• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan Trung soi ra những chi tiết nghi ngờ 'Hotel Del Luna' đạo nhái 'Đông Cung'

Phim ảnh

Hotel Del Luna do IU đóng chính không chỉ phá kỷ lục rating màn ảnh Hàn, được khán giả yêu thích cuồng nhiệt và thường là chủ đề hay lên hot search Naver, mà còn gây chú ý tại cộng đồng mạng xứ Trung.

Từng có nhiều chủ đề liên quan đến nhan sắc của nữ ma đầu IU, đến gout thời trang bắt mắt trong phim được các blogger giải trí cũng như dân tình xứ Trung bàn tán, chia sẻ rộng rãi. Nhưng nay, chủ đề nóng sốt và đặc biệt nhảy cảm hơn liên quan đến phim đang là tâm điểm chú ý trên Weibo. Đó chính là cáo buộc Hotel Del Luna đạo nhái phim cổ trang ngược tâm Đông Cung.

hoel del luna dong cung 9

Video clip đối chiếu các phân cảnh giống nhau giữa Đông Cung và Hotel Del Luna.

Cụ thể, một tài khoản Weibo đã đăng hình ảnh đối chiếu giữa hai phim, cho thấy nhiều khoảnh khắc không trùng mà hợp lại giống nhau đến diệu kỳ.

Điển hình như phân cảnh thành hôn giữa Tiểu Phong - Lý Thừa Ngân, nữ chính phủ một chiếc khăn trùm đầu màu đỏ, nằm chặt dao găm trong tay đợi Lý Thừa Ngân bước đến. Nhưng khi anh tháo mạn che thì khựng lại vì thấy vật bén nơi đối phương, kết quả là bỏ đi một mạch và việc động phòng thất bại.

Jang Man Wol của IU sau khi giết công chúa cũng đổi hỉ phục đợi Goo Chan Sung đến với diễn biến tương tự Đông Cung.

006758pyly1g5yix7egxmg30e8080he4

hotel del luna dong cung 15

Tài khoản Weibo còn chỉ là cảnh Tiểu Phong chứng kiến Cố Kiếm chết, cảnh Tiểu Phong bị truy đuổi ở sa mạc, cảnh Tiểu Phong - Lý Thừa Ngân cùng nhau bắt đom đóm cũng được tái hiện trong Hotel Del Luna.

006758pyly1g5yixygfy5g30e8080e8e

hotel del luna dong cung 16

006758pyly1g5yixrb7vkg30e8080kjz

hotel del luna dong cung 17

006758pyly1g5yixetjxig30e8080kjz

dc 6

dc 17

006758pyly1g5yixj1v8bg30e8080npj

006758pyly1g5yixkmoopg30e80801kz

Đông Cung do Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm đóng chính khởi quay từ năm 2017 và phát sóng đầu năm 2019. Tác phẩm cũng được mua bản quyển và chiếu trên Trung Quốc TV của Hàn. Trong khi Hotel Del Luna là tác phẩm mới toanh được quay "cuốn chiếu" khoảng thời gian gần đây. Đó là lý do vì sao netizen xứ Trung đặt nghi vấn tác phẩm xứ Hàn đạo nhái "đặc sản" phim nước mình.

"Quả nhiên là đạo, đoàn đội phim Đông Cung đã rất vất vả, ngay cả cảnh quay cũng bị đạo, thật đáng tức giận, fan Đông Cung cảm thấy đau lòng".

"Hotel Del Luna thật sự rất hay, tình tiết hấp dẫn nếu thật sự đạo thì phải chỉ trích đạo diễn và biên kịch".

"Hơi giống giống đó".

"Nói thật là rất giống".

"Trước hết thì nội dung hai phim không giống nhau nhưng cảnh quay của ống kính thì không biết được".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.