơn, một fan Marvel vô cùng có tâm đã vẽ sơ đồ sau những các fan có thể hiểu hơn về bộ phim.

avengers endgame quantum realm suits advanced tech images

Nói về sơ đồ của mình, fan này chia sẻ: "Sơ đồ này bao gồm các bước nhảy ra và nhảy vào tất cả các dòng thời gian. Trong này, tôi đã liệt kê đầy đủ 5 dòng thời gian song song sau Avengers: Endgame, bao gồm một cái mà có Thanos, Gamora với Nebula biến mất vào năm 2014 và và không trở lại; một cái mà Frigga không bị biết; một cái mà Loki thoát ra ngoài với khối Tesseract vào năm 2012 và một cái mà Steve Rogers không biến mất vào những năm 1950 mà trở lại rồi cưới Peggy Carter."

untitled 2

Nếu bạn nghĩ bạn đã hiểu rõ những lần du hành thời gian ở nửa sau của Avengers: Endgame thì biểu đồ mà được chia sẻ liên tục trên Reddit này chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ khác. Điều đáng nói nhất trong phim là Avengers sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình trong khoảng không gian-thời gian tốt đến mức nào và những gì gây nhiễu loạn đến dòng thời gian có thể là kết quả. Tuy nhiên, phim lại không cho khán giả xem hành trình trở về quá khứ để lấy lại những viên đá Vô cực ở nơi mà chúng bị lấy của Captain America. Nhưng những khoảnh khắc như Loki trốn thoát với khối Tesseract, hay Tony Stark ảnh hưởng đến cái nhìn của Howard Stark về việc làm cha có vẻ như đóng vai trò quan trọng hơn những gì ta thấy trên phim.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự phát triển vượt thời gian lớn nhất trong Endgame mà được nhiều người hâm mộ yêu thích là là Captain America sống cùng với Peggy Carter trong quá khứ. Cả dòng thời gian MCU ban đầu là Peggy vượt qua mọi chuyện, kết hôn và có con - hay cái mà cô sống cùng Steve cùng tồn tại có lẽ sẽ khiến cho nhiều fan cảm thấy vui mừng khi cuối cùng Captain cũng được ở bên người mình yêu.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.