• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bọt biển SpongeBob được tuyên bố thuộc giới LGBTQ+

Cầu vồng

Tháng 6 hàng năm được xem là Tháng Tự hào (Pride Month) của cộng đồng LGBT với hàng loạt sự kiện được tổ chức trên toàn thế giới bao gồm diễu hành, biểu diễn drag queen, lễ hội âm nhạc, hóa trang... Để ủng hộ Pride Month năm nay, hãng phim hoạt hình Nickelodeon đã chính thức thông báo nhân vật nổi tiếng của series SpongeBob SquarePants thuộc giới LGBTQ+ bằng một bài viết trên Twitter chính thức.

Bên cạnh SpongeBob SquarePants, một số nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác như Korra trong The Legend of Korra và nam diễn viên Michael D. Cohen từ Henry Danger cũng được nhà đài Nickelodeon giới thiệu là người thuộc cộng đồng LGBTQ+. Theo phỏng đoán của một số cư dân mạng, bởi vì Korra là song tính, Michael D. Cohen chuyển giới nên SpongeBob có khả năng cao là đồng tính nam.

Công bố của Nickelodeon nhanh chóng khiến Twitter dậy sóng. Hầu hết cư dân mạng đều gọi SpongeBob là "biểu tượng đồng tính" bởi nhân vật này đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người.

Đây là một thông báo rất tuyệt vời cho Pride Month. Thật hạnh phúc khi là một phần của cộng đồng này.

Spongy là gay ư? Tuyệt thế?

Tháng Tự hào thật hạnh phúc nhé~

Vào năm 2005, người sáng tạo nhân vật SpongeBob SquarePants từng cho biết ông nghĩ chú bọt biển hài hước và Patrick gần như vô tính sau khi một số khán giả tấn công chương trình hoạt hình này với luận điểm nhà đài Nickelodeon đang khuyến khích LGBT. Chính vì thế sau khi đăng tải tweet trên, Nickelodeon đã khóa phần bình luận của bài viết.

Trời ơi tin được không, chú bọt biển SpongeBob vui nhộn vừa công khai là đồng tính rồi này! - Ảnh 9.

Đọc thêm: J.K. Rowling bị chỉ trích với phát ngôn bị cho là kỳ thị người chuyển giới

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.