• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hàn Quốc chuyển thể siêu phẩm Netflix 'Money Heist', dân tình rần rần đề cử dàn cast trong mơ

Phim ảnh

Theo báo cáo độc quyền từ Ilgan Sports, BH Entertainment và nhà sản xuất ZIUM Contents đang ráo riết lên kế hoạch cho bộ phim remake từ series nói tiếng Tây Ban Nha Money Heist khuynh đảo toàn cầu đầu năm 2020. Họ đang bàn bạc kỹ lưỡng với Netflix - nhà phát hành chính của Money Heist và đã bắt đầu những bước đầu tiên trong quá trình sản xuất.

Lacasa de Papel (tên tiếng Anh Money Heist) là series được phát sóng trên Netflix từ năm 2017 gồm 4 mùa. Phim nói về nhóm cướp bao gồm 8 người được lãnh đạo bởi ông trùm có mật danh Giáo Sư (Álvaro Morte). Nếu như phần 1,2 nói về vụ tấn công vào Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha thì phần 3,4 nhóm cướp mang mặt nạ Dalí đã chuyển hướng sang Ngân hàng Tây Ban Nha.

Theo Netflix, Money Heist chính là series phim ăn khách nhất trên nền tảng này kể từ khi ra mắt, đồng thời có mặt trong danh sách 10 phim được khán giả Hàn Quốc ưa chuộng. Trước thông tin này, cư dân mạng đã đề cử một số gương mặt nổi bật vào vai Tokyo, Rio, Berlin, Nairobi, Denver, Moscow, Oslo, Helsinki...

1. The Professor – Jo Jin Woong

2.Tokyo – Bae Doo Na

3. Berlin – Cha Seung Won

4. Nairobi – Jin Seo Yeon

5. Rio – Lee Hyun Woo

6. Denver – Ryu Jun Yeol

7. Moscow – Go Chang Suk

8. Helsinki – Ma Dong Seok

9. Oslo – Kim Dae Myung

10. Lisbon – Kim Hye Soo

11. Angel Rubio – Jo Jae Yoon

12. Arturo – Kim Eui Sung

13. Monica – Jung Ryeo Won

14. Prieto – Lee Kyung Young

Khi tin tức BH Entertainment quyết định remake Money Heist, cư dân mạng xứ sở kim chi bày tỏ kỳ vọng lớn rằng dàn cast và kịch bản của Vụ Cướp Thế Kỷ bản Hàn sẽ giữ được sức hút như bản gốc.

BH Entertainment là công ty chủ quản của nhiều tên tuổi lớn bao gồm Lee Byung Hun, Yoo Ji Tae, Go Soo, Han Hyo Joo, Han Ji Min và Kim Go Eun. ZIUM Contents thuộc sở hữu của BH Entertainment cũng đang trong quá trình hợp tác với hãng phim Mỹ Black Box Management để remake Gonjiam: Haunted Asylum ở thị trường Hollywood.

Đọc thêm: James Gunn úp mở tương lai của 'Guardians of the Galaxy'

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.