• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Game kinh dị nổi tiếng 'The Last Of Us' được HBO chuyển thể thành loạt phim cùng tên

Phim ảnh

Bên cạnh Resident Evil hoặc Dying Light, The Last Of Us được đánh giá là một trong những game kinh dị sinh tồn chuẩn mực nhất mọi thời, HBO đã và đang bắt tay vào sản xuất loạt phim dựa trên trò chơi kinh điển thuộc nền tảng PlayStation 3 này.

Ảnh: trò chơi The Last Of Us

Trò chơi kể về Joel, một người đàn ông đã ly dị, trở thành kẻ buôn lậu với quá khứ đen tối và bi thảm, Joel được giao nhiệm vụ buôn lậu cô bé 14 tuổi tên Ellie xuyên qua nước Mỹ. Cả hai phải đấu tranh để sống sót trong một bối cảnh hậu tận thế, khi đất nước cờ hoa bị tàn phá bởi sự bùng phát của một loại nấm chết chóc biến con người thành quái vật.

The Last Of Us lấy bối cảnh hậu tận thế, khi một loại nấm ký sinh bùng phát, biến con người thành quái vật vô tri.

The Last of Us từng gây bão trong giới game thủ khi được phát hành vào năm 2013, trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất năm. Các yếu tố hành động sinh tồn khắc nghiệt, kịch tính và lối chơi đậm chất điện ảnh đã mang đến trải nghiệm khó quên với các nhà phê bình và người hâm mộ. Một phiên bản làm lại với đồ họa tốt hơn cũng được phát hành chỉ 1 năm sau trên hệ máy PlayStation 4.

Tạo hình người đột biến do bị nhiễm nấm Cordyceps.

Lũ quái vật trong The Last Of Us dự kiến sẽ được tái hiện trên màn ảnh nhỏ với độ kinh dị cao, chúng là một kiểu zombie bị biến đổi do nấm ký sinh vào trong não chứ không phải là mô típ lây nhiễm virus thường thấy. Những kẻ đột biến này trở nên hung hăng và mất tri giác, chúng tấn công bất kỳ ai chưa nhiễm nấm với một mục đích duy nhất là phát tán bào tử nấm vào một vật chủ mới.

Chất lượng của loạt phim The Last Of Us được đảm bảo bởi sự tham gia sản xuất của ê-kíp đã thực hiện series Chernobyl, bao gồm cả đạo diễn kiêm biên kịch Craig Mazin. Ngoài ra, người viết kịch bản gốc và giám đốc sáng tạo của dự án game là Neil Druckmann cũng có mặt.

Ellen Page có thể là lựa chọn hoàn hảo cho vai Ellie.

Dự án phim The Last Of Us cũng được Sony Pictures Television hỗ trợ sản xuất, cộng với cả sự cố vấn của PlayStation Production. Thời gian ra mắt dự kiến sẽ là cuối năm 2020 hoặc trễ nhất là tháng 3 năm 2021, chưa rõ ai sẽ vào vai Joel, tuy nhiên khá chắc Ellen Page sẽ thủ vai cô bé Ellie.

Đọc thêm: Khách du lịch tới thị trấn Chernobyl tăng 40% từ khi phim của HBO 'gây sốt' trên toàn cầu

Theo: THR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.