• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Game of Thrones mùa 8 tập 6': Fan ấm lòng khi cuối cùng em chó Ghost cũng được yêu thương

Phim ảnh

Lưu ý, bài viết có thể tiết lộ nội dung phim.

Cuối cùng series ăn khách nhất mọi thời Game of Thrones chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn George R.R. Martin cũng đã đi đến hồi kết.

Mặc dù chất lượng chuyên môn không cao, các tình tiết chính của cốt truyện đều đã bị tiết lộ từ trước nên không gây được sự bất ngờ tuy nhiên tập 6 mùa 8 vẫn có chút gì đó khiến người xem ấm lòng.

Khá chắc cái kết phim sẽ còn khiến fandom tranh cãi trong một thời gian dài nữa, nhưng chỉ duy nhất có một cảnh ngọt ngào mà tất cả người hâm mộ đều phải tán dương: Jon Snow đã gặp lại Ghost và chú sói tuyết trung thành nhận được những gì nó xứng đáng được hưởng.

jon snow va ghost

Sau khi binh biến kết thúc, Jon đã quay lại phương Bắc, nơi anh gặp lại Ghost lúc này đang ở với lãnh đạo man tộc Tormund. Jon đã không chia tay Ghost ở tập trước, nhưng dành tình cảm cho lần trùng phùng này.

cho soi ghost

Có lẽ ê kíp làm phim đã để dành tiền vốn và công sức CGI cho tập cuối cùng chăng? Dù sao đi nữa thì cũng là xứng đáng cho chú chó duy nhất trung thành với người nhà Stark.

jon snow va ghost 3

Nếu có ai đó bảo rằng dây là cảnh cảm động nhất tập 6 thì cũng không ngoa. Sau bao nỗi chán chường vì sự sút giảm trong chất lượng phim đã khiến người xem gần như "vô cảm" và chỉ xem phim cho có mà thôi. Chỉ có sự xuất hiện của Ghost mới khiến các fan cảm thấy vui trở lại.

jon snow ghost

Không chỉ được xoa đầu, bẹo má, có vẻ Ghost còn được âu yếm "cọ mũi" như trong hình trên. Chỉ trong khoảnh khắc này chúng ta mới thấy Jon Snow "know nothing" của ngày xưa quay trở lại chứ không phải một Aegon Targaryen biết quá nhiều nhưng không làm được bao nhiêu trong mùa 6 này.

Nhiều người xem không giấu được sự vui sướng khi chia sẻ trên mạng xã hội:

https://twitter.com/sam_jerkins/status/1130298042333028352

Ghost khi được Jon xoa đầu.

Đây là tôi khi thấy Jon cưng nựng Ghost theo cách nó đáng được hưởng.

Jon và Ghost tương phùng, phần hay nhất của Game of Thrones mùa cuối.

Ghost cuối cùng đã là chó ngoan được cưng rồi.

Jon đã xoa đầu Ghost rồi.

Có vẻ như trong cái kết dở dang của Trò Chơi Vương Quyền thì chỉ có câu chuyện đáng yêu của Jon và Ghost là được trọn vẹn mà thôi.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.