• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Hoa Hồng Thời Gian': Hồ Nhất Thiên lần đầu làm tinh anh thương trường, yêu hận Kiều Hân suốt 10 năm

Phim ảnh

Không hổ danh là một trong những sao nam có tài nguyên phim ảnh phong phú của giới giải trí, Hồ Nhất Thiên chẳng những có hàng loạt phim đang chờ phát sóng mà gần đây còn tiếp nhận dự án mới mang tên Hoa Hồng Thời Gian Giữa Gió Bão, đóng cặp cùng Kiều Hân.

Đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết của tên của tác giả tài chính 8x Tiếu Mạt Lợi (Molly). Cô là nguyên phó tổng tài kiêm người phụ trách tài nguyên nhân lực của công ty Sequoia Capital Trung Quốc, là cây viết chuyên về giới đầu tư sáng nghiệp xen lẫn tình yêu.

Theo tìm hiểu, nội dung tác phẩm là câu chuyện yêu hận đầy đau khổ và mâu thuẫn giữa nam chính Cao Sơn và nữ chính Tần Ốc. Việc bố của cô là Tần Thạnh Sinh rút vốn vào thời điểm quan trọng đã khiến cho thị trường xí nghiệp của bố anh là Cao Phong thất bại, dẫn đến phá sản.

Cao Sơn một lòng muốn vực dậy tên tuổi của bố lại không ngờ bản thân ngoài ý muốn đem lòng yêu Tần Ốc. Còn Tần Ốc lại không hiểu rõ chuyện này, trong quá trình bên nhau luôn dành hết chân tình. Cao Sơn vì thế mà cảm thấy khó xử trước giữa mối vướng mắc đôi bên.

Tần Thạnh Sinh sau khi biết mưu đồ của Cao Sơn liền sắp đặt cục diện bức ép anh nghỉ việc. Cao Sơn quyết định đi xa, đến Hong Kong bắt đầu lại từ đầu rồi gặp được quý nhân. Dưới sự hướng dẫn của đối phương, anh quay về Bắc Kinh trở thành nhà đầu tư "kim bài", trùng phùng Tần Ốc - người con gái lúc này đã trở thành chuyên gia săn đầu người trong giới tài chính.

Sau hơn mười năm thăng trầm, trải qua chìm nổi của cuộc đời với những lựa chọn mới, Cao Sơn học được cách khoan dung, buông bỏ thù hận, dũng cảm yêu, để rồi viết nên một chương tuyệt đẹp của riêng mình. 

Hoa Hồng Thời Gian Giữa Gió Bão đánh dấu bước ngoặt mới của Hồ Nhất Thiên khi lần đầu tiên hoá thân thành tinh anh trên thương trường. Khán giả sẽ không còn thấy chàng trai học đường toả nắng mà đổi lại là hình ảnh chững chạc, thâm trầm hơn.

Dĩ nhiên, với chiều cao lý tưởng 1m88, mỹ nam sinh năm 1993 sẽ mở ra một series tây trang công sở lịch lãm. Việc kết hợp với Kiều Hân cao 1m72 càng tăng thêm độ đẹp đôi của cả hai.

Phim còn có sự tham gia của nữ phụ Chung Kỳ và nam phụ Trịnh Hảo, hiện chỉ mới ghi hình giai đoạn đầu nhưng dàn diễn viên cùng tuổi vừa có nhan sắc vừa sở hữu chân dài miên man khiến ai nấy đều ngóng trông.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.