• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hé lộ tạo hình cực ngầu và đẹp trai của Na Tra trong bom tấn 'Na Tra Trùng Sinh' khiến fan rạo rực

Phim ảnh

Theo thông tin từ các trang tin tức điện ảnh Trung Quốc, một dự án hoạt hình 3D mới toanh mang tên Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh đã được liệt vào danh sách tham gia Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy năm nay.

Annecy được mệnh danh là giải Oscar của thể loại phim hoạt hình, bắt đầu từ năm 1960 và diễn ra mỗi hai năm một lần vào đầu tháng 6 tại thị trấn Annecy, Pháp cho đến khi được thay đổi thành một sự kiện thường niên năm 1998. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, năm nay Liên hoan phim này sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 6.

Được biết, dự án Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh đang trong quá trình chế tác bởi ekip của đạo diễn Triệu Tễ. Họ là những người đã góp phần làm nên thành công của bộ phim hoạt hình Bạch Xà: Duyên Khởi năm 2019.

Bạch Xà: Duyên Khởi (2019).

Với đề tài là thể loại trùng sinh (sống lại trong chính cơ thể của mình tại một thời điểm khác), bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện nhân vật Na Tra trong thần thoại quay trở lại thế giới trong hình hài một chàng trai bình thường và đi tìm con đường trở thành một anh hùng chân chính sau 3000 năm gây họa chốn Long Cung.

Từ poster hiếm hoi của Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh, có thể thấy tạo hình của nhân vật Na Tra khá hiện đại trong bộ trang phục da và kiểu tóc búi đầy cá tính. Dù chưa chiếu nhưng chỉ mỗi tạo hình đẹp trai và ngầu hết phần thiên hạ của Na Tra đã đủ để fan háo hức chuẩn bị tiền ra rạp. Cư dân mạng xứ Trung rộn ràng bình luận:

- Rất thích Bạch Xà, hy vọng Na Tra cũng sẽ hay!

- Ôi! Tạo hình đẹp trai quá! Hóng!

- Lúc xem Bạch Xà: Duyên Khởi đã thấy đẹp muốn khóc rồi, hóng phim này!

- Na Tra phiên bản mới cơ đấy!

- Tạo hình vừa bá đạo vừa đẹp trai! Khi nào ra mắt? Muốn ra rạp xem quá!

- Ngồi đợi mùa hè đến!

Bộ phim được đạo diễn Triệu Tễ và ekip "thai nghén" kể từ năm 2016 dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Theo: Sohu, Hoạt Hình Trung Quốc - Chinese Animation
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.