• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Hé lộ tạo hình mới đầy ám ảnh của búp bê Chucky trong 'Child's Play' bản remake năm 2019

Kinh dị

Nhiều fan kinh dị có lẽ đã quá quen thuộc với búp bê quỷ ám Chucky cùng với cơn ác mộng mang tên Child's Play từng làm mưa làm gió một thời.

Tưởng chừng cơn ác mộng đã sớm kết thúc, song mới đây MGM lại tung ra diện mạo mới của búp bê Chucky trong Child's Play remake, được thực hiện bởi đạo diễn Lars Klevberg dưới dạng TV series, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm kinh hoàng hơn cho các fan kinh dị.

chucky new

Diện mạo bí ẩn của Chucky phiên bản năm 2019.

Diện mạo mới của Chucky có phần tương đồng với phiên bản cũ. Mái tóc đỏ, gương mặt đầy tàn nhang và đôi mắt xanh trông có vẻ "đáng yêu" chính là những điểm nhận dạng đặc trưng vẫn được giữ nguyên.

childs play remake 700x300

Chucky phiên bản năm 1988.

Với nội dung tương tự với phiên bản năm 1988, Child's Play xoay quanh cậu bé Andy Barclay được mẹ tặng cho một con búp bê đồ chơi nhân ngày sinh nhật. Cả hai mẹ con đều không biết đây là con búp bê quỷ ám và có khả năng giết người.

Trong phiên bản mới, Chucky là robot bị hack bởi một nhân viên nhà máy, nhằm biến nó vượt qua mọi giới hạn của một con robot bình thường và trở thành kẻ sát nhân.

childs play image

Cậu bé Andy Barclay, nhân vật chính trong Child's Play phiên bản năm 1988.

Dàn cast của bộ phim cũng đã được hé lộ. Diễn viên nhí Gabriel Bateman sẽ thủ vai chú bé Andy Barclay và nữ diễn viên Aubrey Plaza sẽ thủ vai người mẹ, cùng với Brian Tyree Henry sẽ là những diễn viên chính trong phim. Được biết, Bateman đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị gây sốt phòng vé Lights Out.

collage2

Dàn diễn viên chính đầy hứa hẹn của Child's Play 2019.

Child's Play được nhào nặn bởi hai nhà sản xuất là David Katzenberg và Seth Grahame Smith, được biết đến với siêu phẩm kinh dị IT đã từng phá đảo phòng vé năm 2017. Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch EditTyler Burton Smith, nổi danh với Kung Fury.

Lars Klevberg cũng đã thể hiện sự phấn khích của mình với bộ phim:

"Tôi đã rất háo hức khi cầm lấy kịch bản và khi biết nó đến từ những đội ngũ sản xuất của IT, tôi thực sự muốn nhảy dựng lên luôn"

Klevberg còn chia sẻ thêm, ngoài kinh dị, bộ phim còn xen lẫn một số tình tiết hài hước và cho rằng, đây sẽ là sự kết hợp độc đáo, khiến cho khán giả có những giờ phút thoải mái khi xem.

Bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất và dự kiến ra mắt vào năm 2019. Với đội ngũ sản xuất và dàn cast đầy hứa hẹn, Child's Play sẽ là món ăn tinh thần "tưởng cũ mà mới", khiến các fan kinh dị sẽ đứng ngồi không yên, háo hức chờ đến ngày ra mắt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.